Chương 261Tất Lam mang theo Tiểu Kim bò lên trên Hoàng Âm Phong.
Nàng không có tới quá Hoàng Âm Phong, không biết Đông Phương Từ Tâm ở tại nơi nào.
Hơn nữa Phất Vân tông đệ tử đi đi, tán tán, Hoàng Âm Phong cũng không lưu lại vài người.
Lúc này đêm khuya tĩnh lặng, nàng một đường đi tới, một bóng người cũng không có nhìn thấy.
Tất Lam ý đồ bặc thượng một quẻ, lại phát hiện tông môn đại trận ảnh hưởng dưới, bói toán thuật pháp không nhạy.
Không có biện pháp, nàng chỉ có thể tiếp tục hướng trên núi bò.
Mau đến trên đỉnh núi khi, bỗng nhiên một đạo hơi thở xuất hiện, đồng thời bóng người xuất hiện ở trên sơn đạo, ngăn lại Tất Lam đường đi.
Người đến là cái thục gương mặt, lúc trước tiên môn đệ tử đại hội thượng, Tất Lam từng cùng chi gặp qua.
Tả Tuân thẳng thắn lưng đứng ở lộ trung gian, thần sắc lạnh lùng, thiết diện vô tư: “Nơi đây là Hoàng Âm Phong, ngươi tới làm gì?”
“Tới tìm Nhan Chiêu.” Tất Lam đem ý nghĩ của chính mình đúng sự thật bẩm báo, đồng thời nâng lên tay tới, đem Tiểu Kim đưa cho Tả Tuân xem, “Nàng linh sủng dừng ở chủ phong, ta cho nàng đưa tới.”
Tả Tuân quét mắt Tất Lam trong tay bàn tay đại kim sắc con dơi, như suy tư gì.
Lớn nhỏ tuy là con dơi bộ dáng, nhưng ba viên đầu nhỏ thượng còn từng người trường hình dạng không giống nhau sừng, thật là viễn cổ long.
Hiện tại Phất Vân tông không ai không biết Nhan Chiêu có một con kim sắc viễn cổ long linh sủng.
Vật ấy tuyệt vô cận hữu, Tất Lam không cần phải nói dối.
Tả Tuân gật gật đầu, lại nói: “Nhan Chiêu cùng Nhậm sư tỷ xoay chuyển trời đất châu phong đi.”
“Thiên Châu Phong?” Tất Lam kinh ngạc.
Nhưng Thiên Châu Phong như vậy đại, nào biết Nhan Chiêu cùng Nhậm Thanh Duyệt ở nơi nào?
Huống chi Nhan Chiêu nếu cùng đại sư tỷ ở bên nhau, nàng liền không cần thiết chạy tới quấy rầy.
Tất Lam nghĩ nghĩ, lại nói: “Một khi đã như vậy, thỉnh tả sư tỷ đem Tiểu Kim thay chuyển giao.”
Nói, liền đem Tiểu Kim đưa cho Tả Tuân.
Tả Tuân tiếp nhận, đáp ứng thế nàng đem chuyện này làm tốt.
Tất Lam hướng Tả Tuân nói quá tạ, theo sau liền xoay người dục xuống núi đi.
Nàng duyên sơn không đi bao xa, mới vừa chuyển qua một cái tiểu cong, phía sau bỗng nhiên bay tới một câu ôn hòa nhẹ gọi: “Dừng bước.”
Tất Lam dừng lại bước chân, quay đầu lại.
Phía sau đường nhỏ thượng trống rỗng xuất hiện một bóng người.
Ánh trăng sái lạc, ở người nọ trên đỉnh đầu tụ thành một mảnh bạc sương, người tới khí chất đẹp đẽ quý giá ôn nhuận, cao nhã thánh khiết bên trong lộ ra thượng vị giả uy nghiêm, lệnh Tất Lam tâm thần chấn động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cái Đuôi Cho Ta Sờ Sờ - Mộc Phong Khinh Niên
RomanceTác phẩm: Cái đuôi cho ta sờ sờ Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 22497 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 28840 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 76539 Văn chương tích phân: 693,222,784 Thể loại truyện...