Cốt truyện, có ngược.
____________________
Năm Thái tử 20 tuổi đất nước rơi vào tăm tối, muôn dân trăm họ đói khổ lầm than. Chiến tranh triền miên, mỗi ngày đều có tin quân lính bại trận. Quốc vương không thể chống chọi với nước láng giềng đành sai sứ giả đi cầu hoà.Trong tình cảnh đó cuộc nổi dậy của Tể Tướng liên kết cùng các quan đại thần gây ra một hồi máu tanh mưa gió nơi hoàng cung. Quốc vương bị đày đi biên ải, các vị hoàng tử, công chúa đều phế làm dân thường. Chỉ riêng thái tử vẫn được giữ lại trong cung.
Tể tướng lên nắm quyền chỉ sau 2 tháng đã dẹp được bạo loạn, ngăn được chiến tranh. Muôn dân trở lại cuộc sống yên bình, tất cả đều cảm tạ công ơn như trời biển của ngài.
_____________________Trong cung cấm sơn son thếp vàng, Thái tử bây giờ đã bị phế thành thứ dân ngồi im lặng nhìn bức tranh lụa. Cậu đã ngồi như vậy rất lâu chẳng thiết ăn uống, các cung nhân đều rất lo lắng nhưng không một ai dám ho he nửa lời đành cử người đi báo tin cho Tể tướng - bây giờ đã là Quốc vương.
Tiếng xôn xao phía ngoài, cánh cửa mở ra. Một thân ảnh tiến vào, bộ dạng phong lưu tiêu sái khiến ai cũng phải ngước nhìn. Hắn bước tới ngồi cạnh Thái tử, cất giọng hỏi:
- Thái tử lại không chịu ăn sao ?
Thái tử không nhìn hắn, mắt vẫn dán chặt vào bức hoạ. Nhếch miệng cười nhạt.
- Ta bây giờ chỉ là một thứ dân không hơn không kém, ngươi việc gì phải lấy lòng?
Tể tướng thấy lòng mình như có một vết thương hở miệng từ từ rỉ máu. Nhưng hắn vẫn luôn giữ khuôn mặt điềm đạm, phất tay muốn cung nhân mang đồ ăn lên.
Một bàn toàn sơn hào hải vị, nhưng sao Thái tử thấy cổ họng ứ nghẹn. Cảm giác buồn nôn trào lên, cậu kinh tởm nơi này, đống thức ăn này cũng vậy. Kể cả hắn, tên phản quốc. Tất cả người trong hoàng tộc nếu ai không phục tùng đều bị phế truất, bị đi đày nơi biên ải xa xôi. Tất cả huynh đệ, muội muội đều trở thành thứ dân sống khổ sở ngoài hoàng cung. Nhưng cậu lại ngồi đây ăn ngon mặc đẹp mua vui cho hắn.
Thái tử cố nén lại cảm giác buồn nôn nơi cổ họng, tay nắm chặt tà áo. Mồ hôi túa ra lấm tấm trên trán. Mỗi ngày hắn đều hành hạ cậu bằng cách này, nếu như cậu không ăn thì một trong số các anh chị em sẽ phải chịu cảnh đói khổ. Thái tử thuận theo nhưng trong lòng sỉ vả hắn, dần dần sinh ra tâm bệnh, nếu hắn không tới cậu sẽ không ăn hoặc ăn rất ít, chỉ im lặng ngồi nhìn bức hoạ phong cảnh núi non trùng điệp.
______________________Một đêm rằm, trăng sáng như sao. Trong dân gian gọi là Tết trung thu, hoàng cung mở tiệc rất lớn. Nhưng ở tẩm cung này vẫn vậy, không gian trầm lặng im ắng.
Thái tử cảm thấy may mắn vì hắn không tới, hôm nay tâm trạng tốt hơn một chút liền giở sách ra đọc.
Bất chợt có tiếng người, rồi rầm rập tiếng bước chân. Tẩm cung lại trở về yên ắng như thường. Thái tử không nghĩ nhiều, cúi đầu tập trung đọc sách.
Cánh cửa bị đẩy ra, Tể tướng tiến vào trên người mang mùi rượu nồng nặc. Thái tử nhìn hắn không biết bày ra vẻ mặt gì. Hắn xông tới đột ngột nhấc bổng Thái tử lên quăng xuống giường. Cậu không kịp trở tay bị hắn đè lên ôm chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp truyện song tính thô tục cho người tà răm
RomanceTà răm bơi hết zô đây 👌 Đây là Phần 1, Phần 2 vào nick tui đọc nhé, thơm ngon không kém 😌 Tags: Song tính, thô tục, caoh, pissking, nuoctieuplay CẢNH BÁO: Truyện thô tục, chịt nhau như gà, cốt truyện và tâm lý nhân vật không đại diện cho tam quan...