Tatlong araw ang lumipas, dumating si Raven Lucius sa nakatakdang oras.
Matapos ipaalam kay Isolde at sa kanyang ina, umalis si Jethro Magnus mula sa Lucius Clan Estate kasama si Raven Lucius.
Ang Huang Clan Estate ay matatagpuan sa labas ng timog na gate ng Pharsia City at nakatabi sa mga pangkat ng bundok.
Matapos ipakita nina Jethro Magnus at Raven Lucius ang kanilang Mystic Dragon Invitations, pumasok sila sa Huang Clan Estate at sa pangunguna ng isang disipulo ng Huang Clan, pumunta sila sa Star Observation Platform.
Ang Star Observation Platform ay nasa kalahating taas ng burol, na sumasakop sa isang malawak na lugar.
Maliban sa mga pergola para sa pag-papahinga sa gilid, maraming ding mga lagayan ng armas.
Sa mga lagayan ng mga armas ay may iba't ibang uri ng armas na maaaring pagnasaaan ng sinuman.
Nang dumating sina Jethro Magnus at Raven Lucius, mayroon nang ilang kabataan na nakakalat sa paligid.
Ang pagdating ng dalawa ay nakakuha ng pansin mula sa karamihan ng tao.
Siyempre, ang mga tingin ng mga kabataan ay nakatuon kay Raven Lucius.
Para sa mga kabataang bagong nakakaranas ng pagbibinata, si Raven Lucius na may nakakabighaning katawan ay tiyak na isang malaking tukso.
"Humph! Isang grupo ng mga kabataan."
Nagkunot ng noo si Jethro Magnus, hindi pinapansin ang mga tingin na tila makakapatay mula sa paligid. Ibinuka niya ang kanyang kamay at dominanteng na hinawakan ang malambot na kamay ni Raven Lucius na parang nagpapakita ng lakas sa mga kabataan sa paligid.
Buksan ninyo ang inyong mga mata at tingnan ng maigi...
Ito ang aking babae!
Biglang nagulat si Raven Lucius sa mga ginawa ni Jethro Magnus. Ang kanyang anghel na mukha ay namula at ang kanyang mala-demonyong katawan ay hindi namamalayan na nanginginig.
Gamit ang tinig na halos kagaya ng mga lamok, sinabi ni Raven Lucius, "Bitawan mo ako..."
"Ayoko nga! Ayokong tinitingnan ng mga batang ito ang aking magiging asawa."
Napakatigas ng ulo ni Jethro Magnus.
"Bastos!"
Matapos ang ilang sandali ng pakikipaglaban at hindi makawala kay Jethro Magnus, tiningnan siya ni Raven Lucius ng medyo galit.
"Sa kabila ng lahat, ikaw lamang ang puwedeng tumawag sa akin ng 'bastos'; hindi karapat-dapat ang ibang mga babae."
Diretso si Jethro Magnus.
"Talaga?"
Medyo nagduda si Raven Lucius.
"Walang sinuman ang tunay na kagaya nito."
Nagkaroon ng malawak na ngiti si Jethro Magnus.
Pinili ni Raven Lucius ang kanyang mga mata at nagbiro, "Paano naman si Isolde?"
"Si Isolde ay iba, siya ay isang eksepsiyon," sagot ni Jethro Magnus, na puno ng dominanteng tono.
"Ninth level ng Body Tempering Stage?"
Ang mga tingin ng panibugho at inggit ay bumagsak kay Jethro Magnus isa-isa. Lahat ng kabataan na naroroon ay agad na napansin ang cultivation ni Jethro Magnus.
Lahat sila ay nasa Core Awakening Stage.
Ang biglang paglitaw ng isang Body Tempering martial artist sa kanilang gitna ay umakit ng pansin mula sa lahat.
BINABASA MO ANG
Legend of the War God : The Humble Beginnings
AdventureSi Jethro Magnus, ang pinakamagaling na espesyalista sa armas sa mundo, ay nalipat sa isang alternatibong mundo. Pinagsama ang kanyang kaluluwa sa Rebirth Martial Emperor, nagkaroon siya ng pambihirang lakas at kakayahan. Sa kanyang bagong anyo, tin...