Chapter 58: Mapang-akit na Ganda

147 16 0
                                    



Spirit Serpent Movement Technique!

Si Jethro Magnus ay mabilis na lumapit, tuwirang naglakad pasugod kay Marek Lucius.

Sword Drawing Arts!

Isang malamig na lilang liwanag ng espada ang naglaho agad pagkatapos lumitaw, at muling naglaho at lumitaw.

Parang naging lilang kidlat na may mga mata, matagumpay na pinapawalang bisa ang lahat ng galaw ni Marek Lucius...

Na nagdulot kay Marek na hindi makaiwas!

Whoosh!

Ang malamig na lilang liwanag ng espada ay parang malambing na paghawak ng isang minamahal, dumampi sa leeg ni Marek Lucius...

Na nagdulot sa kanyang katawan na magyelo at magpabago sa kanyang ekspresyon!

Hindi namamalayang hinawakan ni Marek ang kanyang kamay sa kanyang leeg.

Ang bahagyang bakas ng dugo sa kanyang kamay ay kapansin-pansin, napakasilaw...

"Nanalo si Jethro Magnus!"

Ang boses ng hukom ay naglalaman ng bahagyang pagkabigla.

"Natalo..."

May kumplikadong tingin si Marek habang tinitingnan ang batang lalaki na nakasuot ng lila.

Pagkatapos, nang hindi nagsasalita, tumalon siya mula sa arena.

Ang mga gilid ng bibig ni Jethro Magnus ay may bahagyang nakangiti mula simula hanggang katapusan.

Sa laban kay Marek Lucius.

Mula sa simula hanggang sa katapusan, hindi niya ginamit ang lakas ng dalawang sinaunang mammoth.

Nagpigil siya.

Ang paggawa nito ay isang paraan ng pagsubok sa sarili.

"Hindi nakapagtataka na narinig kong sinasabi ng mga outer disciple na ang pinaka-mahusay na galaw ni Jethro Magnus ay ang kahanga-hangang kasanayan sa espada. Ngayong nakita ko ito, tunay na may karapat-dapat itong reputasyon.

"Ang kasanayan sa espada na kanyang isinasagawa ay katulad na katulad ng sa batang babae sa kanyang tabi, ngunit ang antas ng kanyang pag gamit ay mas mababa kaysa sa kanya."

"Maaaring ang kasanayan sa espada ng batang babae ay ipinasa sa kanya ni Jethro Magnus."

"Pagtalo sa isang disipulo ng Core Awakening sa unang antas na mayroon lamang ikasiyam na antas ng Body Tempering Stage... Talagang nagtatakda ng bagong rekord si Jethro Magnus sa aming Lucius Clan!"

"Oo, sa aming Lucius Clan, ang ganitong tagumpay ay walang kapantay!"



......

Ang mga tao sa paligid ng arena ay masiglang nag-uusap.

Sa mga sandaling ito, walang naglakas-loob na hamakin ang pagnanais ni Jethro Magnus na agawin ang kampeonato.

May ganitong uri ng lakas si Jethro Magnus.

Sa mataas na plataporma.

"Ang kasanayan sa espada ng batang babae na iyon ay nagtulak sa akin na irespeto siya, ngunit hindi ko inaasahan na ang kasanayan sa espada ni Jethro Magnus ay mas kahanga-hanga pa. Mahirap isipin kung paano nakapagpalago ng kasanayan sa espada ang isang batang labing-anim na taong gulang sa ganitong antas."

Legend of the War God : The Humble BeginningsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon