3. Bú vú, chà lồn, đái dầm lên người Quận vương. Đêm tân hôn bị phu quân dụ cưỡi cặc.
Hai tay Quận vương dạo chơi trên cơ thể Thư đồng, cơn buồn tiểu dội lên khiến cậu không biết mình đang buồn tiểu hay đang nứng nữa. Quận vương như chẳng để tâm đến nỗi khổ của người yêu, liên tục kích thích các điểm mẫn cảm trên cơ thể cậu.
Thư đồng khóc lóc van nài hắn mau mau cho cậu xả lũ nhưng toàn bị gạt đi. Bụng dưới căng tức, chim nhỏ giật giật bị ngón tay Quận vương đè chặt. Cậu dùng hết sức lực đánh vào tay hắn mong hắn buông ra, nhưng trong mắt Quận vương chẳng khác gì mèo cào. Hắn xấu xa chọc ghẹo:
- Em đã biết mình sai ở đâu chưa?
- Hức...em...biết rồi mà...ngài... mau buông ra đi...
- Nếu vậy lần sau mắc tiểu phải làm sao?
- Ưm... sẽ hỏi ý ngài...
- Đúng rồi! Bé ngoan sẽ có thưởng!Hắn nói dứt câu liền buông tay ra, thả tự do cho chim nhỏ đáng thương. Thư đồng nhịn nãy giờ bụng đã trướng không chịu nổi, nước tiểu chỉ chờ có vậy từ mã mắt phun ra tưới ướt cả quần Quận vương. Thư đồng bị hắn bắt nạt, tủi thân khóc meo meo, thế mà tên Quận vương vô tâm còn đang bận ăn đậu hũ của cậu.
- Em đái dầm ướt cả quần ta rồi.
Không đợi cậu trả lời, hắn đã nhanh tay lột phăng chiếc quần lụa quăng đi. Vạch bướm non ra tìm hột le, le đĩ đêm hôm qua bị kích thích giờ vẫn còn hơi sưng đang nhô ra như mời gọi người ta đến đùa nghịch. Hai ngón tay hết xoa nắn lại kẹp vào ép sát le dâm, đôi lúc lại chà lên xuống kích thích.
Đầu vú cũng không rảnh rỗi bị móng tay hết gảy thịt vú lại nắn bóp, kéo căng cho núm vú bật trở lại để xem độ đàn hồi. Những tiếng rên rỉ của Thư đồng càng kích thích hắn, thật muốn trêu chọc cậu nhiều hơn để cậu phải khóc lóc cầu xin.
Nước sướng tuôn ra ướt đẫm mảng đùi Quận vương, hắn ghé sát tai cậu, chất giọng trầm ấm pha chút tình dục:
- Cho ta mượn bướm non chà một chút!
Dương vật thô to không chần chừ bật ra khỏi quần, đầu cặc hôn hôn bướm nộn. Thư đồng ưm a rên rỉ, dạng chân cho cặc hắn mài lồn. Sau chục lần đưa đẩy, dương vật đẩy cửa lồn mà xả tinh. Dòng tinh đặc nóng cọ rửa vách thịt bên trong. Cơ thể Thư đồng như thoát lực tựa vào người hắn thở dốc.
Quận vương nén lại dục vọng đang hừng hực, hôn cắn cần cổ trắng nõn, nhẹ nhàng bế Thư đồng đi tẩy rửa.
_________________________
Ngày thành thân cuối cùng cũng tới, khách quý ra vào nườm nượp, phủ Quận vương thắp đèn lồng đỏ cả đêm. Chữ "Hỷ" dán đầy trên cửa sổ và vách nhà, tiếng đàn ca náo nhiệt tới tận khuya.
Phòng tân nương xung quanh cũng thắp đèn lồng đỏ, cửa gỗ dán hai chữ "hỷ" uốn lượn như rồng bay. Trong phòng, Thư đồng trên người mặc bộ xiêm y hồng đỏ, đường kim mũi chỉ thêu tay tinh xảo. Mắt thường cũng có thể thấy đó là loại tơ vàng dệt tay, chỉ có quý tộc mới được phép sử dụng như tôn thêm độ xa hoa của bộ đồ.
Tóc đã thả, Thư đồng im lặng liếc nhìn ra phía cửa, không gian im ắng có thể nghe thấy tiếng tim đập trong lồng ngực. Tâm trạng cậu lo lắng và hồi hộp y như 10 năm trước lần đầu gặp tiểu Quận vương. Nay Thư đồng đã kết bái phu thê với hắn, cũng phải cảm thán một câu thời gian trôi thật nhanh. Không để Thư đồng suy nghĩ vẩn vơ cánh cửa gỗ từ từ đẩy ra. Quận vương phong thái ung dung bước vào, trên mặt treo một nụ cười tươi hơn hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp truyện song tính thô tục cho người tà răm
RomanceTà răm bơi hết zô đây 👌 Đây là Phần 1, Phần 2 vào nick tui đọc nhé, thơm ngon không kém 😌 Tags: Song tính, thô tục, caoh, pissking, nuoctieuplay CẢNH BÁO: Truyện thô tục, chịt nhau như gà, cốt truyện và tâm lý nhân vật không đại diện cho tam quan...