Chapter 13

878 17 6
                                    

Tyler's Pov

“XAVIER! DON'T YOU FUCKING HURT HER!!” Malakas na sigaw ko mula sa labas ng pintuan.

Tyler!” Narinig kong tawag ni Celine sa pangalan ko.

Dinig ko rin ang malalakas niyang paghikbi mula sa loob.

Fuck! I need to stop Xavier!

Napalingon ako kay Thelonious at mas lalo lang nang-init ang ulo ko nang makitang parang wala siyang pakialam sa nangyayari.

“Where's the fucking key, Thelonious?!” Galit na bulyaw ko sa pinsan ko na prente pang nakaupo sa may sofa.

“Wala saken.” Parang balewala lang na saad niya.

“Fuck you!”

“Bakit ba galit na galit ka? You know what, kung masaktan man si Celine, kasalanan niya yun!” Ganting saad niya.

Galit na nilapitan ko siya at kinwelyuhan.

“Damn you! It's not her fault. Sa tingin mo ba ginusto niyang mapunta rito? Come to think of it, Thelonious. It's not her choice to be here. Alam mo 'yan! Diba ikaw pa nga nagbigay ng ideya kay Xavier tungkol dito? Nakalimutan mo na ba?” Mapang-uyam na sumbat ko sa kanya.

Nawala ang pagkakakapit ko sa kwelyo niya nang malakas na itulak niya ako.

“Are you out of your mind? Baka nakakalimutan mo ring kasama ka, Tyler? Kaya huwag kang magmalinis diyan!” Ganting saad niya.

“Yes, I fucking agreed with your bullshit plan. Pero kung alam ko lang na ganito ang mangyayari, sana pala hindi na lang ako sumama sa putanginang plano niyo!” Galit na sigaw ko sa kanya. Matalim ang mata niyang tumitig sa akin.

“Don't you ever dare betray us, Tyler.” Seryosong saad niya bago umalis.

Padabog na napasabunot ako ng buhok ko at sumunod sa kanya. Fuck!

***

Celine's Pov

Lumuluhang napatingin ako sa may pintuan kung saan ko narinig ang boses ni Tyler. Ngunit ilang sandali pa ang lumipas ay bigla na lamang nanahimik ang buong paligid.

Nanghina ang loob ko nang maisip na baka umalis na siya.

“Disappointed? Sa tingin mo may magagawa si Tyler para maialis ka rito?” Nang-uuyam na sambit ni Xavier.

“Please, tigilan niyo na ako. Set me free.” Kahit paulit-ulit akong magmakaawa sa kanila ay gagawin ko. Pakawalan lang nila ako.

Napahalakhak siya sa sinabi ko.

“Dream on, Celine. Habang buhay ka nang makukulong dito kasama kami.”

“Now if you don't want me to hurt you again, you fucking behave.” Mariing utos niya.

“Strip now!” Naiiyak na sinunod ko ang gusto niya. Nanginginig ang mga kamay kong tinanggal ang bestidang suot ko.

Tanging bra at panty na lamang ang natira sa akin.

“Take it off,” naroon ang pagkontra sa mga mata ko ngunit ginalaw niya lamang ang belt na nakapalibot sa kamao niya tila ba tinatakot ako.

At kahit sino namang makakita sa reaksiyon niya ay mapapasunod.

I tightly closed my eyes before I slowly take off my brassier and pull down my panty.

Ngayon ay hubo't hubad na ako sa harapan niya.

“Very good,” nakangising sambit niya bago binitawan ang belt at tuluyang nahulog sa sahig.

“X-xavier,” natatakot na tawag ko sa pangalan niya. Gusto ko mang umatras ay hindi ko magawa. Ni pagalawin ang katawan ko papalayo sa kanya ay tila ba napakahirap gawin.

Napaigtad ako nang maramdaman ang pagdampi ng magaspang at maugat na magkabilang pares ng palad niya sa balat ko.

He carried me with a bridal style position while I'm naked. It feels like I was a little bit electricified with our sudden body contact.

Hubad ako kung kaya't ramdam na ramdam ko ang balat niya sa bawat parte ng katawan ko na nadadampian nito.

“Tss, look at your face. Kung hindi lang sana matigas ang ulo mo ay hindi ka masasaktan.”

Gusto kong magprotesta sa sinabi niya. Hindi rin naman mangyayari sa akin ang bagay na ito kung hindi nila ako kinidnap.

Ipinikit ko na lamang ang mata ko dahil sa nararamdamang pagod. Naiilang man dahil hubad akong buhat niya ay hindi ko na lamang pinansin. Afterall, they already saw and even touch my body. And more than that.

Naramdaman ko ang malambot na kama mula sa likuran ko nang ibaba niya ako. Napamulat ako ng mga mata at tumambad sa akin ang napakalapit na mukha niya. It was few inches away from me.

Kitang kita ko ang kabuuan ng napakagwapo niyang mukha. Ipinaling ko sa gilid ang mukha ko ng akmang hahalikan niya ako.

“Celine.” Mariing bigkas niya sa pangalan ko.

Napansin kong nandito na naman kami sa dating kwarto na tinutulugan ko. Nawala ang atensyon ko sa paglingon sa paligid nang ipaharap niya ang mukha ko sa kanya.

Akmang hahalikan niya ako nang bigla ko siyang maitulak dahil bigla na lamang akong nakaramdam ng pagsusuka.

“What the hell!”

Hindi ko siya pinansin at mabilis na bumangon upang tunguhin ang banyo at doon ay halos mailabas ko na ang lahat ng mga kinain ko.

Hinang-hina akong napahawak sa lababo. Bigla akong nakaramdam ng pagkahilo ngunit bago pa man ako bumagsak sa malamig at matigas na sahig ay mabilis na akong nasambot ni Xavier na mukhang sumunod sa akin at nasa likuran ko ngayon.

“Damn,” mahinang mura niya marahil dahil sa pagkabigla.

Habang nasa bisig niya ay hindi ko mapigilang makaramdam ng antok. Kung kaya't nang mailapag niya na ako sa kama ay naipikit ko na ang mga mata ko at tuluyang nakatulog.

***

Xavier's Pov

Nakangiti kong pinagmamasdan si Celine habang payapang natutulog. Damn! I can't help but to smile like an idiot because of what I saw earlier.

I'm not sure pero parang may kutob na ako kung bakit siya nagsuka kanina.

“Mukha kang baliw,” sinamaan ko ng tingin si Thelonious nang makita ko siyang pumasok dahil sa sinabi niya.

“Shut up!"

“What happened? Bakit mukang pagod na pagod 'to?” Tumabi siya kay Celine at hinalikan ito sa labi habang natutulog. Napairap ako sa ginawa niya.

“I think she's pregnant.”

“What the hell? Really?!" Bigla siyang napatayo mula sa pagkakaupo sa kama. Tulad ko ay bakas ang kasiyahan sa buong mukha niya.

“Should I call Dr. Flores now?” Excited na tanong niya. Tumango ako kung kaya't agad niyang kinuha ang cellphone mula sa bulsa at dinial ang numero ng doktor.

Mabilis siyang tumabi kay Celine at hinawi ang kumot nito nang matapos niyang kausapin ang nasa kabilang linya.

“Fuck! Bakit nakahubad 'to?!" Ngumisi lang ako sa kanya bago tunguhin ang pinto at lumabas. But before that ay nagsalita pa ako.

“Dress her up. Baka dumating na si Dr. Flores at makita pa ang pagmamay-ari natin.” He raised his middle finger at me before he walks towards Celine's walk-in closet.

Nakangisi akong lumabas mula sa kwarto habang hindi pa rin matanggal sa isip ang kaisipang buntis si Celine.

Finally! Wala na talaga siyang kawala sa amin.



***

(Don't forget to vote and comment guys. Thank you!)



















FORBIDDEN OBSESSIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon