Khi tuần lễ thời trang đang dần cận kề, Sungchan chìm đắm trong dòng chảy công việc không ngừng nghỉ. Mọi thứ xung quanh như bị nhấn chìm trong sự căng thẳng, nhưng giữa những lúc mệt mỏi nhất, hình ảnh của Shotaro lại hiện lên trong tâm trí như một ngọn đèn sáng rực rỡ, dẫn dắt hắn thoát khỏi bóng tối của lo âu và mệt mỏi. Chính ánh sáng dịu dàng ấy, đã trở thành nguồn động lực vô giá, giúp hắn vượt qua những thử thách cam go. Hơn cả một nguồn cảm hứng, Shotaro là người mà Sungchan muốn bảo vệ và yêu thương suốt cuộc đời. Trong lòng hắn, anh không chỉ là một nghệ sĩ tài năng mà còn là điểm tựa tinh thần, là người mà hắn luôn mong muốn gìn giữ và che chở.
Một ngày nọ, Shotaro đã gửi tin nhắn thông báo cho Sungchan về buổi biểu diễn sắp tới của anh. Đây là một sự kiện đặc biệt, kỷ niệm ngày thành lập Hải Đường, và Shotaro sẽ có một tiết mục quan trọng.
Sungchan, tối thứ Sáu tuần này, anh sẽ có một buổi biểu diễn tại Hải Đường. Đây là dịp quan trọng với anh, và sẽ càng đặc biệt hơn nếu có em ở đó. Anh không muốn làm phiền công việc của em, nhưng nếu có thể, anh rất mong được thấy em trong đám đông khán giả.
Những dòng chữ hiện lên trên màn hình khiến trái tim Sungchan không khỏi rung động. Hắn có thể cảm nhận được sự mong chờ trong từng câu chữ, và điều đó càng khiến hắn quyết tâm hơn để sắp xếp công việc và dành thời gian đến ủng hộ Shotaro. Em sẽ ở đó, Sungchan đáp lại, cảm nhận được niềm vui lan tỏa từ tin nhắn này.
------
Tối hôm đó, khi bước vào phòng trà Hải Đường, Sungchan ngay lập tức bị cuốn hút bởi không gian thanh lịch và trang nhã, có phần ấn tượng hơn so với những lần ghé thăm trước. Hải Đường, với phong cách truyền thống Nhật Bản, được trang trí với ánh đèn lồng đỏ ấm áp, những bức bình phong họa tiết hoa anh đào, và mùi hương trầm dịu nhẹ lan tỏa khắp không gian. Những dãy bàn gỗ sồi thấp được đặt cách nhau bởi rèm lụa trắng ngà, tạo nên những góc riêng tư nhưng không hề kín đáo. Khách hàng của Hải Đường hôm nay là những vị khách đặc biệt – những nhà sưu tập nghệ thuật, doanh nhân thành đạt, và một số ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí, tất cả đều có gu thưởng thức tinh tế và yêu thích nghệ thuật truyền thống.
Sungchan, trong bộ vest đen lịch lãm, bước vào không gian huyền ảo ấy với tâm trạng vừa hồi hộp vừa mong chờ. Hắn biết buổi biểu diễn này rất quan trọng đối với Shotaro, và hắn không thể chờ đợi để nhìn thấy anh tỏa sáng trên sân khấu. Vì vậy, trước khi chương trình bắt đầu, hắn quyết định đi vào hậu trường để chào hỏi và động viên anh.
Shotaro đang hoàn thiện những bước chuẩn bị cuối cùng cho buổi biểu diễn. Bộ kimono đen tuyền thêu hoa văn bạc nổi bật ôm sát lấy cơ thể, tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và cao quý của anh. Nhưng điều thực sự khiến Shotaro tỏa sáng chính là cách anh trang điểm. Đôi mắt được kẻ viền đen mảnh, làm nổi bật đôi hàng mi dài cong vút và ánh nhìn sắc sảo. Màu phấn mắt xanh nhạt, kết hợp với đôi mắt lấp lánh dưới ánh đèn, tạo nên một vẻ đẹp vừa huyền bí vừa quyến rũ. Đôi môi nhẹ nhàng thoa lớp son hồng, như một điểm nhấn đầy tinh tế trên làn da trắng mịn màng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sungsho | Đêm Của Hoa Trà
FanficHoa trà trắng yêu kiều rung rinh trong gió, chứng kiến một tình yêu đẹp đẽ và chân thành. Cổ Tranh Ngân Nguyệt Vấn Tương Tư gửi tới các 🍊