Tanjirou bị nhéo đau mà kêu a a mấy tiếng nhưng đổi lại là bị nhéo càng mạnh khiến cậu khóc không ra nước mắt "xin lỗi... xin lỗi mà... đau quá... làm ơn nhẹ tay với ạ..."
Hana khi thấy mặt cậu bị nhéo mà đỏ lên cũng nguôi giận đôi chút mà buông ra nhìn cậu ôm mặt vừa xoa xoa khiến cô buồn cười "Tanjirou nhóc còn nhớ bản thân mình đã hứa gì với ta trước khi đi chơi không"Cậu nghe cô hỏi mà ngước nhìn cô rồi cụp mắt mà ngồi đàng hoàng lại hai tay chạm vào nhau mà xoa hồi lâu, Hana vẫn đứng đó nhìn cậu không nói gì, sau hồi lâu cậu như đã nghĩ thông suốt mà chấp hai tay phía trước cuối đầu hướng cô nói "tôi thành thật xin lỗi... vì đã..."
Cậu biết, cậu biết chứ chỉ là mọi thứ đối với cậu lại quá lưu luyến, cậu không muốn nhìn bọn họ đau lòng, cậu không muốn ngửi lại mùi hương đó một chút nào... rất khó chịu, mặc dù cậu biết lời hứa của cậu là khi được cô đưa về nơi bản thân mình sống nhưng đây là một khoảng không khác, là một thế giới hoàn toàn khác, nó không thuộc quyền quản lý của côTanjirou biết chứ... cậu đang phá hủy một thế giới không thuộc quyền quản lý của Hana-sama, cũng biết cô lo lắng chuyện gì tuy ban đầu cậu có thể quay về quá khứ của bản thân nếu cậu có thay đổi chuyện gì thì khi quay về cô cũng mắng cậu rồi giúp cậu sửa lại nó còn đây là một nơi khác
Nếu nơi này biết có một kẻ ngoại lai như cậu xâm phạm nó sẽ loại bỏ cậu một cách đau đớn nhất, Hana đứng đó nhìn cậu hồi lâu rồi thở dài mà ngồi đối diện cậu đỡ cậu ngồi dậy "nhóc con, ta biết rất rõ những chuyện nhóc làm cũng biết là nhóc không cố ý làm trái lời của ta..."
"Nhưng mà tôi..." không để cô nói hết cậu liền lên tiếng muốn cắt ngang lời cô nói thì bị cô chặn miệng lắc đầu rồi nói tiếp "nhóc nghe hết đã... trong khoảng thời gian nhóc rơi đến thời không này ta đã nghĩ rất nhiều cách để mang nhóc rời khỏi đây..."Hana dừng một lúc như đang nghĩ gì đó rồi nói tiếp "với sức lực của ta thì việc mang nhóc rời khỏi đây rất dễ dàng nhưng ta lại thấy cái đám mây đó rất chống cự nên khá khó khăn, khi đó ta muốn phá hủy nó để mang nhóc ra ngoài nhưng không được... cái đám mây đó như đã dung hợp nhóc vào nó vậy nếu ta phá hủy nó cũng là đang giết nhóc nên ta đã loại bỏ việc giết đám mây này"
Tanjirou nghe cô nói mà không khỏi hốt hoảng cái đám mây mà cậu rơi vào đã dung hợp cậu sao, nhưng tại sao chứ một kẻ như cậu thì có gì cho nó chứ, Hana nhìn biểu cảm của cậu cũng chả mấy là ngạc nhiên vì chuyện này không phải là việc một mình cậu trải qua, đã có rất nhiều đứa nhóc mà cô chiêu mộ cũng trải qua trường hợp này còn không thì là tự bản thân chúng tạo ra như một chuyến du lịch mạo hiểm vậy chả có gì thú vị hay bất ngờ nên cô cũng chả mấy quan tâm tới"Nhóc có nhớ khoảng thời gian mà nhóc giúp ba đứa nhỏ trong kỳ thi sát hạch gì đó không..." Tanjirou còn đang trong suy nghĩ thì bị cô hỏi mà nhìn cô hồi lâu như nhớ lại khoảng thời gian mà cậu giúp nhóm Tomioka vượt qua kỳ sát hạch mà gật đầu nhìn cô, Hana thấy thế liền nói tiếp "sau đó thì nhóc gặp một con nhóc đang đấu với con quỷ nào đó trong đám thượng huyền... khoảng thời gian đó nhóc không thấy lạ sao..."
Tanjirou lại một lần nữa khó hiểu mà cố nhớ lại 'gặp Giyuu sau đó gặp Kanae đang đấu với Douma, Giyuu-san lúc đó còn nhỏ mà Kanae-san lại lớn, cả chị Shinobu, không lẽ...'
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltanjirou] Tanjirou, Đừng quậy phá đấy
Fiksi Penggemar"Nhóc đừng có quậy thời không khiến nó loạn lên đấy"... "Em hái hoa này được chứ ạ"... "Tanjirou mau nhả đám hoa đó ra ngay"... "Tanjirou muốn ôm ôm"... "Tanjirou tôi chỉ cần em thôi" "Tanjirou cậu đâu rồi mau quay lại đây đi"... Mình đã tác động qu...