20.

110 28 25
                                    


đã được một tuần kể từ khi donghyun để lộ bí mật, một tuần đi học mà không có con mèo cọc cằn kia. donghyun đã phải trải qua những ngày căng thẳng, khi mà sáng nào cũng thấy thằng bạn sanghyeok đỗ xe trước cửa nhà đưa đón, vào lớp thì được jaehyun hộ tống, lúc ăn trưa còn có ba mạng đi theo chăm như con. gần như mọi ánh mắt đều dồn về phía bốn người họ ( donghyun, sanghyeok, jaehyun, woonhak ) khiến donghyun áp lực không thôi. mặc cho donghyun hết lời từ chối, ba anh vễ sĩ vẫn cứ dí từ nhà đến trường.

" riwoo, tao ngại ... mọi người nhìn kìa. hay bọn mày ngồi lui ra một tí đi. "

" cứ ăn đi ! ngoan tí nữa tao mua jelly nhé ! " - sanghyeok

...

" donghyun, mày chạy đi đâu ? " - jaehyun

" tránh xa bố mày ra ! tao đi đái cũng đéo cho à ? "

" đợi tao, để tao đứng canh " - jaehyun

" cút ngay cho anh ! "

...

" anh donghyun, em woonhak đây ! "

" chú mày muốn gì ? "

" anh sanghyeok bảo em dắt anh đi ăn trưa, ảnh bận rồi. anh muốn ăn gì ? "

" tao ăn cứt "

" hyung ! đừng có chạy mà, anh sanghyeok giết em mất "

...

mau trả taesanie về cho donghyun đi. cậu nhớ taesanie rồi

...

chiều nọ, donghyun thuyết phục sanghyeok mãi cậu ấy mới để cậu tự đi về nhà bởi cậu đã làm phiền mọi người nhiều quá rồi. sanghyeok tuy đồng ý nhưng trong lòng vẫn lo lắng, còn dặn donghyun về nhà an toàn phải nhắn tin lại ngay lập tức, thế thì cậu ta mới yên tâm. donghyun vui vẻ chào tạm biệt bạn thân rồi lon ton đi về nhà.

mọi khi đi về đều có anh em theo sau hộ tống, không thì lại có dongmin trở về, lần này đi một mình donghyun bỗng cảm thấy đường về nhà dài hẳn ra.

nhìn lên bầu trời, cậu thấy hơi âm u, chẳng còn nắng đẹp như trước nữa, đột nhiên có dự cảm không lành. mải ngắm nhìn trời mây mà không để ý phía trước, donghyun lỡ va phải một thanh niên. cậu ta bị va phải liền tỏ thái độ khó chịu, hết nghiến răng tới nghiến lợi, chuẩn bị mở mồm chửi donghyun thì lại chạm mắt với cậu. donghyun nhìn người con trai xa lạ trước mặt bổng thấy thật quen thuộc, quen thuộc đến đáng sợ.

" aish... shiba- ơ, thằng lập dị đó à ? a không phải, tên mày là gì nhỉ ? dong ... donghyun ! "

" ... jinhyuk à "

" oa mày nhớ tên tao luôn à ? mới xa chủ vài tháng mà chó đã láo thế này rồi. mắt mũi mày để đít à ? "

| HOT SUMMERR | : anh em chí cốt [ GONGFOURSZ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ