Chap 14. Lựa chọn

100 16 7
                                    

__________________________________________________

Đây rồi, người cô tìm kiếm thời gian qua đã ngay trước mặt... người mà cô mong mỏi, nhớ nhung trong 3 năm liền...

"Vie-w" lời nói như ứ nghẹn ở cổ không thể thốt lên lời, cô nhạy cảm với sự xuất hiện này đến nổi đóng băng cơ thể tại chỗ, cô thật sự đã quá chán ghét bộ dạng nhu nhược của bản thân.

"... Biểu cảm này thật không đúng với chị chút nào" View đối mắt với cô hồi lâu cũng không thể hiểu được ý tứ của cô đang biểu hiện đó là gì.

Là bất ngờ hay chán ghét cậu đây? Dù gì trong trí nhớ của cậu ánh mắt dịu dàng của June Wanwimol không hề dành cho mình.

Cô tròn mắt ngạc nhiên nhìn View, có phải cậu vẫn còn nhớ đến cô không?

"Này! Nói gì đi chứ" bực mình vì từ nãy đến giờ chỉ mình cậu lên tiếng, không vì cô đang nhìn thì cậu đã nghĩ mình bị lơ rồi.

Mà có bị lơ thì cậu cũng đã quen rồi còn gì.

"À View, lúc nãy vừa nói gì vậy?" câu hỏi của June làm cậu bất lực vỗ trán, cậu có nghe nhầm không vậy?

"Tiền bối, chị phải rời đi rồi" giọng cậu cứng cáp tay chỉ vào đồng hồ nhắc nhở cô.

"À ừ" nhanh dọn đồ rồi ra khỏi phòng để cậu khoá cửa, động tác nhanh nhẹn nhưng mắt không lâu lại liếc sang cậu sợ rằng không để ý lại chạy vụt mất...

"View? Làm gì ở đây vậy?" tò mò nhìn tấm lưng cậu đang loay hoay khoá cánh cửa lớn.

"Thầy Gin nhờ tôi khoá phòng này lại, có gì lạ sao?" giọng nói cậu đều đều vang lên, phong thái có chút khác với 3 năm trước.

"Không... chị chỉ tò mò sao em ở khoa y thôi" thanh âm nhẹ nhàng vang lên, nhưng đổi lại cách xưng hô ngọt ngào ấy cậu lại không chút biểu cảm nào là bất ngờ hay vui vẻ.

"Quả nhiên... chị chẳng thay đổi gì hết" lạnh nhạt nhìn cô giây lát, có lẽ từ lâu cậu đã từ bỏ tình cảm của mình dành cho cô rồi.

"..." cô lặng người nhìn View, ánh mắt lạnh nhạt cô chưa bao giờ thấy qua ở cậu đã làm cô hiểu ra... phần tình cảm cậu trao cô 3 năm trước bây giờ đã không còn tồn tại...

Cơn nhói ở lồng ngực le lói âm ĩ dần trở nên nhiều hơn như sóng biển đánh vào bờ khiến cô đau nhói từng hồi sóng vỡ.

Làm sao đây,... sự hối tiếc này biết phải làm sao để giải bày đây?

"Không đúng... chị có thay đổi..." khẳng khái nhìn vào mắt cậu, khoé mắt dần đỏ lên không hiểu lí do.

"... ừa tôi có việc, tôi đi trước" nói ngắn gọn rồi quay người đi.

"K-khoan đã" thấy View định rời đi cô liền tiến đến nắm lấy khủy tay cậu, người này đột ngột quay đi cô chợt có cảm giác mất mát rất lớn.

"June Wanwimol... tôi đã từng nói tôi sẽ không bao giờ bước vào ranh giới của chị nữa... vì vậy chị cũng đừng bước vào ranh giới của tôi" gỡ tay cô khỏi khủy tay mình, cậu cứ vậy lờ đi đôi mắt thất vọng đang nhìn mình mà nhanh chân rời đi.

Wanwimol! Tôi mê chị đấy! [ViewJune]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ