Quận vương x Thư đồng

1.3K 33 3
                                    

2. Chà lồn, tát lồn đến tiểu ra, đái vào lồn, phạt nhịn tiểu.

Quận vương vừa chạm vào phía dưới dâm thuỷ đã phun ra ướt đẫm tay hắn. Hắn sung sướng vói vào bên trong, hai ngón tay đột ngột túm lấy hột le nhạy cảm mà véo. Thư đồng giật nảy mình rên lên muốn đẩy tay hắn ra.
- A, đừng...!

Hột le bị hắn vừa véo vừa xoa nắn trồi ra khỏi mũ âm vật lại bị ngón tay chai sần chà xát. Vú bị liếm cắn đến sưng đỏ mà tên Quận vương dâm dê vẫn không buông ra, hết trái lại tới phải. Tiếng nút "chụt chụt" vang lên khiến ai nghe cũng phải đỏ mặt. Hắn nhanh tay bế cậu lên đùi, chân kẹp hông. Tư thế này khiến hắn dễ ăn đậu hũ hơn, lại bắt Thư đồng dâng vú cho hắn bú, dạng chân cho hắn sờ. Cậu chỉ biết meo meo khóc lên, mặc hắn càn quét.

Dương vật hắn nhịn nãy giờ đã sung huyết muốn chọc thủng quần mà thoát ra. Hắn lền kêu Thư đồng ngồi ngược lại, con cặc không kiêng dè sau khi được chủ nhân giải thoát đập thẳng vào bướm nộn của cậu.

- A...hưm...

- Ta chỉ chà phía ngoài thôi, có được không?

Thư đồng không đáp lại chỉ gật nhẹ, mặt đỏ như gấc chín. Thân cặc chen vào mép lồn, theo nhịp đưa đẩy lên xuống mà cọ qua cửa lồn, lỗ tiểu rồi hột le. Dâm thuỷ trào ra tưới ướt gậy thịt, chỗ giao hợp càng thêm trơn trượt. Dương vật dễ dàng chà xát lên xuống, vài lần còn cố ý đâm vào le dâm khiến Thư đồng càng thêm nức nở.

Quận vương xấu xa muốn trêu chọc bé ngoan của hắn liền hỏi:
- Nước ra nhiều như vậy, ướt hết chăn nệm thêu hoa ta tặng em rồi, phải làm sao đây ?
- Ưm...ah... em... không biết!
- Sao lại không? Chăn nệm thêu là gấm thượng hạng tiến cống, mỗi năm đều chỉ phát cho phủ Quận vương 3 mét, lại đem tới phường thêu trong cung thêu hoa nổi, quý giá như vậy tặng cho em. Vậy mà hôm nay, em chảy nước ướt hết nệm thế này, thật là không ngoan. Phải phạt thôi!

Thư đồng sao mà không biết tên biến thái này chỉ muốn lấy cớ để trêu chọc cậu, khóc thút thít mà phản đối. Nhưng chưa kịp mở lời đã bị hắn dùng cây gậy thịt nóng như lửa kia tát bướm. Mỗi lần tát nước dâm dính lên thân cặc văng đầy xuống nệm giường.

Tiếng "bép bép" giữa khuya nghe càng rõ ràng, Thư đồng khóc càng to hơn, nức nở xin tha:
- Không muốn... huhu... tê lắm...! Quận vương...
- Phạt tát bướm là đã giảm nhẹ tội cho em rồi, em còn không muốn?

Những cú tát càng mạnh hơn đập vào bướm nộn đang nứng khiến đùi trong của Thư đồng cũng phải run rẩy. Tên Quận vương biến thái còn cố tình dùng đầu cặc dí vào le đĩ bắt nó phải hứng chịu hình phạt cho chủ nhân. Lồn đã tê rần mà hắn vẫn chưa thoả mãn, liên tục tát lên môi lồn, lỗ tiểu và hòn le cũng chịu chung số phận.

Cảm giác tê buốt truyền lên đại não, cơn buồn tiểu dâng lên khiến Thư đồng càng nứng hơn, phía dưới đã ướt nhẹp và dính nhớp.
- Dừ-Dừng lại... một chút, em...muốn đi tiểu.
- Hửm? Bé ngoan muốn tiểu thì nhịn chút nhé ta sắp xong rồi!
- Không... được đâu, sẽ ra mất! Cho em đi... đi mà...
- Bé yêu như vậy là không được! Hay là để ca ca giúp em nha!

Nói xong hắn lấy tay bịt lỗ tiểu chim nhỏ, bụng dưới cậu nóng ran, thật sự không nhịn nổi nữa. Lỗ tiểu bị hắn chặn lại, cậu không làm gì được, đành nuốt nước mắt banh lồn cho hắn tát le. Nơi bài tiết kia bị chặn, nước tiểu như muốn tìm nơi khác để thoát ra. Lỗ tiểu phía dưới hột le càng rát, lại còn bị hắn cọ xát. Không giữ nổi nữa, Thư đồng lên đỉnh ,nước tiểu theo lỗ đái bắn ra tung toé lên đệm, cả người cậu co giật. Từ mã mắt của chim nhỏ phụt ra hỗn hợp tinh dịch cùng nước tiểu.

Tổng hợp truyện song tính thô tục cho người tà răm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ