[ thời điển hiện tại là hè năm lớp 11-> 12 nhé mn.]Đã đến kì nghỉ hè của Shiratorizawa, và hôm nay là thứ 2 đầu tiên của kì nghỉ hè.
Tendo Satori cũng đã rời nhà để lên trường luyện tập bóng chuyền, còn chị cậu thì cậu không thuyết phục được nên đã bỏ cuộc rồi.
"Chào buổi sáng Tendo-san."
Goshiki tới phòng thể chất được một lúc thì thấy Tendo đến.
"Tsutomu chào buổi sáng nhé, đến sớm quá vậy."
"Hôm qua em ngủ sớm nên cũng dậy sớm nên đến đây luôn."
"Wakatoshi-kun đi chạy bộ sáng rồi hả? Lúc nãy anh có ghé qua ktx cất đồ mà không thấy cậu ấy."
"Chắc là vậy rồi ạ."
Rồi mọi người cũng tới dần dần rồi đầy đủ để chuẩn bị cho việc luyện tập.
Mọi người lấy bóng ra rồi luyện tập dần chờ hlv tới, tập 2vs2 tập giao bóng ..... rất nhiều thứ để tập.
'Xoạt 'một tiếng là hlv Washijo mở cửa đi vào, và đi sau là một bạn nữ mặc áo đồng phục thể dục của Shiratorizawa, tóc búi lên cao đi vào.
"Tập hợp."
Hlv Washijo lên tiếng mọi người liền tập chung lại.
Tendo Satori nhìn thấy người bên cạnh hlv thì xịt keo.... ủa?????
"Để ta giới thiệu với mọi người một chút, đây là người quen cũ của ta và sẽ là quản lý tạm thời của chúng ta trong một tháng này, mong mọi người giúp đỡ bạn ấy nhé."
"VÂNG!!!!."
Thành viên trong clb bất ngờ!!!!!! Hlv lần trước còn phản đối tìm quản lý sợ ảnh hưởng đến clb cơ mà?
Clb chúng ta cuối cùng cũng xuất hiện quản lý rồi, lại còn là nữ, xinh đẹp!!!
"Mình là Tendo Sanerin, mong mọi người giúp đỡ
- mình có kinh nghiệm làm quản lý bóng chuyền rồi nên không cần hứpng dẫn quá nhiều, có chỗ nào mọi người thấy không ổn hãy nói với mình để mình sửa ạ." (Dùng kính ngữ)"V-vâng."
Hlv Washijo thấy mọi chuyện êm xuôi rồi thì nói mọi người tiếp tục luyện tập. Chia thành 2 nhóm và phân phối đều theo kĩ năng và sức mạnh. Vì hôm nay không đấu tập nên mọi người sẽ tự tập với nhau.
"Chịiiiii!!!?" Satori đi tới gần Sanerin và hỏi.
"Ừ?"
"Sao chị bảo không thích đi mà?"
"Đổi ý rồi không được hả?"
"Được thì cũng được nhưng sao chị chẳng nói tiền nào với em vậy?"
"Bất ngờ mà đúng không hehe."
":))) vâng"
"Thôi đi tập đi, chị đi chuẩn bị nước."
Nói rồi cô đặt đồ của mình trên ghế mà cô lấy ra rồi đi tìm túi đựng nước để chuẩn bị nước cho mọi người.
Chuẩn bị xong rồi thì ngồi xuống ghế trước đó cô đã mang ra để cho hlv ngồi thì tiện thể chuẩn bị cho bản thân luôn 1 cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HAIKYU] CHỊ GÁI NHÀ TENDO
Fanfictionchỉ là 1 bộ truyện về Satori của tớ - truyện chỉ là trí tưởng tượng của mình và không giống trong nguyên tác Cp : Tendo Sanerin x Ushijima Wakatoshi Chuyện đời thường là chính nè hong có gì đặc sắc lắm đâu ☺️