_____________________________________________________
Nếu còn tình cảm thì nó sẽ không là lố bịch... tất cả là chị lúc đó quá nhu nhược để em rời đi mà không một giây níu kéo. Là tại chị nhận ra tình cảm của mình quá muộn,...
June ngồi thẫn người ở bàn ăn rất lâu, lâu đến mức cơ thể cô tê rần mới có phản ứng mà đứng dậy dọn dẹp. Đáng ra cô đã đoán trước View có biểu hiện thế này rồi mới phải, nhưng khi thật sự chứng kiến sự tức giận của cậu thì cô mới biết mình có lẽ đã quá vô tư nghĩ View Benyapa sẽ vẫn thích mình.
Không sao hết...
Cô sẽ theo đuổi cậu như cậu đã từng bỏ tất cả mà chạy theo cô...
Sẽ ổn thôi.
Nhưng dù cô cố gắng suy nghĩ tích cực đến đâu cô vẫn phải chịu đựng cảm giác mất mát nơi lòng ngực trái và sau này chắc chắn cô còn biết thêm cô không phải chỉ chịu đựng bấy nhiêu đó, mà còn rất nhiều rất nhiều là đằng khác...
Không sai, ngay hôm sau cô đã phải chịu cảm giác đau đớn nhất... cảm giác nhìn thấy người mình yêu nắm tay đi bên người khác, quan tâm người khác. Mọi sự dịu dàng View đối với người đó cô đã từng thấy, đã từng biết, từng cảm nhận được.
Vừa ra khỏi kí túc xá cô đã bắt gặp View đang cột dây giày cho một cô gái lạ mặt, trông họ còn rất thân mật nắm tay rời đi. Cô đứng ngốc một chỗ nhìn cả hai rời đi, lòng quặng thắt xem ra mọi suy nghĩ tích cực của cô tối qua đã biết thành nỗi thất vọng tràn trề.
Nhìn cả hai rời đi mà cô cố nén lại những giọt nước mắt đã lưng tròng, chịu đựng bấy nhiêu có là gì chứ. Lúc trước View còn chịu đựng nhiều hơn cô nữa kìa...
Vỗ vào mặt vài cái lấy lại tinh thần cô bước tự tin đến khoa của mình xem hình ảnh vừa rồi không có gì đáng kể, không hề nghiêm trọng.
"Juneeee..." vừa đi được một đoạn thì giọng Love vang lên phía sau cô réo gọi
"Hửm? Love?"
"Đi ăn sáng, tớ có chuyện muốn nói với cậu" gương mặt Love căng thẳng khiến cô ngơ ngác.
---
Căn tin.
"June Wanwimol!" Love vừa đặt khay đồ ăn xuống liền nghiêm trọng gọi tên cô.
"À hả?" cô chưa kịp cắn miếng sandwich đã bị gọi liền giật mình ngẩn đầu.
"Cậu... đã biết hoa khôi của khoa y đang theo đuổi View chưa?"
"... không lẽ là cô gái lúc sáng?" cô suy nghĩ một thì nói nhỏ.
"Cậu gặp rồi sao? Cô ấy thế nào?"
"Tớ không nhìn mặt cô ấy..." quay đi lãnh tránh Love, cô trầm lặng ăn sandwhich.
"June... cậu không từ bỏ thì cứ cạnh tranh công bằng đi, dù gì View và cô hoa khôi đó chưa có gì với nhau mà"
"Tớ biết nhưng... nhìn kiểu gì tên đó cũng đã có ý với cô hoa khôi gì gì đó rồi" cô thở dài, ra đây là cảm giác ghen mà chẳng là gì để ghen đó sao?
"Cậu thấy vậy sao?"
"Ò... một tên đáng ghét, háo sắc, lừa tình"
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Wanwimol! Tôi mê chị đấy! [ViewJune]
Fanfictie"Tôi đã nói là từ bỏ đi, tôi không hề thích mấy người" vẫn giọng điệu lạnh như băng ấy, cô không biết từ khi nào mình trở nên khó ưa như vậy. "Tương lai thì chưa chắc chắn được gì mà" "Đáng tiếc là tôi sẽ không động lòng với một người có quá nhiều t...