Lý do

71 7 0
                                    

Jeonghan khẽ nhếch môi ngồi trên ngai vàng bên cạnh Taron, ánh mắt lạnh lùng nhìn thẳng vào mắt Taron.
"Bệ hạ" cậu nói với giọng nhẹ nhàng nhưng đầy kiên định

"Ta chỉ là một Vương tử đến từ Veritas, việc ngài lựa chọn ta làm hoàng hậu chắc hẳn có lý do."

Taron cười lớn, cái bụng phệ của hắn rung lên theo tiếng cười. "Lý do ư? Em chính là lý do duy nhất ta cần. Vẻ đẹp của em đã làm ta si mê từ lâu, và ta không chấp nhận bất cứ ai ngoài em Jeonghan."

Jeonghan giữ im lặng một lúc, đôi môi vẫn nở nụ cười nhẹ. "Vậy, ngài có nghĩ đến trách nhiệm của mình với Ravendor không? Một hoàng hậu không chỉ cần đẹp mà còn phải có khả năng dẫn dắt và bảo vệ vương quốc."

Taron lắc đầu cười lớn. "Jeonghan, đừng lo. Với em ở bên ta, Ravendor sẽ không thiếu điều gì. Ta có quyền lực, có binh lực, và giờ ta có em. Ravendor sẽ mạnh mẽ hơn bao giờ hết."

Seungkwan không thể chịu đựng nổi cảnh tượng kinh tởm trước mắt sự tức giận trong cậu ngày càng tăng lên khi nhìn thấy hành động của Taron. Biết rằng không thể làm gì, ngay lập tức cậu kìm chế cảm xúc. Cẩn thận nâng bàn tay nơi Taron đã hôn, Seungkwan nhẹ nhàng lấy chiếc khăn tay đã cầm sẵn lau sạch bàn tay của Jeonghan, cố gắng xóa bỏ dấu vết của tên quốc vương để lại.

Quốc vương Taron nhận thấy sự chăm sóc của Seungkwan dành cho Jeonghan không thể rời mắt khỏi cậu. Hắn quan sát Seungkwan với ánh mắt lấp lánh sự tò mò và thèm khát, rồi không kìm được thốt lên

"Đúng là Veritas, nơi đâu cũng toàn mỹ nhân. Xem ra đến cả người hầu cũng không tầm thường nhỉ?"

Jeonghan nghe thấy lời bình luận của Taron biết rõ hắn đang tiếp tục nhìn Seungkwan với ánh mắt đầy tham lam. Cậu lập tức đưa tay ra hiệu cho Seungkwan không cần phải lau thêm nữa, rồi quay sang đối mặt với Taron. Ánh mắt của cậu lạnh lùng và kiên định, đầy vẻ nghiêm nghị.

"Bệ hạ" Jeonghan lên tiếng, giọng nói của cậu không có chút dịu dàng nào

"Ta mong ngài không làm phiền tới người hầu của ta. Nếu không, ta sẽ không khách sáo đâu."

Lời cảnh cáo của Jeonghan không chỉ là sự nhắc nhở mà còn là một lời khẳng định rõ ràng rằng cậu không hề yếu thế trong tình huống này. Cảnh tượng xa hoa trước mắt không thể làm mờ đi quyết tâm và sự tự tôn của Jeonghan. Cậu tiếp tục giữ sự bình tĩnh, ánh mắt cậu không rời khỏi Taron, như thể đang chờ đợi phản ứng của hắn.

Taron hơi nhướng mày, vẻ ngạc nhiên hiện lên trên gương mặt hắn. Hắn không ngờ rằng Jeonghan lại có thể phản ứng mạnh mẽ như vậy. Tuy nhiên, sự tự mãn của Taron không hề giảm đi. Hắn cười khẩy, cái bụng phệ của hắn rung lên theo từng cơn cười.

"Thật thú vị" Taron nói với giọng chế nhạo

"Nhưng đừng quên, Jeonghan, ta đã quyết định. Em đã trở thành một phần của Ravendor, và em không còn quyền lựa chọn.

"Nếu ngài thực sự muốn ta trở thành hoàng hậu của Ravendor, thì ta sẽ chấp nhận. Nhưng hãy nhớ rằng ngài phải đối mặt với những hậu quả mà quyết định này mang lại."

Vương Triều Chìm Trong Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ