Kuroo không mấy bận tâm về chuyện "bạn đời" này. Chẳng đời nào anh lại để vũ trụ quyết định ai là bạn đời của mình. Theo Kuroo, người bạn đời đó chính là người bạn thân Kenma.Kuroo không có tình cảm lãng mạn với Kenma. Dù thường thì bạn đời sẽ là tình yêu đích thực hay gì đó, nhưng không nhất thiết phải là tình yêu lãng mạn. Dĩ nhiên anh chưa bao giờ nói với Kenma điều này, nhất là khi Kenma đã có dấu hiệu của bạn đời của mình. Đó là hình xăm mười con quạ nhỏ trên vai trái của cậu.
Điều làm Kuroo khó chịu nhất về chuyện bạn đời là sự khác biệt trong dấu hiệu của mỗi người. Không phải ai cũng có hình xăm, có người chỉ nhìn thấy thế giới đen trắng cho đến khi gặp được bạn đời của mình. Một số khác có thể cảm nhận được cảm xúc của nửa kia. Thậm chí Kuroo còn có một người bạn mà bạn đời của cô ấy thường xuyên nhuộm tóc, vì tóc của cô bạn ấy cứ đổi màu mỗi tháng.
Kuroo có chút cay đắng vì đến 17 tuổi anh vẫn chưa có dấu hiệu nào.Theo nghiên cứu, thường thì người ta nhận được dấu hiệu trước khoảng một năm rưỡi khi gặp bạn đời. Vì thế, có những em bé đã sinh ra với những dấu hiệu. Điều này thật không công bằng với Kuroo. Có những trường hợp suốt đời không bao giờ có dấu hiệu. Mặc dù anh không muốn có bạn đời, nhưng việc quá nhiều người đã có dấu hiệu trong khi anh thì không, khiến anh khó chịu.
_
Ngược lại, Tsukishima bí mật mong chờ đến ngày tìm thấy bạn đời của mình. Ý tưởng có một người hoàn hảo dành cho mình thật tuyệt, nhất là khi thấy người khác khó chịu đến mức nào. Tsukki có thói quen đi dạo qua những nơi đông người với hy vọng sẽ gặp được bạn đời của mình, dù cậu chưa có dấu hiệu. Đã có những trường hợp chỉ một người có dấu hiệu và người còn lại chỉ đơn giản là biết rằng họ thuộc về nhau. Tuy nhiên, Tsukki không hiểu sao có người lại tin vào người khác khi họ tuyên bố là bạn đời của mình mà không có dấu hiệu.
Dù chỉ mới 16 tuổi và đang học năm nhất trung học, điều này vẫn khiến cậu bực mình. Bạn thân của cậu, Yamaguchi, biết điều này và luôn cố gắng an ủi cậu, vì cậu cũng chưa có dấu hiệu. Điều đó khiến Tsukki thấy tốt hơn, dù cậu không thừa nhận điều này. Tuy nhiên, tên ngốc Hinata đôi khi lại phá hỏng điều đó bằng cách khoe khoang về dấu hiệu của mình mỗi khi Tsukki có lời bình phẩm khó chịu.
_
Mọi chuyện bắt đầu khi Kuroo viết chữ "im đi!" lên tay mình để nhắn cho thằng bạn mình ngồi phía bên kia lớp, người không thể ngừng cười. Cậu ta đã ném bút chì cho Kuroo và anh không bắt được, khiến nó va vào đầu anh. Vì có quy tắc không được ném đồ trong lớp, Kuroo muốn bạn mình câm mồm và ngừng nhìn anh trước khi cả hai bị phạt.
Thời gian trôi qua, lòng bàn tay của Kuroo bắt đầu ngứa ran. Ngạc nhiên, anh nhìn xuống tay mình và thấy, "????" với một mũi tên chỉ vào nơi Kuroo đã viết "im đi!".
Bỏ ngoài tai lời giảng của giáo viên, Kuroo quyết định viết lên mặt sau của bàn tay, "Xin chào?"Mắt anh sáng rực lên với niềm phấn khích và anh biết mình chắc chắn đang cười như một kẻ ngốc. Anh có thể nói rằng mình không quan tâm đến bạn đời, nhưng điều này thì anh phải thừa nhận là khá thú vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KuroTsuki] So let's make this situation more difficult than it needs to be
Teen FictionĐây là bản dịch của tác phẩm "So let's make this situation more difficult than it needs to be" của tác giả Lillabelle. Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả tác phẩm gốc và bản dịch là do tôi tự dịch nên vui lòng không reup lại. Người dịch: Marylyn...