301-320

955 33 37
                                    

Chương 301

Nam Cung Âm lời này nói xong, hồi lâu không người lên tiếng.

Mỗ nhất thời khắc, Bạch Tẫn rốt cuộc không thể nhịn được nữa: “Ngươi muốn cho Ma tộc cùng Yêu tộc liên hôn? Ngươi muốn đem nữ nhi gả cho ta biểu ca?!”

Nàng vẻ mặt không thể tin tưởng, nâng lên thanh âm: “Chính là ta biểu ca nhất thống hận Ma tộc, hắn sẽ không đồng ý! Tuy rằng ta cũng rất tưởng cứu dì, nhưng ngươi làm như vậy là đem Nhan Chiêu đẩy mạnh hố lửa!”

Bạch Tẫn vừa rồi thấy Nam Cung Âm cứu Nhan Chiêu tánh mạng, còn tưởng rằng quá vãng nghe nói về Nam Cung Âm máu lạnh vô tình đồn đãi có thất bất công, không nghĩ tới một khắc trước còn trình diễn mẹ con tình thâm, tiếp theo nháy mắt liền phải làm Nhan Chiêu trở thành hai tộc liên hôn vật hi sinh.

Nàng nhất xem thường loại người này!

Nam Cung Âm mày chậm rãi nhăn lại: “?”

Tàng không được nghi hoặc từ Nhan Chiêu trong ánh mắt toát ra tới, lại hỏi Nhậm Thanh Duyệt: “A Âm muốn đem ta gả cho Bạch Tẫn biểu ca?”

“……” Nhậm Thanh Duyệt bất đắc dĩ mở miệng, “Không phải.”

Theo sau nàng túm Bạch Tẫn một phen, làm Bạch Tẫn câm miệng, đừng nói nữa.

Bạch Tẫn mãn nhãn kinh ngạc: “Biểu tỷ, ngươi chẳng lẽ không ngăn cản sao?”

Nhậm Thanh Duyệt không phải nhất để ý Nhan Chiêu sao? Vì cái gì Nam Cung Âm nói muốn đưa Nhan Chiêu đi Yêu tộc liên hôn, Nhậm Thanh Duyệt một chút phản ứng cũng không có?

Bạch Tẫn bỗng nhiên phát hiện chính mình xem không hiểu nhân tính phức tạp.

Bất quá, Hồ hậu là biểu tỷ mẹ đẻ, biểu tỷ vì Hồ hậu mà nhịn đau dứt bỏ cùng Nhan Chiêu đồng môn tình nghĩa, cũng không phải toàn vô khả năng.

Bạch Tẫn miên man suy nghĩ khoảnh khắc, Nam Cung Âm lại nói: “Hồ tộc chó má Thái Tử tưởng cưới bổn tọa hòn ngọc quý trên tay, hắn cũng xứng?”

“?”Bạch Tẫn tỏ vẻ chính mình hoàn toàn nháo không rõ.

Nam Cung Âm chính mình nói muốn cùng Yêu tộc liên hôn, rồi lại đem Đồ Sơn Ngọc bỡn cợt không đáng một đồng, còn như thế nào liên hôn?

Bạch Tẫn phía sau Yêu tộc người cũng từng cái thần sắc mê mang.

Nam Cung Âm lười đến giải thích, chỉ hỏi Nhậm Thanh Duyệt: “Bổn tọa cho rằng, Ma tộc cùng Yêu tộc chịu người châm ngòi lẫn nhau gian tâm sinh hiềm khích mấy trăm năm, hiện giờ cũng nên giải hòa, bổn tọa đề nghị, Nhậm cô nương suy xét đến như thế nào?”

Nhậm Thanh Duyệt không dám cùng Nam Cung Âm đối diện, cúi đầu nhỏ giọng trả lời: “Vãn bối không có dị nghị, chỉ là Hồ hậu……”

“Không cần lo lắng.” Nam Cung Âm đối nàng nói, “Đồ Sơn Ngọc căn cơ không xong, dựa ngoại lực giúp đỡ chỉ có thể sính nhất thời chi dũng, thật muốn thu phục nhân tâm còn phải ở Hồ hậu trên người hạ công phu, hắn sẽ không như vậy sớm đối Hồ hậu hạ sát thủ.”

Còn nữa, Hồ hậu thụ đại căn thâm, trước đây cống hiến với Hồ đế Yêu tộc cao thủ đồng thời cũng nghe mệnh với Hồ hậu, Đồ Sơn Ngọc tưởng điều khiển này bộ phận nhân thủ, cơ hồ là không có khả năng.

[BHTT] [QT] Cái Đuôi Cho Ta Sờ Sờ - Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ