21-40

2.1K 53 39
                                    

Chương 21

Hồi trình trên đường, A Linh vì sáng nay phát sinh sự hướng Nhan Chiêu xin lỗi.

Nhan Chiêu giống không nghe thấy dường như, không có gì phản ứng.

“Uy!” A Linh túm chặt nàng cánh tay, “Ta cùng ngươi nói chuyện ngươi có nghe hay không a?”

Nhan Chiêu dừng lại bước chân, trả lời: “Nghe được.”

“Vậy ngươi như thế nào không cho cái thanh nhi vang?” A Linh lại từ trong cứu biến thành sinh khí, nàng cảm giác chính mình cùng Nhan Chiêu khẳng định bát tự không hợp.

Nhan Chiêu nghiêng nghiêng đầu, lông mi chớp chớp, mắt lộ ra nghi hoặc.

“Ngươi làm sai cái gì sao?”

A Linh sửng sốt.

Đồng dạng động tác, đồng dạng hờ hững lạnh nhạt thần thái, trước kia cảm thấy chán ghét, hiện tại đối thượng Nhan Chiêu tầm mắt, phảng phất trống rỗng bay tới một mũi tên bắn trúng nàng tâm oa.

A Linh điên cuồng tâm động: Nơi nào tới ngoan ngoãn tiểu cẩu!

“Không, không có gì.”

Tất Lam nghe tiếng ghé mắt, thấy A Linh không phải không có xấu hổ mà buông ra Nhan Chiêu, như suy tư gì.

Nhan Chiêu ôm hồ ly bước vào sơn trại, một khắc trước còn ồn ào náo động ầm ĩ sân bỗng nhiên an tĩnh lại.

Mọi người động tác nhất trí mà quay đầu lại.

Nhan Chiêu không thay quần áo, chỉ là tóc bị hảo hảo mà chải lên tới, lộ ra thanh tuyển tú khí khuôn mặt.

Dù vậy, mọi người vẫn là suýt nữa không nhận ra tới.

Này vẫn là phía trước cái kia dã nha đầu sao?

Nhan Chiêu sinh đến trắng nõn, ngũ quan còn chưa hoàn toàn giãn ra, tàn lưu một chút tính trẻ con, ánh mắt thanh thấu, giống cái tinh xảo xinh đẹp búp bê sứ.

Trong viện trại chúng chẳng phân biệt nam nữ, tất cả đều thẳng lăng lăng nhìn qua.

Có cái nam nhân đang ở ăn cái gì, cắn khẩu quả tử, ngẩng đầu thấy Nhan Chiêu, nha vừa động kiềm ở đầu lưỡi, đau đến thịt quả nguyên lành nuốt xuống đi, suýt nữa đem chính mình sặc tử.

A Linh nhướng mày, lại có loại nói không nên lời đắc ý, giương giọng: “Nhìn cái gì mà nhìn a, chưa thấy qua mỹ nữ a?”

Mọi người lúc này mới bừng tỉnh hoàn hồn, sôi nổi chột dạ mà quay mặt đi.

Ngày thường nói quán lời nói thô tục các nam nhân giờ phút này bỗng nhiên ách thanh, nửa cái tự cũng nhảy không ra.

Lúc trước chắc chắn đại đương gia thấy sắc nảy lòng tham thổ phỉ nhìn thấy một màn này tức khắc mặt mày hớn hở: “Ta lúc trước nói cái gì tới, các ngươi còn không tin, cái này dù sao cũng phải tin chưa? Ai nói muốn đánh với ta đánh cuộc? Mau đưa tiền!”

Phong Cẩn nghe được trong viện động tĩnh, đến phía trước cửa sổ tới xem một cái, lại bỗng chốc sửng sốt.

Thấy rõ Nhan Chiêu mặt mày, nàng biểu tình hoảng hốt.

[BHTT] [QT] Cái Đuôi Cho Ta Sờ Sờ - Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ