_____________________________________________________
"Con đường này cũng ổn đó chứ" chạy một lúc cậu quẹo sang một con hẻm khác thành công cắt đuôi bọn côn đồ
Bước chân từ từ chậm lại, cậu nép vào mép tường của hai căn nhà ngó đầu ra nhìn. Đó không phải người cậu theo đuổi mấy hôm nay June Wanwimol sao? Không lẽ nhà chị ấy ở khu này?
Nụ cười xảo quyệt hiện lên trên khuôn mặt đã có phần xảo quyệt sẵn có, cậu lén lúc đi theo sau cô một đoạn rất xa cẩn trọng từng bước để không bị phát hiện còn đi sang một con hẻm song song với đường cô đang đi.
"Má nó, vậy mà cũng để nó thoát được" đến gần cuối con hẻm cậu chợt nghe thấy tiếng nói quen quen của thằng côn đồ lập tức trốn vào góc hẻm
"Rồi giờ sao đây? Không lẽ lại tha cho nó tiếp?"
"Hỏi xung quanh đây đi tao nghĩ nó chỉ chạy quanh khu phố này thôi"
"Tsk xui thật" cậu nhíu mày siết chặt nấm đấm khi thấy 3 thằng côn đồ đó đang đi đến chỗ June, thề với trời nếu tụi nó chạm vào June dù chỉ một ngón tay thôi cậu sẽ phun lửa hỏa thiêu tụi nó.
Cũng may là bọn chúng chỉ hỏi mấy câu vớ vẫn rồi đi nếu không cậu đã chạy ra rồi.
"Đánh nhau từ trong trường đến ra ngoài,... càng lúc khiến tôi nghĩ tránh càng xa càng tốt con người cậu là đúng rồi đấy" Cô xoay mặt sang một bên nói với giọng vừa đủ nhìn như cô đang nói chuyện với không khí nhưng cô hoàn toàn đá động đến người kia đến nổi phải siết chặt nắm tay.
"Ra là đã biết tôi theo sau rồi à?" bước ra đứng trước mặt cô với vẻ thích thú.
"Phắn đi chỗ khác" không thèm nhìn đến cậu, cô cứ lạnh lùng rời đi để lại cậu với nụ cười xảo trá.
------------------------------------------------------------
Từ hôm đó cô không hề yên ổn, hết làm biên bản cho View lại đến bảng điểm phạt của View, cứ như thế cậu đã có cớ đến tìm cô mọi lúc. Bên tai cô lúc nào cũng là giọng nói của cậu ta, nghe đến nhũn cả tai rồi.
"Bộ không thể để tôi yên ổn được một ngày sao?" đưa mắt lên nhìn cậu trong chán ghét, cô đã muốn lịch sự lắm mà cái tên này cứ khiến cô muốn chửi thề, thật muốn xả hàng loạt của tinh hoa đất mẹ vào mặt tên hách dịch trước mắt này một trận cho hả dạ.
"Không phải có những lúc tôi không làm phiền đến chị sao?" gương mặt cậu tươi tắn chống tay lên bàn cười nhẹ vì cô đã chú ý đến cậu.
"Không đánh nhau cũng kiếm chuyện để đến phòng tôi, là không làm phiền rồi đó hả?" hắc tuyến đầy đầu và khuôn mặt trở nên dữ tợn, cô sắp hết chịu đựng nổi rồi.
"Ấy ấy đừng nổi nóng, tôi đi liền đây không làm phiền chị nữa đừng nóng, đừng nóng" thấy cô có dấu hiệu muốn solo với cậu liền nhẹ giọng rời đi.
"Còn không mau đi?" thấy cậu dừng lại ở cửa liền nói với giọng giận dữ
"Chính xác thì chị đã giấu đi bao nhiêu loại cảm xúc vậy?" View nói rồi quay đầu nhìn cô cười nhẹ rồi rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wanwimol! Tôi mê chị đấy! [ViewJune]
Fanfic"Tôi đã nói là từ bỏ đi, tôi không hề thích mấy người" vẫn giọng điệu lạnh như băng ấy, cô không biết từ khi nào mình trở nên khó ưa như vậy. "Tương lai thì chưa chắc chắn được gì mà" "Đáng tiếc là tôi sẽ không động lòng với một người có quá nhiều t...