30.

82 16 6
                                    

sau 3 tiếng đồng hồ hành xác nhau bằng đống tài liệu, đã đến lúc sáu người chiến sĩ ngồi lại quây quần bên nhau trong căn bếp ấm cúng.

là quản gia của căn penthouse này, bà quản gia park ra sức đề nghị đầu bếp đảm nhiệm nấu bữa tối cho bọn họ. nhưng căn bản là một cái mồm không thể đọ lại sáu. cái chảo chống dính xấu số thế nào lại lọt vào tay han dongmin - mát tơ chéf koria - đỉnh lưu bếp núc - anh sơn xoong chảo.

quản gia park vẫn là bất lực. bà biết nếu để sáu đứa con trai ở một mình thì kiểu gì cũng có chuyện nên đã chừa một đường lui. bà để lại trong bếp một cái bình chữa cháy, mong rằng thiếu gia han và bạn của hắn không đốt nhà như hồi 8 tuổi nữa.

dongmin giành được cái chảo thì tự hào vỗ ngực, tuyên bố hôm nay sẽ đãi anh em một chầu cơm lươn nướng ngon quên lối về. kim woonhak không biết về trình độ nấu nướng của hắn cũng hào hứng hùa theo, tin tưởng tuyệt đối vào đại ca sơn xoong chảo.

mới mua tậu được cái chảo xịn, anh em họ thi nhau giành chảo để trổ tài. cứ mỗi lần con lươn được tung lên không trung rồi đáp gọn trên chảo dầu là tiếng reo hò ầm ĩ lại vang lên.

" ÊYYYY !!!! "

chẳng biết vị ngon hay không, múa phải nghệ trước đã. về sau thì vuốt mặt không kịp, khóc không thành tiếng.

" ê đứa nào trông chảo lươn vậy ? " - sungho

" anh sơn. " - woonhak

" nó đâu ? " - sungho

" đi ỉa. " - woonhak

" mùi gì khét quá mày ? " - jaehyun

" khét cái gì, cháy cụ rồi! thằng nào ra tắt bếp đi! " - sungho

" địt mẹ mày ơi lửa bùng mẹ lên rồi! tắt kiểu gì ? " - sanghyeok

" uầy uầy bạn ơi cháy to vãi lồn! sắp lan ra ngoài rồi! " - donghyun

" con nam mô a di đà phật cầu xin ông bà phù hộ độ trì cho con toàn mạng trở về nhà! " - woonhak

lúc mọi người đang hoảng loạn, donghyun như bị quỷ sai khiến mà tay không lại gần ngọn lửa đang cháy phừng phừng. khuôn mặt bình tĩnh ấy khiến anh em bên cạnh sợ toát mồ hôi, ai cũng kêu cậu lùi lại để lấy nước dập lửa trước. donghyun bỏ ngoài tai lời cảnh báo, trấn an anh em vài câu " anh em tin tôi " rồi trực tiếp thò tay vào đám lửa định vặn nút tắt bếp.

" Ê Ê THẰNG KIA ĐỢI TAO MÚC NƯỚC ĐÃ !!! " - jaehyun

ngay trước khi hành động nguy hiểm đấy kịp xảy ra, dongmin lao từ trong nhà vệ sinh ra như một vị đấng cứu thế. anh nhanh chóng ôm lấy donghyun kéo ra sau lưng mình, tay thoăn thoát rút chốt bình cứu hoả rồi xịt vào nơi ngọn lửa ngày một lan rộng.

trong làn khói trắng mù mịt bao cả lấy căn bếp rộng lớn, bàn tay trắng nõn run rẩy của donghyun bám chặt lấy mép áo của hắn. đợi khói tan bớt, gương mặt giận dữ như hổ rừng của dongmin mới hiện lên rõ ràng. lạ thay, lần này hắn chẳng nói gì. dongmin lạnh lùng gạt tay cậu ra rồi quay lại lau dọn mặt bếp bừa bộn.

tuy không nói thành lời nhự g nhìn tấm lưng của hắn thôi cũng biết hắn đang nhịn cơn giận đến mức nào.

hắn không nỡ chửi.

| HOT SUMMERR | : anh em chí cốt [ GONGFOURSZ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ