Chương 361 lĩnh chủ phiên ngoại
“Ngươi đứng lại đó cho ta! Đừng chạy!”
Hàn Li hầm hầm mà xuyên qua ma binh đại trận, vừa rồi từ trước mắt thoảng qua thân ảnh bỗng nhiên không thấy tung tích.
Gió cát mới vừa đình, tiên tu liên minh trận doanh đám đông ồ ạt, lóa mắt nhìn lại bóng người lay động,
Hàn Li tức giận đến nắm chặt nắm tay, xương ngón tay khớp xương ca ca rung động.
“Lôi Sương!” Nàng lên tiếng hô to, “Ngươi nếu lại không hiện thân, ta đào ba thước đất cũng muốn lấy tánh mạng của ngươi, ngươi tin hay không!”
Nói xong, nàng quay đầu nhìn quét bốn phía: “Các ngươi nếu nhìn thấy trên lỗ tai treo âm dương cá ngọc trụy nữ nhân, tốc tốc báo bị với ta, nếu có thể bắt giữ, bổn tọa thật mạnh có thưởng!”
Này tiếng la bọc dày nặng linh khí truyền ra thật xa, ở đây mỗi người đều có thể nghe thấy.
Hàn Li chính là Ma giới nổi danh đại ma, dù cho lười biếng ham chơi, nhưng thực lực tuyệt đối không dung khinh thường, nàng mang mười vạn ma binh chi viện Nhân giới, đại sát tứ phương tư thế oai hùng đã thâm nhập nhân tâm.
Mọi người trong lòng đồng thời hiện lên một mạt nghi hoặc, như thế nào Hàn Li cùng Ma tộc tả hữu hộ pháp có thù oán?
Trong đám người bỗng nhiên vang lên một tiếng uống: “Ở đàng kia đâu!”
Hàn Li theo tiếng nhìn lại, quét người nọ liếc mắt một cái, theo sau nhanh chóng theo một thân sở chỉ phương hướng xem qua đi, quả nhiên nhìn thấy một đạo lén lút thân ảnh tàng không được, ở trong đám người nhanh chóng đi qua.
Nàng bên môi gợi lên cười lạnh, trường tụ giương lên, vọt người đuổi theo.
Ra tiếng người chưa thấy rõ nàng thân pháp, chỉ nháy mắt liền không thấy nàng tăm hơi, vội vàng truy vấn: “Nơi nào lĩnh thưởng?!”
Lời còn chưa dứt, hắn trước mắt tối sầm lại, một vật lăng không vứt tới.
Hắn theo bản năng tiếp được, cúi đầu nhìn lên, ai da, lại là một cái pháp bảo!
Chung quanh người thấy thế, sôi nổi đỏ mắt, chỉ một thoáng ầm ĩ một mảnh, mà Hàn Li đã đuổi theo Lôi Sương chạy ra Huyền Hoàng bí cảnh.
Không có đám người thấp thoáng, Lôi Sương thân ảnh bại lộ không thể nghi ngờ.
Cứ việc nàng thân pháp xuất chúng, lên đường nhanh như tia chớp, nhưng Hàn Li thân là lĩnh chủ, tự nhiên cũng có tìm tung truy kích pháp môn, hai người một trước một sau đi qua với trong rừng cây, khoảng cách chậm chạp kéo không ra.
Lôi Sương chạy trốn mồ hôi đầy đầu, trong lòng sớm đã đem Hàn Li mắng cái máu chó phun đầu, nề hà phía sau người rắn độc dường như theo đuổi không bỏ, nhìn dáng vẻ hôm nay nàng là chạy không thoát.
Nàng còn tưởng rằng hôm nay chỉ là đi truyền cái lời nói, trang điểm thành bộ dáng này nên không ai nhận ra tới mới đúng.
Ai ngờ Hàn Li người này nội tâm như vậy tiểu, các nàng chỉ sợ là không thể thiện.
May mà nàng còn có hậu chiêu, Giáng Anh đáp ứng nàng nếu nàng bị Hàn Li theo dõi, hôm nay sự thành lúc sau, Giáng Anh sẽ mang theo Yến Vũ đến chỉ định địa phương chờ nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cái Đuôi Cho Ta Sờ Sờ - Mộc Phong Khinh Niên
Storie d'amoreTác phẩm: Cái đuôi cho ta sờ sờ Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 22497 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 28840 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 76539 Văn chương tích phân: 693,222,784 Thể loại truyện...