181-200

1.4K 28 8
                                    

Chương 181

Tóm lại, có được này chỉ càn khôn túi, liền tương đương với có được đủ để có thể khai tông lập phái tài phú.

Một đêm phất nhanh nhìn như như thế, là phúc hay họa lại còn chưa tất.

Xử trí như thế nào này phê tiền của phi nghĩa là một cái rất lớn vấn đề.

Bọn họ ngoài ý muốn nhặt được mấy thứ này, đủ để cho người khác hâm mộ ghen ghét, đuổi giết bọn họ đến chân trời góc biển.

Cái gọi là ai gặp thì có phần, là từ xưa đến nay giang hồ quy củ, không sợ chia ít, chỉ sợ chia không đều, càng là tài nguyên phân phối thượng một cái quan trọng tiêu chuẩn.

Nhậm Thanh Duyệt lâm vào trầm tư, không dấu vết mà liếc trần trưởng lão liếc mắt một cái.

Đảo không phải nàng hoài nghi trần trưởng lão hội sẽ không nhân tài động tâm, vị này chính là Dược Thần Tử an bài đi hộ tống Hồ đế một hàng cao thủ, trước đây bị hắc ảnh vây công, thân hãm hiểm cảnh, thiếu chút nữa bỏ mạng khi hắn cũng không có ném xuống Hồ đế một mình chạy trốn, có thể thấy được này làm người cũng là thập phần trượng nghĩa.

Tự nhiên Yêu tộc cũng hoàn toàn không bủn xỉn, bọn họ xuống giường đêm đó Hồ hậu liền sai người tới cấp bọn họ tặng xa xỉ thù lao.

Chính là nhân tâm quỷ quyệt, chỉ cần là người liền khó tránh khỏi để ý ích lợi, có thể hoà bình ở chung thường thường là bởi vì không có đủ đại ích lợi tranh cãi, vĩnh viễn cũng không cần thử nhân tính điểm mấu chốt.

Không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất, các nàng đối trần trưởng lão cũng không đủ hiểu biết, phòng người chi tâm không thể vô.

Cũng may nàng cùng trần trưởng lão chi gian còn có một cái Nhan Chiêu.

Nhan Chiêu là Dược Thần Tử thân truyền đệ tử, trên người nắm có Dược Thần Tử ban cho hồn bài, một khi Nhan Chiêu xảy ra chuyện, Dược Thần Tử tất nhiên có thể trước tiên biết được.

Nhậm Thanh Duyệt đem càn khôn túi lấy ra tới, cùng huỳnh thạch cùng phóng tới trên mặt đất, ý bảo Nhan Chiêu đến bên cạnh đi ngồi xong.

Nhan Chiêu theo lời ở sư tỷ bên cạnh ngồi xếp bằng ngồi xuống, trần trưởng lão thấy thế liền biết Nhậm Thanh Duyệt có chuyện muốn giảng, cũng thoáng ngồi thẳng, chờ nàng bên dưới.

Nhậm Thanh Duyệt cân nhắc một lát, mở miệng: “Việc này rất trọng đại, tại hạ cho rằng nếu lén đem bảo vật chia cắt, không phải quân tử việc làm, thả này đó bảo vật đều ở Tiên Minh treo giải thưởng bảng đơn trung đăng ký trong danh sách, một khi hiện thế, khó tránh khỏi trêu chọc phong ba, trăm hại không một lợi.”

Nhan Chiêu nghe vậy “A” một tiếng, hướng Nhậm Thanh Duyệt biểu đạt nghi hoặc: “Chúng ta không thể đem này đó bảo bối mang đi sao?”

Khó được như vậy tốt vận khí, không thể mang đi nói cũng quá đáng tiếc.

Trần trưởng lão chống cằm, mặt lộ vẻ trầm tư chi sắc.

Nhậm Thanh Duyệt không biết hắn nghĩ như thế nào, trả lời trước Nhan Chiêu nghi vấn: “Không phải không thể mang đi, mà là không thể dễ dàng chiếm làm của riêng.”

[BHTT] [QT] Cái Đuôi Cho Ta Sờ Sờ - Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ