C2. Bướm mài cu. Chổng mông vạch lồn đút nước tiểu. Đái vào ấm trà.
Từ ngày bị hai tên thái tử xấu xa bắt uống trà lợi tiểu, nơi khó nói kia liên tục rỉ nước, khi đi lại lỗ tiểu chà xát tê buốt khó tả. Hoa thần mỗi ngày đều đỏ mặt dùng thuật tẩy rửa những vệt nhờn dính ở đáy quần nhưng cảm giác dính nhớp vẫn không hề mất đi.
Hôm xảy ra chuyện, xong việc Hoa thần khóc lóc muốn nhặt lại y phục mà bỏ chạy liền bị huynh đệ hắn giữ lại liên tục nói xin lỗi. Hoa thần nghĩ họ muốn làm nhục y nhưng hai người lại phủ nhận, nói họ ái mộ y từ lâu. Cả ba người từ lúc gặp y ở hội hoa xuân trên thiên giới đã thích y rồi, đó là chuyện của gần 100 năm trước.
Mới đầu Hoa thần không tin, sau khi được hai người cố gắng thuyết phục, y cũng xuôi theo, hai người liền dịu dàng đem y đi tẩy rửa.
Sau đó Hoa thần trở về, cả hai bám theo y lên thiên giới ăn dầm nằm dề ở hoa phòng mấy chục ngày mới chịu rời đi. Ngày nào họ cũng nói những lời đường mật, những lời khen quá mức khiến Hoa thần phải đỏ mặt, y đã hơi chút động tâm...
Mấy ngày nay hai người họ không tới, tự dưng trái tim Hoa thần có chút trống vắng. Từ lúc được sinh ra trên cõi này trở thành một vị thần nhỏ bé, y chưa bao giờ cảm thấy trái tim mình dao động, lần này có lẽ y nên suy nghĩ kĩ về việc cho họ cơ hội....
__________________________Khi Hoa thần đang ngồi ngắm những áng mây nhuốm màu ráng chiều trôi nhè nhẹ ngang qua thì có tiếng động, một thân ảnh vội vàng tiến vào nhấc bổng Hoa thần lên, xoay vòng vòng:
- Tới hôm nay mới được gặp ngài, ta nhớ ngài chết mất!
Hoa thần hốt hoảng muốn hắn thả y xuống nhưng hắn cười cười bế y ôm vào lòng. Tứ thái tử ngồi xuống cũng không quên ăn đậu hũ trên người Hoa thần. Y đỏ mặt lí nhí kêu hắn dừng lại, phía dưới đã rỉ nước dâm như chào mừng.
Bàn tay xấu xa di chuyển, chà xát phía ngoài lớp lụa mỏng. Có thể cảm nhận được môi lồn dính nhớp, ngón tay như có như không lướt qua hột le nhạy cảm.
- Ưm...ha...ngươi vừa trở về... đã muốn làm chuyện này với ta...
- Ta phải làm bù lại hai tên kia, dám chờ lúc không có mặt ta mà hành động.
- Ha...ah...ta không phải...món đồ...
- Hử? Ngài đâu phải món đồ, ngài là người thương của bọn ta, sau này sẽ là hôn thê, là phu nhân của Long tộc!
- Ah...Nói nhăng nói cuội...Hoa thần đỏ mặt vì câu nói thẳng thắn của hắn. Y không nghĩ xa tới vậy, nhưng hình như ba huynh đệ họ đã tính từ rất lâu. Nói với y chỉ để thông báo chứ không phải hỏi ý kiến.
Gậy thịt thô to sưng cứng chọc vào mông y, quần bị hắn kéo xuống đùi. Dương vật nóng bỏng đã chen vào giữa háng Hoa thần mà cọ xát. Tứ thái tử thoả mãn thở hắt:
- Dương vật ta khó chịu quá, ngài giúp ta an ủi nó một chút đi.
Hoa thần run giọng:
- Có thể...vào gian trong được không?
Tứ thái tử đồng ý, hắn nhấc y đứng lên. Côn thịt cố tình mài lên khe lồn. Mỗi bước đi đều thúc vào le dâm, nước lồn tưới ướt thân cặc hắn. Đi được ba bước hai chân Hoa thần thoát lực muốn ngã liền được hắn bế lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp truyện song tính thô tục cho người tà răm
RomantikTà răm bơi hết zô đây 👌 Đây là Phần 1, Phần 2 vào nick tui đọc nhé, thơm ngon không kém 😌 Tags: Song tính, thô tục, caoh, pissking, nuoctieuplay CẢNH BÁO: Truyện thô tục, chịt nhau như gà, cốt truyện và tâm lý nhân vật không đại diện cho tam quan...