CHƯƠNG 1 : Giới thiệu nhân vật.

5 1 0
                                    

isagi yoichi, 16 tuổi. Tuy em có khuôn mặt xinh đẹp khiến cả trai cả gái đều đổ nhưng..
mắt em.. không thể nhìn rõ được. vụ tai nạn năm 14 tuổi đã làm mờ mắt em, tuy không phải mù hẳn nhưng cuộc sống cũng rất khó khăn. gia đình ngăn cấm không cho em ra ngoài, họ lo em sẽ gặp nguy hiểm nên nhốt em không cho em ra ngoài. nhưng đối với em cách bảo vệ đó như đang giam cầm em vậy. em luôn nghĩ rằng họ không yêu thương em như trước nữa nên mới nhốt em như vậy, họ đang kì thị đôi mắt của em, họ thấy nó kinh tởm,... trong đầu em toàn là những suy nghĩ tiêu cực thỉnh thoảng còn nghĩ đến việc 44
toàn bộ về isagi yoichi . Hết

isagi yui, 18 tuổi. yui là chị của em, chị em là trụ cột gia đình. chị lo hết các việc về chi phí hàng tháng. vì bố đã mất do bệnh nặng ngay tháng trước nên công việc cũng trở nên khó khăn hơn, thường ghì khi bố còn sống công việc của chị cũng nhẹ nhàng vì có bố giúp đỡ. nói nghe ông ấy tốt thế thôi chứ ông là người trọng nam khinh nữ. chị yui thì lớn lên trong đòn roi của bố còn em thì lớn lên trong sự nuông chiều. nhưng từ khi ông biết mắt em bị mờ, ông càng lo lắng cho em nên đã cấm em không được ra khỏi nhà. cũng từ lúc ấy, ông cũng không chịu hợp tác giúp chị yui làm việc nữa, như vậy công việc của chị tui sẽ không được hoàn thành nên không còn cách nào khác là năn nỉ ông ấy. sau tháng ấy là ngày ổng mất do đổ bệnh. chị yui giúp em thay đồ đi đám tang của bố. bình thường nếu bố mẹ trọng nam khinh nữ thì nữ sẽ ghét nam đúng không? nhưng chị không những không ghét bỏ mà còn rất yêu thương em là vì..

8 năm trước.

"SAO MÀY KHÔNG ĐƯỢC CÁI TÍCH SỰ GÌ THẾ HẢ YUI!?"
ông dùng thắt lưng quật lên người chị không thương tiếc..
"AAAAA!! oaaaa!! c-con xin-... lỗi!!"
chị vừa khóc lóc quỳ dưới chân bố vừa cầu xin ông dừng tay.
CHOANG!
"huhu! bố!!"
em hét toáng lên gọi ông mặc kệ những mảnh thuỷ tinh vỡ từ bình hoa vừa làm vỡ.
ông tức tốc chạy về phía em và nói.
"yoichi!! c-con có sao không!?"
"h-hức.. c-con xin lỗi! con l-làm vỡ b-bình!!"
em chỉ vào chỗ thủu tinh vỡ đằng trước, mặt mũi vẫn tùm lum nước mắt.
"ui trời! cái bình thì không sao nhưng nhìn chân con kìa!! xước hết rồi!"
"bà nó ơi!! ra quét mấy cái mảnh thuỷ tinh này đi!"
mẹ em chạy vào với cây chổi và hót rác trong tay.
"con ổn chứ, yoichi!?"
"d-dạ"
*vậy là chị sẽ không bị bố đánh nữa đâu nhỉ?*
dấu *..* là suy nghĩ nhé.
sau khi mọi việc được xử lý xong.
"c-chị?"
yui thấy thì chạy đến ôm trầm lấy em.
"yoichi.. yoichi đã cứu chị một mạng đó.."
em vòng tay qua ôm lại chị.
"dạ... bố thật độc..ác em không thích bố!"
"thôi nào, bố thương yêu em thì em phải thích bố chứ?"
"không!! em không thích bố!! em thích chị hơn!"
"...yoichi"
——————————
isagi yui. Hết

chương mới sẽ được cập nhật sớm nhất
cảm ơn các bạn đã đọc🙇🏻‍♀️
iu iu 💗

[Rinisa/Bluelock] Đến Muộn.Where stories live. Discover now