1. Cốt truyện: Quá khứ. Say xỉn phát hiện bí mật của Thư đồng.
Note: Bộ nì có cốt truyện nha mí fen, dài quá thì tua đến đoạn bum bà là bum lun nhía!
______________________Nghe người ta đồn rằng ở kinh thành phía Bắc có hai gia tộc lớn mạnh. Một bên là quý tộc gốc gác hoàng gia, một bên lại là thương nhân thượng lưu trí thức. Hai gia tộc có mối liên hôn đã trải ba đời, thế mà đau xót thay một núi không thể có hai hổ.
Gia tộc thương nhân tới đời thứ ba đã mai một đi nhiều, tiếng tăm cũng chẳng được như xưa. Ai giàu ba họ, ai khó ba đời. Huyết mạch đời thứ ba đã cạn, vị phu nhân của chủ gia tộc chỉ sinh được một người con trai rồi mất. Mấy năm sau, vị thương nhân ấy cũng đi theo nàng, chỉ để lại đứa con thơ dại cho người thân ở các nhánh chi họ chăm sóc.
Lại nghe nói hình như đứa trẻ ấy và con trai gia đình quý tộc kia có hôn ước. Nhưng vì là con trai thế nên hôn ước bèn huỷ bỏ. Quận vương đương nhiệm thấy đứa trẻ đáng thương bị trao hết tay người này tới người khác liền đem về chăm sóc, để nó làm Thư đồng cho con trai ông.
Ngày qua tháng lại thoắt đã mười năm, đứa nhỏ ngày nào giờ cũng đã lớn. Ở nhà Quận vương được đối xử cũng không tệ. Nhưng chẳng ai biết được người con trai ấy giấu một bí mật. Cậu là người song tính có hai bộ phận sinh dục.
Ở vương quốc này người song tính tuy rằng hiếm thấy, nhưng không phải điều gì xa lạ với quần chúng. Vậy tại sao cậu lại phải giấu bí mật này suốt bao nhiêu năm nay? Hoá ra lý do đến từ quá khứ của Thư đồng. Năm cậu lên 8, cha mất để lại tài sản cho cậu thừa kế. Đám người nhà mưu mô chỉ lăm le nghĩ cách cướp của, đá cậu qua lại như trái banh. Dăm bữa nửa tháng Thư đồng lại phải cuốn gói đi sang nhà người khác.
Cậu tới nhà họ hàng tá túc, bị mắng nhiếc chửi rủa không biết bao nhiêu lần. Bị lần đầu tiên cậu không hiểu nhưng những lần sau thì chỉ biết im lặng chịu đựng. Người ta chửi chán rồi sẽ thôi, chỉ cần chịu một chút. Cuối cùng cậu cũng bị họ lừa hết tiền, đuổi xuống nhà kho ở.
Nửa đêm nhà kho oi bức không chịu nổi, cậu thức dậy đi dạo qua các hành lang. Tới gần cửa viện đối diện hồ sen, nghe loáng tháng có người đang nói.
- Mẫu thân người mau đem cái thứ rác rưởi ấy đi đi. Mỗi ngày nhìn thấy nó con thật là chướng mắt.
Là tiếng của con gái người thúc thúc xưa kia vẫn luôn nhờ vả gia đình cậu.- Thêm vài ngày nữa bên quan sẽ đưa các giấy chuyển nhượng tài sản của nó cho phụ thân con, tới đó ta hẵng đuổi nó cũng chưa muộn.
- Mẫu thân con có ý này, hay là ta bán nó cho kĩ viện của Lục ca, không phải bên đó rất thiếu người hay sao. Trông dáng vẻ yếu ớt của nó người ta nghĩ là song tính sẽ bán được giá hời lắm đó!
Nói rồi nàng ta cười khúc khích, xinh đẹp như hoa. Tựa như kể một câu chuyện cười.Những tiếng cười như rót vào tai, đứa nhỏ choáng váng chỉ biết cắm đầu bỏ chạy. Phía sau hậu viện cửa đã khoá, Thư đồng cố bám vào các dây leo kia để trèo qua bức tường cao gần gấp đôi cậu. Gai cứa vào chân tay chảy máu nhưng cậu không quan tâm. Phải mau rời khỏi đây, phải chạy trốn, phải sống....
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp truyện song tính thô tục cho người tà răm
RomanceTà răm bơi hết zô đây 👌 Đây là Phần 1, Phần 2 vào nick tui đọc nhé, thơm ngon không kém 😌 Tags: Song tính, thô tục, caoh, pissking, nuoctieuplay CẢNH BÁO: Truyện thô tục, chịt nhau như gà, cốt truyện và tâm lý nhân vật không đại diện cho tam quan...