Chap 2. Càng muốn chinh phục

89 11 0
                                    

_________________________________________________________________

"Kêu tôi chờ là chờ xem cậu bầm dập như vậy sao?" mới hôm trước bảo cô đợi xem người nhiều khuyết điểm như cậu có thể làm gì thì ngay ngày hôm sau cậu lại lên văn phòng gặp cô với lí do đánh nhau với đàn anh khối trên.

Nói giỡn nói chơi với cô đó hả?

"Chuyện xui rủi ai mà muốn chứ" View lèm bèm nói nhỏ.

"Mau viết rồi về đi" cô lắc đầu đưa bút giấy cho cậu rồi quay ra đọc sách.

Cầm bút lên xoay xoay nó trong tay, tay còn lại chống cằm nhìn cô chăm chú. Bất giác môi nở nụ cười nhẹ...

"Yousuke và Haruka, một tích cực và một tiêu cực rất giống hai chúng ta đó chứ" View nhìn quyển sách trong tay cô nói, vẻ mặt tự tin này chính là biểu hiện khi thấy sách yêu thích của mình đây mà.

'Nếu ngày mai không bao giờ đến' quyển sách nổi tiếng của Nhật kể về một anh chàng Yousuke mang đầy nổi bất an, lo lắng về tương lai nhưng lại không cố gắng tìm kiếm điều mình phải làm mà chỉ biết vô định một chỗ đi qua ngày tháng đến một ngày cậu ta được gặp một cô gái tên Haruka, xinh đẹp, thích đọc sách và có nhiều hoài bảo khát vọng, người sẽ làm Yousuke thay đổi.

"Vậy ra cậu là Haruka đẹp gái, tích cực sao?" cô cười khẩy đem tờ giấy cậu đã ghi xong về bàn.

"Ặc" nói thế có sai đâu chứ... cậu quá là tích cực đi? Bị đánh tàn tạ còn đi tán gái được mà.

"Xong rồi thì về đi" quay lại với quyển sách cô lạnh nhạt đuổi cậu đi.

"Tôi bắt đầu có ước mơ về một tương lai có chị rồi đấy, Wanwimol" View bước đến bàn làm việc của cô nói khẽ chỉ đủ hai người nghe.

"Vớ vẫn" thốt ra hai từ ngắn gọn mà cô còn không thèm để ý người kia đó đang nghiêm túc hay không, trong tâm trí cô hoàn toàn không tin người này nghiêm túc với mình.

"Trong quyển sách có nói 'Mơ tưởng có lớn đến đâu cũng không thể biến giấc mơ mình đang ấp ủ thành hiện thực được. Điều quan trọng nằm ở hành động' nên tôi sẽ hành động cho chị thấy" chống tay lên bàn nghiêng người về phía cô nói.

"Đừng dùng kiểu tán tỉnh đấy với tôi, tôi chả động lòng gì với những lời ngọt ngào có sẳn trong sách thế đâu" June cười khẩy đặt quyển sách xuống một cách từ tốn rồi đứng dậy.

"Ghi nhận" View nhìn cười nhẹ ẩn ý rồi quay người rời đi.

"Ghi nhận?... aashi lỡ mồn nói nhiều cho cô ta biết về mình rồi, chiêu trò lắm Benyapa" ngẫm nghĩ hồi lâu liền tức giận đưa mắt nhìn ra cửa, nghĩ không tin được người trong vẻ ngoài ngốc như vậy lại đọc nhiều sách còn biết cách thu hút sự chú ý của người khác bằng những con chữ ít ai để ý nữa.

Một người quá nguy hiểm nếu cô không đề phòng sẽ bị cô ta thao túng tâm lý mất, phải tránh càng xa càng tốt mới được.

---------------------------------------------------------

"Tên đó bị điên hay sao vậy?" cô khi về đến lớp trán cô liền nổi gân xanh.

Wanwimol! Tôi mê chị đấy! [ViewJune]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ