10

22 7 1
                                    

Về tới nhà thì mang cơm nắm vừa nãy cô mua ra ăn tạm, vừa ăn vừa nhắn tin cho mẹ tối nay mua đồ ăn ngoài về vì hôm nay cô quá mệt để nấu bữa tối rồi.

Còn cảm xúc khi nãy thì cô cũng quên béng mất, không còn nhớ gì cả.

_____🍙🍙🍙_____

[Shiratorizawa]

"Tendo-san sao anh lại sếp đồ vậy?" Shirabu tới phòng Tendo để cùng xem trận đấu bóng chuyền chuyên nghiệp của đội tuyển Nhật Bản vs Phần Lan cùng với một số thành viên trong đội nữa.

Xem xong thì thấy Tendo đi sếp vài bộ quần áo vào cặp nên tiện thể hỏi vài câu.

"Cuối tuần này anh sẽ về nhà đấy, nên là sắp xếp trước vậy cho đỡ mất thời gian."

"Bình thường Tendo-san có về nhà bao giờ đâu, trừ mấy ngày lễ hoặc được nghỉ lâu." Goshiki thắc mắc hỏi.

"Chị cậu ta về chắc luôn." Semi không cần nghĩ mà nói ra luôn.

"Ýe chỉ có Semi Semi là hiểu tui."

"Tendo-san có chị gái á hả?????"

Một tin tức quá bất ngờ, Goshiki shock, Shirabu cũng shock, ủa ra là tin đó chính xác hả.

"Hình như anh đã nói ra một lần rồi mà, làm mặt bất ngờ chi vậy."

"Em tưởng anh đùa em." Shirabu nói.

"Mấy đứa còn không tin tưởng đàn anh của mình hả."

"Cậu ta có thật đấy, xinh lắm luôn, mặc dù gặp được một lần vào 2 năm trước nhưng mà đến bây giờ anh vẫn còn nhớ tại mặt chị ấy gây ấn tượng mạnh quá." Hayato cũng tham gia vào nói.

"Yeah chị tui xinh mà đúng hơm, chị tui cũng cao nữa." Tendo thấy có người khen chị mình thì vui lắm, khen chị thì cũng là khen mình, cùng bố cùng mẹ đẻ ra mà.

"Ra là vậy ạ." Shirabu làm biểu cảm không mặn không nhạt đáp.

Mai là thứ sáu và cũng là buổi tập luyện cuối cùng trong tuần, nói là buổi tập cuối vậy thôi chứ mọi người vẫn tập bình thường rất ít khi nghỉ tập. Để đạt được và duy trì top 1 là điều k dễ dàng nên mọi người rất cố gắng.

Vì chị gái mới về nên Tendo xin nghỉ 2 ngày cuối tuần để về nhà, và tập xong buổi chiều thì cậu cũng về kí túc xá tắm rồi chuẩn bị đi về.

"Cậu về nhà sao Tendo." Ushijima đi ra ngoài lấy nước thì thấy Tendo nên hỏi.

"Đúng rồi, mà Wakatoshi-kun cậu chẳng quan tâm tới bạn bè gì cả, cả đội ai cũng biết tôi sắp về mà cậu không biết gì hết."
Thấy Ushijima hỏi thì cậu tiện trêu lại vài câu.

"Xin lỗi, vì tôi không thường nói chuyện với mọi người lắm."

"Không sao không sao tui cũng đùa thôi mà cậu nghiêm túc quá - tạm biệt nhé, 2 ngày sau gặp lại tui về nhà đây."

[ĐN HAIKYU] CHỊ GÁI NHÀ TENDONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ