Jennie Pov
For the past 5 years puro sakit lang naibigay namin kay Chaeyoung I really bad on her sa tanong niya sa akin I can't answer her I don't know if I love her or not lalo na Kai is back.
After ng talk namin ni Chaeyoung doon sa pool she distance her self to us na and I admit na na miss ko mga gesture na ginagawa niya for us.
Ngayon ang araw na uuwi ang kapatid ko na si Jisoo hindi kase sila dito nakatira nasa Thailand sila habang kami nandito sa Korea nag ready na din ako ng lunch kase sabi ni Chaeyoung malapit na sila.
" Mommy bakit po ang tagal po nila dumating auntie Chaeyoung said na paparating na daw po sila diba I mean malapit na po sila " Ella asked me.
Hanggang ngayon I can't believe na yun ang gusto ni Chaeyoung na itawag sa kanya ng anak niya I hate it nakausap ko nga si Ella about it pero hindi ko pa din alam sa kanya.
Hindi ko na nasagot tanong niya dahil may nag doorbell na sa bahay namin agad naman tumakbo si Ella para iopen ang door at sinundan ko naman siya.
" Auntie Jisoo I miss you " Ella said sabay hug kay unnie Jisoo.
" Aww I miss you too baby Ella sorry sobrang busy lang talaga ni auntie kaya hindi ako sayo nakaka tawag at nakaka bisita " unnie Jisoo said she looked at me.
" Hello Jendukieee I miss you " she hug me.
" I miss you too unnie Jisoo pasok kayo how's your life naman " I ask habang nag lalakad kami papasok sa living room nasa likod namin si Lisa and her son and daughter kasama si
Ella." Okay naman kami Jennie kaso nakaka stress din kapag may dalawang kids ka sa bahay pero it's so worth it naman kapag umuuwi kami ni Lisa galing work makita lang namin silang dalawa nawawala ang pagod namin I hug lang nila kami tanggal lahat ng pagod " unnie Jisoo said.
" I'm happy for you unnie " I said and smile at her naupo na kami sa couch.
" Where's my cousin ? " Lisa suddenly ask.
I look at her " nasa work pa siya Lisa alam mo naman yun busy sa work may important daw kase silang meeting " I said to her.
" Aishh that girl pinapagod ang sarili sabi ko mag day off ngayon hindi pa din ako sinunod " Lisa said in annoying tone I chuckled.
" Relax my dear cousin monkey I'm here na oh " Chaeyoung suddenly came " where's my hug I miss my monkey cousin. "
" Stop calling me monkey you chipmunk may kasalanan ka pa sakin " Lisa glare at her cousin pero pumunta din ito kay Chaeyoung para I hug.
" I miss you monkey you are finally here " Chaeyoung said.
" I miss you too idiot " Lisa said both of them hugging each other I can see how Chaeyoung miss her.
" Dada Chaeyoung Bea and Leo run towards Chaeyoung they push Lisa para ma hug ito.
Unnie Jisoo laugh dahil na paupo si Lisa sa floor ganun na din ako tumatawa pati na rin si Chaeyoung.
" Yahh nag moment pa kami eh bigla bigla kayong nanunulak and for pate sake I'm your dad not her " Lisa whining like a kid.
" Sorry bro mukang papalitan na siguro kita sa kanila right babies " Chaeyoung giggle and also Bea and Leo.
" Honey that fine na miss lang nila ang dada Chaeyoung nila ikaw naman kase eh inuunahan mo yung dalawa " Unnie Jisoo said she's still laughing at her wife.
" Hello my babies how are you the two of you hmm " Chaeyoung asked habang binuhat niya yung dalawa.
" Okay naman po kami dada alam niyo po ba na kasama kami ni Bea sa may award sa school kaya pumayag sila mommy and daddy na pumunta dito for vacation po kase miss na po namin kayo " Leo said and pouted.
Chaeyoung chuckle nakikita ko kung gaano siya kasaya I wondering what she feel kung si Ella ang sasalubong sa kanya with matching hug and kisses tulad ng ginawa nila Leo and Bea.
" Aww my two babies miss me huh " she start tickling both of them.
" Stop it dada Bea and Leo laugh.
Unnie Jisoo clear her throat " Ella your dad is here you won't hug her hmm " she asks napatingin naman ako kay Ella na naka look down lang nakita ko din kase kanina kung paano siya nakatitig lang sa interaction ng tatlo.
Napatingin naman si Chaeyoung kay Ella pero agad din itong tumalikod " hmmm let's eat I'm hungry na kanina pa and alam ko naman na this little cuties na karga ko ay nagugutom na din I am right hmm " Chaeyoung chuckle at them.
" Yup where hungry dada where's food food " Bea said mas a head si Ella sa kanila kase Bea is 3 years old while Leo is 4 years old and si Ella naman ay 5 years old turning six sa susunod na saturday.
" Let's go kakain na kami " Chaeyoung giggle at nag punta na sa dining room sumunod naman sila unnie Jisoo and Lisa sa kanila.
I went to Ella " hey are you okay ? " I ask and I sit beside her.
" Mommy she ignores me " Ella mumble pero narinig ko pa din.
" Why ? diba ayun naman ang gusto mo kapag pinapansin ka naman niya wala kang kibo tapos ngayon na ignore ka niya ganyan ka " I said to her.
" Pero mommy kase.... "
" Shhh let's go na that's what you want diba kakain na tayo " I carry her at nag punta na kami sa kanila.
YOU ARE READING
I LOVE YOU {CHAENNIE Version|Rosé G!P } ✔️
Hayran KurguWhen Park Chaeyoung wanted to hear the word I LOVE YOU to Kim Jennie her wife and Ella her daughter 3 words 8 letters that's means a lot to her. AUTHOR NOTE !!!! Hi guys I thought about it why not I make a chaennie Version of my own story I love...