Chương 81
Dược Vương đàm hang đá đỉnh được khảm thiên nhiên hình thành dạ quang thạch, đem băng nước suối mặt chiếu đến thanh thấu.
Tiểu hồ ly bị Nhan Chiêu túm túm chân, thân thể chìm vào trong nước, tầm nhìn ngay sau đó trở nên thủy mênh mông, từng trận ba quang từ trước mắt xẹt qua, một khối trần truồng thiếu nữ thân hình cách tầng tầng nước gợn ánh vào mi mắt.
Dưới nước vô pháp hô hấp, tư duy giống như cũng cùng với sóng nước chụp đánh bắn nổi lên bọt nước.
Nhậm Thanh Duyệt hồi tưởng khởi lần trước cấp Nhan Chiêu thay quần áo, giống như đã là một năm trước, thời gian quá đến nhanh như vậy, bất tri bất giác, như bóng câu qua khe cửa.
Trải qua một chỉnh năm điều trị tĩnh dưỡng, Nhan Chiêu không chỉ có vóc dáng trường cao không ít, nguyên bản mảnh khảnh thân mình hiện giờ không hề đơn bạc, nên trường thịt địa phương……
Ngô, cũng dần dần đẫy đà lên.
Tuy còn xa không đến yểu điệu có hứng thú trình độ, lại cũng không giống tế cây gậy trúc nhi như vậy khô cằn cộm tay.
Nhan Chiêu khỏe mạnh trắng nõn da thịt ở dưới nước phiếm một tầng oánh lượng lãnh quang, tóc dài như nước tảo giống nhau tung bay tản ra, giống một đóa nụ hoa đãi phóng, hướng dương sinh trưởng tiểu cúc non.
Nếu nàng không phải một hai phải phồng lên quai hàm học ếch xanh, văn văn tĩnh tĩnh ngoan ngoãn đáng yêu bộ dáng xác thật có thể hù được người.
Hình người đại ếch xanh ục ục phun bọt khí, chờ phế phủ trung cuối cùng một chút hơi thở cũng nhổ ra, Nhan Chiêu bỗng nhiên đầu một oai, trầm đến đáy nước đi xuống.
Nhậm Thanh Duyệt bỗng nhiên cả kinh, tiểu hồ ly đuôi to dùng sức ném động, một cái lặn xuống nước chui vào trong nước mặt, đuổi theo Nhan Chiêu.
Nhan Chiêu đôi mắt nhắm, trong miệng cũng không phun bong bóng.
Tiểu hồ ly theo bản năng há mồm muốn cắn, nhưng mà đương nó miệng đụng tới Nhan Chiêu, môi răng gian trơn trượt xúc cảm lệnh nó bỗng nhiên một cái giật mình.
Nhan Chiêu vào nước trước đem quần áo bái đến không còn một mảnh, hiện giờ thân thể trơn bóng, không có có thể làm hồ ly hạ miệng địa phương.
Không đem Nhan Chiêu cánh tay cắn xuyên, sợ là cho nàng vớt không đứng dậy.
Nhậm Thanh Duyệt dưới tình thế cấp bách bất chấp rất nhiều, nhanh chóng biến ảo hình người, duỗi tay nắm lấy Nhan Chiêu thủ đoạn, hướng về phía trước kéo túm.
Chìm nổi luân phiên, phá thủy mà ra khi, Nhan Chiêu gục xuống đầu mềm mại dựa vào Nhậm Thanh Duyệt trong lòng ngực.
Nhậm Thanh Duyệt cúi đầu liếc nhìn nàng một cái, Nhan Chiêu gương mặt bị băng tuyền đông lạnh đến đỏ bừng, ý thức toàn vô, nhìn như là hôn mê.
Cũng may thủy ngạn khoảng cách không xa, Nhậm Thanh Duyệt một tay ở trong nước hoa động, dục ôm Nhan Chiêu lên bờ.
Thật vất vả tới rồi thanh tuyền bên bờ, Nhậm Thanh Duyệt chợt thấy trong lòng ngực chợt lạnh, ngực cảm nhận được nặng trĩu áp lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cái Đuôi Cho Ta Sờ Sờ - Mộc Phong Khinh Niên
RomanceTác phẩm: Cái đuôi cho ta sờ sờ Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 22497 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 28840 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 76539 Văn chương tích phân: 693,222,784 Thể loại truyện...