10. Tình yêu trọn vẹn

22 5 5
                                    

Tuần lễ thời trang Paris cuối cùng cũng khép lại, và Sungchan trở về nước với lòng tràn đầy tự hào và hạnh phúc. Chiếc váy Tsubaki no Yoru đã không chỉ tỏa sáng rực rỡ trên sàn diễn, mà còn nhận được vô số lời khen ngợi từ các chuyên gia và giới truyền thông. Sắc xanh thẫm kết hợp với những ngôi sao bạc lấp lánh và bông hoa trà trắng tinh khôi, đã biến thiết kế của Sungchan thành một tác phẩm nghệ thuật đích thực, lấp lánh dưới ánh đèn sân khấu và rực rỡ trong ánh mắt của công chúng. Câu chuyện về chiếc váy, cùng với nguồn cảm hứng dịu dàng từ Shotaro, nhanh chóng trở thành một giai thoại đẹp đẽ trong giới thời trang.

Người ta không chỉ nhớ đến chiếc váy vì sự tinh tế và sang trọng, mà còn vì câu chuyện tình yêu đầy xúc động mà Sungchan đã thầm lặng gửi gắm vào từng đường kim mũi chỉ. Từ những ngôi sao bạc phản chiếu ánh sáng lung linh, đến những cánh hoa trà trắng mềm mại, tất cả đều biểu trưng cho tình cảm sâu sắc mà Sungchan dành cho người hắn yêu. Công chúng không chỉ ngưỡng mộ tài năng mà còn cảm động trước mối tình lãng mạn như trong truyện cổ tích của hắn. Đó cũng chính là lý do mà cấp trên của Sungchan vô cùng hài lòng với kết quả đạt được và quyết định thưởng cho hắn một kỳ nghỉ ngắn.

Trong lòng Sungchan, không có gì quý giá hơn khoảng thời gian hắn có thể dành trọn vẹn cho Shotaro. Ngay khi trở về, hắn đã vội vàng lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò thật lãng mạn, nơi mà họ có thể thả mình vào không gian tĩnh lặng và yên bình, chỉ có hai người và những cảm xúc dịu ngọt dành cho nhau.


———


Buổi tối hôm ấy, trời trong, ánh trăng tròn vằng vặc soi rọi khắp nơi, tạo nên một bức tranh đêm tuyệt mỹ, như thể thiên nhiên cũng đang hòa cùng niềm hạnh phúc của hai người. Sungchan chuẩn bị mọi thứ từ sớm, từng chi tiết đều được hắn chăm chút tỉ mỉ, mong muốn buổi hẹn hò này sẽ thật hoàn hảo, như một bức tranh sơn dầu mà hắn muốn vẽ lên để thể hiện tình cảm chân thành dành cho Shotaro.

Shotaro bước ra trong bộ yukata màu xanh dương nhạt, trái tim Sungchan như ngừng đập. Anh hiện lên trước mắt hắn, thanh thoát và dịu dàng tựa một đóa hoa trà trắng tinh khôi đang nở rộ dưới ánh trăng mờ ảo. Sungchan từ lâu đã say đắm dáng vẻ yêu kiều của Shotaro trong bộ kimono hay yukata, nhưng cảm xúc lần này dường như đặc biệt hơn bao giờ hết, hơn cả khi hắn nhìn thấy anh ở phòng trà hay chợ đêm. Shotaro không chỉ làm say lòng Sungchan với vẻ đẹp tự nhiên, mà còn khéo léo thêm vào những chi tiết nhỏ xinh – một vài phụ kiện tinh tế trên vòng tay và hương nước hoa thoảng nhẹ. Những cử chỉ ấy như để lại trong không gian một dấu ấn ngọt ngào, khiến từng bước đi của Shotaro càng làm trái tim Sungchan rung động, tất cả đều hòa quyện thành một khúc nhạc êm đềm của tình yêu.

"Anh thật đẹp, Shotaro," Sungchan khẽ thốt lên, đôi mắt hắn ánh lên niềm ngưỡng mộ và yêu thương không thể giấu.

Shotaro mỉm cười, đôi má anh ửng hồng dưới ánh nhìn đầy tình cảm của Sungchan. "Cảm ơn em, Sungchan."

Cả hai cùng nhau dạo bước trong khu vườn yên tĩnh bên hồ nước nhỏ. Ánh đèn lồng dịu dàng chiếu sáng con đường, tạo nên một không gian lãng mạn và bình yên, nơi chỉ có tiếng nước chảy nhẹ nhàng hòa cùng tiếng côn trùng rả rích, như những nốt trên bản nhạc không lời, làm không khí trở nên thật thanh thản. Gió nhẹ thổi qua, mang theo hương thơm dịu dàng của cỏ cây, làm mái tóc Shotaro khẽ bay. Sungchan bất giác dừng lại, quay sang nhìn anh với ánh mắt tràn đầy yêu thương. Hắn nhẹ nhàng cởi áo khoác của mình và choàng lên vai Shotaro, như muốn bảo vệ anh khỏi làn gió đêm se lạnh, để anh luôn cảm thấy ấm áp và an toàn trong vòng tay hắn.

Sungsho | Đêm Của Hoa TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ