2

58 6 0
                                    

Đã qua hơn một năm kể từ lúc đó, hiện tại Tendo Satori đang là năm nhất của THCS.

Lúc mới lên THCS vì yêu thích bóng chuyền nên cậu đã ra nhập vào clb bóng truyền của trường, nhưng chuyện gì nên xảy ra thì vẫn cứ xảy ra.

Lúc tập bóng xong, mọi người đang cất dụng cụ vào phòng để dụng cụ, Satori cũng vậy. Cậu đang mang lưới vào đoa để cất thì chợt nghe thấy tiếng nói chuyện nên đã bất giác dừng lại.

"Này cậu có thấy vậy không"

"Ừ, tớ cứ thấy đáng sợ sao ấy"

"Đúng rồi, tớ cũng có cảm giác như vậy. Cậu ta cứ như một con quái vật có thể đọc được suy nghĩ của người khác vậy."

"Lần sau chúng ta ít tiếp xúc với cậu ta.............."

Nếu là Satori của 1 năm về trước nhất định sẽ khóc lóc với chị gái rồi buồn tủi, nhưng bây giờ á, thì không.

"Này, hai cậu"

Hai người kia khi nghe thấy giọng của Satori thì cứng người lại, quay ra phía sau.

"Hai người muốn nói xấu gì thì nói trước mặt tôi đây này, việc gì phải lén lút sau lưng vậy "

"Bọn tớ, bọn tớ...."

"À mà, các cậu không đập qua lưới được là tại các cậu yếu quá thôi, à còn vì tôi quá giỏi nữa nên các cậu mới thấy tôi đáng sợ đó."

"Tớ...tớ xin lỗi"

Nói xong thì hai người kia cũng chạy biến đi mất

"Gì vậy chứ, mới mấy ngày đầu thôi mà đã thấy bực mình rồi"

Nói xong thì Satori cũng cất nốt đồ đạc rồi đi về nhà.

[Hồi ức]

"Nee-chan"

"Hử"

"Em...em không muốn chơi bóng nữa"

"Sao vậy, em rất thích nó mà phải không"

"Vâng, nhưng mà, nhưng mà....."

"Này Satori"

"Vâng"

"Em đang làm đúng và làm rất tốt nhiệm vụ của mình rồi. Nếu họ không vượt qua được em và đập bóng xuống dưới sàn là do họ quá YẾU mà thôi. Nghe chị nói nè, lúc em chặn được bóng của họ thì họ sẽ làm 1 vẻ mặt cay cú lắm , lúc đó em sẽ có 1 cảm giác khác lúc này. Cảm giác của kẻ chiến thắng."

Satori ngơ ngác nhìn chị gái. Đúng vậy nhỉ cảm giác của chiến thắng.

.................……………………………………

Satori đã về đến nhà và đang hâm lại đồ ăn đợi chị gái về ăn cùng.

Vì Sanerin đang học ở THPT Shiratorizawa là trường top đầu của tỉnh
và trường cũng khá là xa nhà, đi xe bus 30p mới về đến nhà nên thường là Satori sẽ là về trước rồi hâm lại đồ ăn mà hôm qua mẹ đã chuẩn bị rồi đợi chị gái về cùng ăn.

"Chị về rồi đây"

"Chị về rồi ạ, chị đi rửa tay rồi chuẩn bị ăn cơm thôi."

[ĐN HAIKYU] CHỊ GÁI NHÀ TENDONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ