warning: chửi tục ( không có séc ở đây )các chap khác cũng tục nhưng mà vẫn phải báo trước cho mấy mom.
___________________________________
.
.
.
.
.7 giờ sáng chủ nhật
lee sanghyeok mơ màng tỉnh dậy kèm theo cơn đau nhức từ đỉnh đầu xuống ngón chân. có trách thì trách tại dongmin mang bia về làm cậu không nhịn được cơn khát sinh tố lúa mạch.
sanghyeok theo thói quen lay người bạn thân donghyun bên cạnh dậy cùng.
cứ lay mãi, lay mãi, có ai nằm ở đó đâu.
nguyên một khoảng trống lạnh ngắt trên tấm đệm, như thể đêm qua chưa từng có ai nằm ở đó. sanghyeok sợ hãi, rõ ràng đêm qua gác tay vẫn có người nằm.
cậu lại nhìn sang đầu bên kia, đệm cũng trống không. chỉ có jaehyun nằm trơ trọi với tấm chăn bị hất văng ra, cả người anh co quắp vì lạnh, hệt như kẻ tị nạn. trong khi bên cạnh đó sungho và woonhak vẫn ngủ ngon lành.
' taesan với leehan đâu ? '
nghĩ đông nghĩ tây một hồi, sanghyeok mang theo dấu hỏi chấm to đùng trong đầu đi tìm con cá đần và con mèo lạc kia.
' không lẽ lại đánh nhau to rồi ? '
' nếu thế thì bỏ mẹ '
cậu nhanh chóng chạy quanh nhà tìm người. đi lên tầng hai, thấy cửa ban công mở toang hoang, bên phải là phòng ngủ của dongmin.
cậu cứ có cảm giác kì lạ. có tiếng động bên trong phòng , hình như là tiếng ai khóc.
cánh cửa không khoá.
...
quay về lúc 6 giờ 50 phút
donghyun bị ánh nắng ngoài cửa sổ chiếu vào làm tỉnh giấc. toan xoay mình ngồi dậy thì nhận ra bản thân bị cánh tay rắn chắc của kẻ nào đó đè lên không sao nhúc nhích nổi. con cá gầy gò mắt nhắm mắt mở nhìn lên khuôn mặt điển trai của kẻ nọ mà hoảng hồn.
' ủa đụ má đêm qua nằm cạnh thằng sanghyeok mà nhở ? '
' thằng này nó bắt cóc mình hả ta ? '
donghyun khó hiểu, cố lục lọi những đoạn kí ức về đêm hôm qua trong đầu, rốt cuộc toàn là bia và khoảnh khắc bị dongmin mắng.
nước mắt lại bất giác tuôn ra từ hốc mắt đỏ hoe. cậu chỉ chăm chăm nghĩ về sự thờ ơ của dongmin đối với cậu hôm qua mà quên cả cái con mèo đang ôm cứng ngắc người mình lúc này.
em cá giận dỗi dùng tay đẩy người hắn ra mà mãi không đẩy được. hắn ôm chặt eo cậu, khuôn mặt đẹp trai nhăn nhó rồi bắt đầu nói mớ lung tung.
BẠN ĐANG ĐỌC
| HOT SUMMERR | : anh em chí cốt [ GONGFOURSZ ]
Fanfiction" này, muốn ăn mì không ? " hả ? không " " thế nhìn gì ? " " ... "