Chapter 53: Ang Target: Kampeonato

135 14 0
                                    



Ang unang anyo ng Nine Dragon War Sovereign Technique, ang Spirit Serpent Form, ay orihinal na nakatuon sa pagpapalakas ng lakas ng katawan ng gumagamit habang pinapanatili ang kakayahang magbago at liksi ng katawan tulad ng mga espiritung ahas.

Ngayon, habang ang mga galaw ng maliit na itim na python ay naipapakita sa mga mata ni Jethro Magnus, tila gumising ito ng isang bagay...

Biglang naliwanagan siya tungkol sa mga bagay na hindi niya maintindihan noon.

Bang!

Na parang biglang napuno ng karunungan at kaliwanagan, bahagyang nayanig ang katawan ni Jethro Magnus habang isinara niya ang kanyang mga mata at iniikot ang mental na pamamaraan ng Spirit Serpent Form...

Dahil sa mga senyales na ito, nagkaroon siya ng sapat na pagkaunawa, sinimulan niyang mag-ensayo.

Ang gabing ito ay tiyak na magiging walang tulog para kay Jethro Magnus.

Ganap na nagkahalo ang kanyang isipan sa mga pagbabago na nagaganap sa loob ng kanyang katawan.

Ang dugo ng buhay ay tumataas sa isang nakakatakot na bilis...

Ang katawan ay dumaan sa isang matinding metamorphosis!

Hindi alam ni Jethro Magnus kung gaano siya katagal nag-ensayo hanggang sa isang sinag ng araw ang dumaan sa bintana at bumaba sa kanya. Doon lamang siya nagising.

Ngayon lang niya napansin na ang mga damit niya ay labis na marumi!

Isang likido na kahawig ng itim na langis ang umagos mula sa buong katawan niya. Ito ay labis na malagkit at mabaho...

Inalis niya ang kanyang mga damit at umupo sa loob ng paliguan bago maligo nang maigi.

Pagkatapos maglinis, hinigpitan niya ang kanyang mga kamao, bahagyang ginamit ang lakas!

Biglang itinataas ni Jethro Magnus ang kanyang ulo.

Hua!

Sa itaas niya, ang mga puwersa ng langit at lupa ay nanginginig bago naging tatlong ancient mammoth.

Bahagyang binawasan ang lakas na inilalapat, isa sa mga ancient mammoth ang nawala.

Binawasan ang lakas muli, isa pang ancient mammoth ang nawala.

"Perpekto!"

Biglang tumayo si Jethro Magnus at nagbihis. Ang kanyang mukha ay hindi maikakaila na puno ng ngiti.

Nagtagumpay siya!

Bago ang Clan Martial Meet, matagumpay niyang naabot ang ikasiyam na antas ng Body Tempering Stage.

May lakas ng tatlong ancient mammoth!

Naitagumpay niya ang nakabaliw na teorya ng Rebirth Martial Emperor.

Hiss hiss~

Isang tunog ang pumasok sa kanyang mga tainga habang ang maliit na itim na python ay nag-transform sa isang kidlat, umikot sa pulso ni Jethro Magnus, at nagsimulang umugong patungo sa kanya.

Ang mga aksyon ng maliit na itim na python, sa mga mata ni Jethro Magnus, ay tila humihingi ng pagkilala para sa kanyang tagumpay.

"Pagkatapos ng Clan Martial Meet, bibigyan kita ng masarap na pagkain."

Binalot ni Jethro Magnus ng magaan ang katawan ng Little Black habang siya ay bahagyang ngumiti.

Isinara ng Little Black ang kanyang mga mata na may ekspresyon ng kasiyahan.

Legend of the War God : The Humble BeginningsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon