han dongmin nhìn dòng tin nhắn " mãi mãi là anh em " của donghyun, trong lòng ngứa ngáy khó chịu vô cùng. hắn hết vò đầu bứt tóc rồi lại chút giận lên đống sách vở vô tội
lại nghĩ về donghyun, không lẽ cậu ấy thực sự chỉ coi hắn là bạn thân thôi sao?
không lẽ donghyun thẳng?
đúng là chỉ có lúc ở cạnh hắn donghyun mới đáng yêu như em bé thôi. những lúc khác, cậu đích thị là trai đẹp mét 8 học giỏi, hình mẫu lý tưởng của mọi nhà. donghyun cũng rất dịu dàng với phái nữ nữa. còn thêm cái tông giọng trầm của cậu, đến hắn còn mê chứ nói gì mấy chị em.
dongmin bỗng dưng tự đưa mình vào khủng hoảng.
liệu sau này hắn tỏ tình thì donghyun có ghét bỏ hắn không ?
càng nghĩ càng buồn, hắn vứt điện thoại qua một bên rồi leo lên giường ngủ. hy vọng ngày mai trời lại sáng, donghyun sẽ vẫn cười tươi với hắn.
...
6 giờ 45 phút
dongmin hớt hải đánh răng rửa mặt, cắp sách vở đến trường cho kịp lúc. chẳng hiểu hôm qua mơ cái gì mà hôm nay mắt mũi cứ sưng húp cả lên. hắn loay hoay không biết che đi kiểu gì thì vớ được chiếc kính râm với cái khăn từ đợt đánh nhau với thằng jinhyuk. không nghĩ nhiều, dongmin diện lên ngay outfit trộm chó đi đến trường.
...
mới đầu hắn đi qua cổng trường còn ngang nhiên lắm, tự dưng có con nhỏ năm nhất nào làm bên xung kích chặn đường lại. nhỏ cứ nhất quyết đòi hắn cởi kính, tháo khăn để nhìn rõ face id mới cho vào trường. dù hắn giải thích là anh vừa phẫu thuật thẩm mỹ về hay dí cái bảng tên " han dongmin " vào mặt nhỏ cũng không xi nhê.
dongmin bất lực, không nhanh vào lớp thì donghyun giận hắn mất.
" ê nhóc, biết thằng kim woonhak 10-4 không ? cái thằng trông cũng đẹp trai ấy! "
" b-biết chứ! cùng lớp em mà. "
" thích thằng đấy không ? "
" hỏi kì vậy cha. nhưng mà c-cũng thích! "
" chết dở, mày thế này không được rồi. thằng woonhak nó thích mấy đứa dịu dàng hiền lành mà dễ tính cơ. "
" ủa dị hỏ ? cảm ơn đại ca nha! đại ca lên lớp thong thả! "
" mà này, woonhak thích ăn jelly á mày! "
" oki đại ca ! "
hắn bỏ đi không thèm nhìn lại cô nhóc đang đứng một mình cười phớ lớ.
7 giờ 15 phút
han dongmin chạy cong đít qua các dãy hành lang để đến lớp cho kịp. hôm qua donghyun hẹn hắn đến lớp sớm để giảng bài mà cứ đà này thì chỉ có sớm bị chửi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| HOT SUMMERR | : anh em chí cốt [ GONGFOURSZ ]
Fanfiction" này, muốn ăn mì không ? " hả ? không " " thế nhìn gì ? " " ... "