ex.
Tôi xin lỗi vì đã khiến em hoảng sợ , tình yêu của tôi.
Nhưng nếu tôi không làm thế , chúng ta sẽ kết thúc vĩnh viễn.
Tôi không thể để chuyện đó xảy ra được , Sunoo à.
Mọi thứ.
Mùi hương thơm ngát từ mái tóc em.Nước da trắng hồng xinh xắn.Đôi môi hồng nhuận căng bóng.Ánh mắt kinh hãi và sự hoảng loạn khi em trông thấy tôi.Hay cả bả vai gầy run rẩy đó của em khi cố gắng chống lại tôi.
Tất cả đều phải thuộc về Park Sunghoon này.
Em biết không?
2 năm trôi qua đối với tôi như cực hình vậy.Căn trọ hai chúng ta từng ở trở nên tối tăm và hiu quạnh , tôi ghét nó đến nỗi lâu lâu còn chẳng thèm trở về.
Tôi đã nhớ em đến phát điên rồi.
Tôi không rõ bản thân mình đã gọi tên em bao nhiêu lần khi say mèm tại quán bar.Hay hình bóng em đã xuất hiện trong giấc mơ của tôi suốt bao nhiêu ngày tháng bản thân ở một mình.
Tôi không biết.
Và tôi cũng không chịu đựng được nữa.
Tôi cần được nhìn thấy em , cần biết em đang làm công việc gì , có cuộc sống như thế nào?
Chung quy lại , tôi muốn biết mọi thứ về em.
Hơn cả thế , tôi cũng muốn được gặp em.
Để nói cho em biết rằng em là người đã khiến tôi sống chật vật trong nỗi nhớ dai dẳng suốt hơn 2 năm trời , là người tôi luôn nghĩ về khi bản thân chìm vào men say cay nồng đến mất cả lý trí.
Đến giờ , bản thân tôi mới thực sự nhận ra.
Rằng tôi rất cần những cuộc gọi của em , cần cả những lời lẽ mắng mỏ đó khi tôi trở về nhà vào đêm muộn , cần những bữa ăn tối nguội lạnh khi bụng đói cồn cào , cần được nhìn thấy em vì chờ đợi tôi mỗi đêm mà ngủ gà ngủ gật.
Những hành động em làm vì tôi , nó tràn đầy tình thương ấm áp.Hơi ấm nó để lại khiến tôi không thể chấp nhận được việc em rời đi.
Tôi muốn em quay trở về bên tôi , dùng đôi tay nhỏ nhắn chạm vào gương mặt hốc hác này để an ủi , muốn em hôn lên môi tôi thật dịu dàng như cái cách em đã từng làm để bày tỏ yêu thương.
Chết tiệt.
Tôi thực sự muốn giữ em bên mình mãi mãi.
Xin lỗi em , vì đã khiến đôi mắt xinh đẹp đó đỏ hoe , vì đã khiến khuôn mặt kiều diễm phải ướt đẫm những giọt lệ chất chứa bao nỗi đau.
Tôi xin lỗi , xin lỗi vì tất cả những điều ngu ngốc trước đây tôi đã làm.
Xin lỗi vì đã không coi trọng cảm xúc của em , xin lỗi vì đã để em rời đi mà chẳng chút níu kéo.
Xin lỗi em nhiều lắm , tình yêu của tôi à.
Sau khi em đi , cuộc sống của tôi trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết.Chỉ sau 3 tháng , tôi liền muốn gặp em và nói rằng ta hãy trở về bên nhau.Vì tôi không thế chịu nổi thêm được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ex | Sunsun |
Hayran KurguEvery time you try to forget who I am I'll be right there to remind you again You know me