Tam thái tử long tộc x Hoa thần (4P)

1.2K 32 0
                                    

1. Bị dụ uống trà lợi tiểu, tè dầm, vạch lồn gian dâm, bú vú chà le, uống nước tiểu.
Note: Bộ này tập trung vào nước tiểu play, pissking nên chắc là không có cảnh bum ba là bum đâu nhía.
___________________________

Đông hải là nơi sinh sống của long tộc, từ buổi khai hoang tới nay đều giữ chức vụ cao trong thiên giới, hô mây gọi gió là việc trọng đại của tộc nhân. Nay vị công chúa duy nhất xuất giá, Long vương rất vui mừng gửi thiệp đỏ tới tận thiên giới. Các vị quan tước nhỏ cũng được mời, một trong số đó có Hoa thần.

Hoa thần cai quản một vùng hoa nhỏ trên thiên giới, các dịp trọng đại trăm hoa dị thảo đều được y cắt hái trang trí tô điểm thêm cho buổi tiệc. Ngày ngày đều chôn chân ở rừng hoa, chăm bẵm tưới tiêu, Hoa thần không mấy khi có dịp xuống hạ giới. Nhận được thiệp đỏ báo hỷ của con gái Long vương tuy trong lòng ngại ngùng không muốn đi nhưng nghĩ tới Long tộc lớn mạnh, y chỉ là một hoa thần nhỏ bé mà lại từ chối thì thật không phải phép. Hoa thần tay cầm gầu nước tưới thêm cho chậu hoa thuỷ tiên, y muốn mang chậu hoa nhỏ này làm quà cho công chúa Long tộc.

__________________________

Long cung dập dìu người qua kẻ lại, tiếng cười nói xôn xao. Hoa thần tay ôm chậu thuỷ tiên buộc nơ đỏ tiến vào, tiệc đã bắt đầu. Các cô gái đẹp như tiên nữ múa khúc xênh ca, tà áo tung bay uốn lượn. Hoa thần không thích uống rượu chỉ nhấp môi một chút liền im lặng thưởng đàn. Cảm giác có những ánh mắt nóng rực đang nhìn mình, Hoa thần liếc nhìn xung quanh, đa số mọi người đều tập trung ăn uống, nghe đàn ca. Khi khúc nhạc kết thúc tất cả đều im lặng, tân lang tân nương tiến ra làm lễ.

Tiệc gần tàn, Hoa thần cảm thấy chân hơi tê muốn đứng dậy ra phía ngoài đi dạo một chút. Hành lang dẫn thẳng ra đình các, hai bên trang trí rất nhiều tiểu cảnh. Hoa thần muốn tiến lại gần xem các vật trang trí nhỏ bằng gốm thì từ đằng sau có tiếng người vọng tới:

- Đã lâu không gặp. Hoa thần sức khoẻ có ổn không?

Y quay lại, là hai thái tử Long tộc. Long vương có 4 người con, phía trước công chúa còn ba vị thái tử. Người long tộc khả năng sinh đôi và ba rất nhiều, không lạ khi cả ba huynh đệ họ đều giống nhau như đúc. Đứng trước mặt Hoa thần bây giờ là Nhị thái tử và Tam thái tử, y mỉm cười gật nhẹ đầu chào.

- Ta vẫn vậy thôi, còn hai vị?

Ba người nói chuyện vui vẻ, chân đã dạo đến đình các nhỏ. Nhị thái tử mời y thưởng trà, Hoa thần không nghĩ nhiều liền cầm lên uống. Vị trà thanh mát hơi chát nhẹ đọng lại trên đầu lưỡi, y lấy làm thích thú vì trên thiên giới không có loại trà ngon như vậy. Thấy thế, hai tên thái tử lưu manh bèn dụ y uống nhiều thêm một chút.

Hoa thần rất thích thưởng trà vào buổi sớm, lấy sương đọng trên lá hoa được một ấm nhỏ ủ với trà khi uống dư vị còn đọng lại tới tận trưa. Y cùng hai vị thái tử bàn về trà say sưa, tới tận khi y có cảm giác hơi buồn tiểu. Người trên thiên giới thường không có cảm giác này, Hoa thần mỗi ngày chỉ uống hai ấm trà sen lục nhưng y chưa bao giờ cảm thấy mắc tiểu. Tại sao sau khi uống trà ở đây y lại bị như vậy?

Tổng hợp truyện song tính thô tục cho người tà răm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ