Tướng quân x Thái tử x Trạng nguyên

1.5K 34 3
                                    

3. Địt vào tử cung, 2 cây 2 lỗ, bắn nước tiểu, bắn tinh, ủ cặc.

- Thái tử, thần muốn địt vào trong ngài, có được không?

Trong lúc tắm rửa cung nhân đã dùng ngón tay để nới rộng cho Thái tử, nhưng cũng chỉ là hay ngón tay thon dài chọc vào rút ra cậu không cảm thấy đau. Bây giờ đối mặt với con cu khủng của Tướng quân cậu có chút e ngại. Thái tử nhỏ rất sợ đau, thế nhưng cũng muốn được ăn cặc Tướng quân, muốn hắn chịch mình.

- Có- Có thể vào chầm chậm một chút được không?

Chỉ đợi có thế Tướng quân nhấc eo cậu lên, giữ lấy thân cặc ấn đầu buồi thô to vào cửa lồn chật hẹp của Thái tử. Bên trong nóng bỏng kẹp chặt đầu cặc hắn. Hắn thở hắt ra một tiếng từ từ địt nhè nhẹ vào. Hắn muốn cho Thái tử làm quen với kích thước của hắn để cậu không bị đau.

Đầu cặc đụng đến một cái màng mỏng, hắn dừng lại và rút ra. Rồi lại nhấp nhẹ vào. Thái tử ăn cặc cũng chịu khổ không ít, quy đầu Tướng quân thô to khiến bên trong cậu căng trướng. Nhấp vài lần Thái tử đã quen, phát ra những tiếng rên rỉ ngọt nị. Tướng quân nứng muốn bể cặc, chỉ muốn thúc lút cán vào trong cái động dâm đãng này mà nhấp để cậu phải rên la mà kêu hắn chậm lại.
- Thái tử, thần muốn đâm qua màng trinh ngài!

Lần này hắn không hỏi nữa, câu nói như muốn khẳng định. Nhìn thấy cái gật đầu nhè nhẹ của cậu, hắn không nề hà mà thúc cây gậy thịt lút cán vào trong cái lồn dâm đang rỉ nước của Thái tử.

Những cú dập như vũ bão, cửa lồn ăn cặc bự phát ra những tiếng bạch bạch dâm đãng. Thái tử chẳng kịp kêu la đã bị môi lưỡi của Trạng nguyên chặn lại. Chim nhỏ bị y nắm trong tay xoa nắn khiến nó rỉ ra tinh dịch ướt át.
Vừa tách được môi Trọng nguyên ra, Thái tử nhỏ chỉ có thể phát ra những tiếng đứt quãng:
-A-ưm, đừng mà, chậm chút, Tướng quân...

Dương vật Tướng quân như gắn mô-tơ, không quan tâm lời cầu xin của Thái tử chỉ ra sức mà dã cái bướm nhỏ phành phạch. Vừa bị phá trinh nhưng cái lồn non như chẳng biết đau đớn là gì. Bên trong như có trăm ngàn cái miệng nhỏ bú lấy cặc hắn.

Phía dưới bướm nhỏ bị địt tê rần, phía trên Trạng nguyên nắm lấy tay Thái thử mà sục cặc.
Dương vật Tướng quân càng nắc càng sâu. Bất chợt đầu cặc chạm vào thứ gì đó, Thái tử hai chân run rẩy khóc kêu:
- Đừng đâm vào chỗ đó, hức, chỗ đó lạ lắm...

Chỗ hắn vừa chạm vào chính là cửa tử cung, nghĩ tới việc hắn có thể bắn tinh làm cho Thái tử mang thai thì hắn như mất hết lí trí địt thật mạnh vào bên trong.
- Thái tử, chỗ đó là tử cung nếu thần và Tướng quân cùng xuất tinh vào đó thì ngài sẽ mang thai.

Thái tử giờ chỉ biết dạng chân khóc huhu, lắc lắc cái đầu:
- Đừng mà, không muốn mang thai đâu....

Thái tử nhỏ đã thấy phu nhân của Quận vương, phu nhân bằng tuổi Thái tử và cũng là một người song tính. Trong buổi yến tiệc tuần trước, cái bụng cậu ta đã to vượt mặt đi đứng khó khăn phải hai người dìu. Thế mà khi cậu rời yến tiệc đi về hướng hoa viên của điện đã thấy Quận vương cùng vợ hắn đang làm trò con mèo phía sau tiểu cảnh hòn non bộ. Phu nhân bị Quận vương bắt nạt khóc meo meo. Nói rằng mang thai khổ cực còn bị phu quân hành hạ trăm đường. Sáng nay bắt y uống một ấm nước lợi tiểu, người mang thai rất dễ buồn tiểu, cách vài giờ là phải đi một lần. Vậy mà phu quân của y bắt y nhịn từ sáng tới giờ không cho xả, y chỉ biết than trời, trách đất, khóc kêu mà van nài phu quân cho y đái. Quận vương bề ngoài đứng đắn vậy mà thật độc ác, phu nhân đang mang thai còn bị hắn hành hạ như vậy nếu cậu cũng mang thai có khi nào cũng bị hai tên cận thần này ép nhịn đái tới bể bóng không. Hôm nay, cậu đã van nài hai người họ nói "đừng mà" bao nhiêu lần vậy mà họ cũng đâu có dừng.

Tổng hợp truyện song tính thô tục cho người tà răm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ