Chapter 18

150 8 2
                                    

Celine's Pov

I woke up in the morning with a lot of body aches all over my body. Feeling ko ay sobrang nalamog ang katawan ko dahil sa naganap kagabi.

Napangiwi ako nang sinubukan kong bumangon ngunit parang walang lakas ang buong katawan ko. Hirap man ay pinilit ko ang sarili ko upang makapunta sa banyo.

Wala na akong mga katabi nang magising ako. Tanging ako na lamang ang naiwan sa kama habang natatabunan ng kumot ang hubo't hubad kong katawan.

Kipkip ko ang kumot nang magtungo ako papunta sa banyo. Mahirap na at baka may biglang pumasok.

Napatingin ako sa wallclock na nakasabit sa pader. It's already 9:00 am in the morning at hindi man lang naisip ng mga ulupong na gisingin ako upang makakain.

Minadali ko nang ginawa ang morning rituals ko dahil nagugutom na rin ako. Masama sa buntis ang magutuman, ayoko rin namang magkaroon ng problema sa anak ko kapag nailabas ko na siya.

Kaya habang maaga pa ay kailangan kong mag-ingat para malusog siya paglabas niya.

Nang matapos ako sa ginagawa ay lumabas na rin ako. Diretso ako sa paika-ikang paglalakad patungo sa labas ng kwarto.

Habang pababa ng hagdan ay may naulinigan akong pamilyar na mga boses. Mukhang seryoso ang pinag-uusapan nilang tatlo.

Hindi ko lang masyadong maintindihan kung ano.

Balak ko pa sanang humakbang pabalik ngunit napansin na ako ni Thelonious. Agad siyang humakbang papalapit sa akin at mabilis akong hinalikan sa labi.

“Good morning, baby.”

Napasimangot ako dahil sa ginawa niya. Hindi ko alam ngunit nababanas ako sa pagmumukha niya.

“Move!” Inis na sambit ko. Tumaas naman ang kilay niya sa inakto ko.

“Grumpy preggy, aren't you satisfied with my performance last night?” Nakangising pang-aasar niya.

Naramdaman ko ang biglang pag-init ng magkabilang pisngi ko dahil sa sinabi niya. Kunwari'y hindi ko na lamang siya pinansin mabilis na tumalilis paalis at tinungo ang kusina.

Bigla akong nauhaw, shocks!

“Damn! Be careful, babe.” Rinig ko pang pahabol ni Tyler nang mapadaan ako sa banda nila. Medyo napabilis kasi ang paglalakad ko dahil sa gusto ko nang makalayo agad sa kanila.

Nang makarating ay kinuha ko ang pitsel na may lamang tubig mula sa ref at mabilis akong nagsalin sa baso at diretsong ininom ito.

My body got shivered when a strong set of arms immediately wrapped around my waist.

“Good morning, hon.” He whispered sexily behind my back while possessively hugging me. Mariin akong napapikit nang makaramdam ng kiliti dahil sa mainit na hanging tumatama sa may punong tenga ko na nagmumula sa kanya.

“Gutom ka na? Hmm?” Pasimple kong inaalis ang pagkakakapit niya sa akin ngunit masyado siyang matigas kaya hindi ako nagtagumpay sa binabalak ko.

“K-kakain na ako,” naiilang na sagot ko.

Nakahinga ako ng maluwag nang bumitiw na siya sa pagkakayapos sa akin.

Ramdam ko ang pagsunod niya mula sa likuran ko nang magsimula na akong maglakad patungo sa may dining area.

Nakita ko ang dalawa na ngayon ay nakaupo na habang kaharap ang mga pagkain sa mesa. Magkaharapan silang dalawa.

Napatingin sila sa direksyon namin ni Xavier nang marinig siguro ang mga yabag namin papalapit.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: 4 days ago ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

FORBIDDEN OBSESSIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon