Chương 161
Nhậm Thanh Duyệt sửng sốt: “Cái gì?”
Nhan Chiêu bảo trì nhấc lên tóc mái tư thế để sát vào Nhậm Thanh Duyệt: “Thân nơi này.”
“……” Nhậm Thanh Duyệt trầm mặc giây lát, phục hồi tinh thần lại, thoáng chốc một mạt rặng mây đỏ nổi lên gương mặt, liên quan nhiễm hồng nàng nhĩ tiêm, “Ngươi ở bậy bạ cái gì?”
Nhan Chiêu nghe vậy cảm thấy thất vọng, quai hàm phình phình: “Không thể sao?”
Nhậm Thanh Duyệt tâm hoảng ý loạn, tránh đi Nhan Chiêu nhìn về phía chính mình ánh mắt, tùy ý tìm một cái cớ: “Không phải không thể, là quá đơn giản, ngươi có thể đề một chút khác yêu cầu.”
“Khác yêu cầu?” Nhan Chiêu oai oai đầu.
Trong lúc nhất thời nàng cũng không thể tưởng được càng phức tạp khác yêu cầu, vì thế nói, “Kia thân hai hạ?”
Nhậm Thanh Duyệt: “……”
Nàng mặt đã toàn đỏ, một lòng đập bịch bịch, Thanh Tâm Quyết đều áp không đi xuống.
Nếu thấu đến gần, nhất định bị Nhan Chiêu nghe được.
Này nhưng như thế nào cho phải.
Nhậm Thanh Duyệt hoang mang lo sợ, ngầm bực Nhan Chiêu thật là nghĩ cái gì thì muốn cái đó.
Cũng bực nàng một năm trước nhất thời hứng khởi, khai này khơi dòng, thế cho nên Nhan Chiêu đơn thuần mà đòi lấy khen thưởng, lại đem nàng giá lên, cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống.
Thấy Nhậm Thanh Duyệt sau một lúc lâu không nói lời nào, cũng không có xác thực đáp ứng, Nhan Chiêu nghi hoặc, gọi nàng: “Sư tỷ?”
Nhậm Thanh Duyệt tự sa ngã: “Vậy ngươi nhắm mắt lại.”
“Nga.”
Nhan Chiêu theo lời nhắm mắt, còn đem đầu hướng phía trước xem xét, càng phương tiện hôn môi rơi xuống nàng giữa mày.
Nhậm Thanh Duyệt tầm mắt rơi xuống Nhan Chiêu thanh tuyển tú khí mặt mày.
Nhan Chiêu tuy rằng nhắm mắt lại, nhưng mí mắt run rẩy, dường như tùy thời khả năng mở.
Nàng bên môi bắt một mạt cười nhạt, thần thái mãn hàm chờ mong.
Nhậm Thanh Duyệt yết hầu giật giật, chỉ cảm thấy giọng nói khô khốc, đầu cũng có chút choáng váng.
Nàng nên như thế nào, mới có thể áp xuống lo sợ bất an tim đập, làm không biết xấu hổ tư tâm né qua Nhan Chiêu tai mắt.
Vì thế nàng ngừng thở, làm tốt tâm lý xây dựng.
Tiếp theo nháy mắt, một cái hôn như chuồn chuồn lướt nước, bay nhanh xẹt qua Nhan Chiêu trơn bóng cái trán.
“Ai, sư tỷ, này cũng quá nhanh!” Nhan Chiêu bỗng chốc trợn mắt, lớn tiếng biểu đạt bất mãn, “Ta cũng chưa cảm giác được liền kết thúc, chậm một chút sao.”
Nhậm Thanh Duyệt: “……”
Nàng không cùng Nhan Chiêu đối diện, khép lại bảng chữ mẫu bay nhanh đứng dậy, tưởng lừa gạt qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cái Đuôi Cho Ta Sờ Sờ - Mộc Phong Khinh Niên
Roman d'amourTác phẩm: Cái đuôi cho ta sờ sờ Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 22497 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 28840 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 76539 Văn chương tích phân: 693,222,784 Thể loại truyện...