Chương 141
Nhan Chiêu đem Tiểu Kim thu hồi tới, sẽ không lại dễ dàng bị người nhìn thấy.
Nàng thở phào một hơi, cảm giác thành công giải quyết một cái vấn đề lớn.
Bất quá, bởi vì Tiểu Kim là vật còn sống, không thể bỏ vào càn khôn túi, Nhan Chiêu vì thế ở Tiểu Hắc trên người xuyên căn dây thừng, đem nó treo ở bên hông.
Tiểu Hắc bởi vậy nhiều bên ngoài lưu lại thời gian, hưng phấn rõ ràng, leng keng leng keng không ngừng làm ầm ĩ.
Nhan Chiêu đè lại nó cái nắp, uy hiếp: “Lại sảo liền đem ngươi ném.”
Tiểu Hắc nháy mắt an tĩnh, nửa điểm tiếng vang cũng đã không có.
Nhậm Thanh Duyệt không dấu vết cong lên mắt, triều Nhan Chiêu vẫy tay: “A Chiêu, lại đây, sư tỷ cho ngươi chải đầu.”
“Nga!” Nhan Chiêu ngoan ngoãn nghe lời.
Này không phải Nhậm Thanh Duyệt lần đầu tiên cho nàng chải đầu, nàng thuần thục mà quay người đi, tìm tảng đá ngồi xuống.
Cảm giác cây lược gỗ răng hoàn toàn đi vào phát căn, truyền đến rất nhỏ lôi kéo cảm, theo sau nàng lộn xộn tóc đã bị chải vuốt lại, sạch sẽ thoải mái thanh tân.
Nhan Chiêu bỗng nhiên nhớ tới cái gì, đối Nhậm Thanh Duyệt nói: “Ta muốn sơ cùng sư tỷ giống nhau!”
Khẽ vuốt tóc đen đôi tay hơi hơi dừng lại, theo sau, ôn nhu mang cười thanh âm từ vai sau phiêu lại đây.
Nhậm Thanh Duyệt cười ứng nàng: “Hảo.”
Chỉ chốc lát sau, tóc liền chải vuốt hảo.
Nhan Chiêu hất hất đầu, lại giơ tay sờ sờ đầu, chính mình nhìn không thấy, liền hướng Nhậm Thanh Duyệt xác nhận: “Cùng sư tỷ là giống nhau sao?”
Nhậm Thanh Duyệt ý cười ôn hòa: “Đương nhiên.”
Nàng cấp Nhan Chiêu chải phát quan, đừng một cây thanh ngọc lưu hoa trâm.
Kiểu tóc thay đổi, Nhan Chiêu khí chất cũng đi theo thay đổi, rút đi hai phân non nớt, nhiều điểm thanh xuân tinh thần phấn chấn cảm giác.
Nàng hai mắt linh động, đáy mắt lộng lẫy như ngân hà, trong mắt ảnh ngược thuộc về Nhậm Thanh Duyệt bóng dáng.
Nhậm Thanh Duyệt mặt mày giãn ra, đầu ngón tay khảy khảy Nhan Chiêu cái mũi, không tiếc khích lệ: “Chúng ta A Chiêu càng ngày càng đẹp.”
Nhan Chiêu ánh mắt sáng lên, nhảy nhót: “Thật vậy chăng?”
Nhậm Thanh Duyệt gật đầu: “Thật sự.”
Nhan Chiêu lập tức cười mắt cong cong, hồi Nhậm Thanh Duyệt một câu: “Sư tỷ cũng đẹp.” Nói xong cảm thấy trình độ không đủ, lại bổ một câu, “Đặc biệt đặc biệt đẹp!”
Tựa nghênh diện thổi tới một trận gió nhẹ, gợi lên Nhậm Thanh Duyệt thanh đàm dường như đôi mắt, dạng khởi lân lân vi ba.
Hoảng hốt cũng không có liên tục quá dài thời gian, Nhan Chiêu còn nhớ thương mới vừa rồi những cái đó tu sĩ trong miệng nhắc tới “Sẽ phi nhân sâm”, nhíu mày: “Người đều chạy hết, khi nào mới có thể tìm được ngàn năm đàn tham?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cái Đuôi Cho Ta Sờ Sờ - Mộc Phong Khinh Niên
RomanceTác phẩm: Cái đuôi cho ta sờ sờ Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 22497 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 28840 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 76539 Văn chương tích phân: 693,222,784 Thể loại truyện...