sau 2 tiếng luyện tập của hai bạn trẻ, donghyun đã mệt rã cả người còn hắn chỉ mới thấm mệt, chủ yếu là mỏi mồm do chửi nhiều quá. han dongmin chủ động mời donghyun ở lại ăn tối luôn nhưng cậu nhất quyết từ chối, cậu phải về nhà không mẹ lại lo. dongmin rủ rê một hồi mà không thành công có hơi thất vọng.
" leehan, về luôn à ? "
" ừm, về nhanh không mẹ tao sốt ruột "
" ... tao đưa mày về ! "
" được không đó ? nãy tao thấy ai gọi nhỡ mày mấy cuộc "
" không sao, bố tao đấy. chắc gọi để chửi vụ sáng nay "
" không sợ bố à ? "
" sợ, mà quen rồi. kệ đi đằng nào chả nghe chửi "
" ê qua nhà tao luôn không ? đỡ phải nghe chửi "
" ... " - han dongmin nhất thời cứng họng trước lời mời đột ngột của cái con người vừa nãy mới từ chối không ở lại với hắn. hắn tự hỏi như vậy mà cũng được sao ?
còn chưa đợi hắn trả lời, donghyun đã tự quyết định rồi ra ngoài trước hắn " ra lấy xe đi ! tao ra ngoài cổng đợi "
' cái lồn gì vừa xảy ra thế ? tao có nghe nhầm không ? '
" nhanh lên taesanie ! tao đói rồi "
" ờ, tao ra đây "
nói rồi han dongmin nhanh chóng chạy đi lấy xe đón thằng bạn của mình, trên miệng không giấu được nụ cười hạnh phúc. tuy nhiên ta không chắc liệu hắn vui vì không phải nghe bố chửi hay là vì được ra mắt gia đình " bạn thân ".
...
vẫn con đường ấy, vẫn con người ấy, dù mới làm bạn với nhau vài hôm nhưng kim donghyun cảm thấy mọi thứ liên quan đến hắn đều quen thuộc, làm cậu có phần ỷ lại vào hắn. đây nhất định là một người bạn mà donghyun luôn trân trọng, hắn có vẻ cọc cằn và trông rất báo đời nhưng đối với cậu thì lại ấm áp; đôi lúc cậu cảm thấy được chiều chuộng khi ở cùng dongmin.
( trừ cái cách hắn đuổi cậu xuống xe và ném áo vào mặt cậu. khó chịu vô cùng ! )
trái với những suy nghĩ ấm áp trong đầu donghyun, nó nhẹ nhàng, mơ mộng bao nhiều thì thực tế lúc này hỗn loạn bấy nhiêu. han dongmin thực sự là một con báo, hắn phóng xe như thể hắn muốn đồng quy vu tận với cậu xuống địa ngục. lạng lách đánh võng thì thôi, hắn còn phi xe vào mấy cái ổ gà làm donghyun xuýt thì văng lên xe cứu thương. han dongmin vừa lái xe, miệng thì liên tục trấn an, bảo cậu phải tin hắn, mặc cho donghyun gào thét. chắc hẳn đây là lý do mà anh em của hắn có vấn đề về niềm tin, nhất là myung jaehyun.
" yah taesanie ! ổ gà kìa né ra dùm tao ! giảm tốc lại đi ! "
" không, mày phải tin tao ! "
BẠN ĐANG ĐỌC
| HOT SUMMERR | : anh em chí cốt [ GONGFOURSZ ]
Fanfiction" này, muốn ăn mì không ? " hả ? không " " thế nhìn gì ? " " ... "