- Lộc Hạ đứng từ xa lén lút nhìn qua khe cửa người bên trong là người thanh niên có ngũ quan rất đẹp và mang theo khí chất lạnh đang chăm chú nhìn vào đôi sách.
- Lộc Hạ tim đập nhanh mà nhìn chằm vào người bên ngoài trong.
-" Hạ Hạ . Cậu nhìn gì đó " .- Lộc Hạ giật mình mà quay người nhìn lại . Tiêu Như nheo mắt nhìn cô bạn mình giống như đang làm chuyện mờ ám.
-" Suỵt ...!! " . Cô đưa tay lên môi muốn bạn mình nhỏ tiếng lại vì sợ bị phát hiện.
-" Cạch !!??"
- Tiếng cửa mở ra Lộc Hạ nhìn sang mà đờ người mà căng thẳng đến đỏ mặt. Vội cúi đầu kéo Tiêu Như chạy đi .
-" Sao vậy Sở Luân ??" - Cưu Phi lú đầu ra nhìn ra hành lang trống rỗng mà khó hiểu nhìn Sở Luân như đang đợi câu trả lời.
- " Không có gì "
-" Ò "
- Vì sắp tới sẽ có cuộc thi toán lớn trong thành phố nên từ sớm anh đã đến đây để ôn tập .
______
- Bên đây Lộc Hạ đã mệt đứt hơi vì chạy ngồi dưới gốc cây cùng Tiêu Như mà thở hổn hển trên trán đã chảy nhiều mồ hôi mặt đỏ bừng lên .
-" Nhè ...Hạ Hạ . Cậu làm việc xấu nên mới chạy như ma đuổi như vậy sao ?"
- Giờ nghỉ trưa đã chạy đến phòng ôn thi toán của khoá trên như vậy thì người bạn thân như Tiêu Như đây chắc chắn biết lý do là gì rồi .
-" Xin lỗi đã kéo cậu chạy nhanh như vậy " Lộc Hạ vừa lao mồ hôi trên mặt vừa giải thích .
______
- Cả hai đều về lớp học và trong suốt tiết học đó Lộc Hạ cứ nhìn chằm vào ngoài cửa sổ làm Tiêi Như cũng phải thở dài , đúng là người biết yêu thì mãi là người ngốc.
- Lộc Hạ và Tiêu Như bước ra khỏi cổng trường lớn của Nam Cao .
- Vì không cùng đường về mà phải tạm biệt nhau ra về . Lộc Hạ muốn đi đến cửa hàng bánh ngọt nhưng muốn đến thì phải đi qua con hẻm vừa vắng vừa ít đèn.
- Cô nắm chặt quai đeo đi vào con hẻm đó cúi thấp đầu không dám ngẩn lên cứ thế mà đi thẳng.
-" Nhè em gái đi đâu vậy ?"- Từ trong góc khuất tối xuất hiện 3 người đàn ông nhìn dáng mạo liền biết là người xấu. Gã đàn ông có thân hình gầy gò tiến lên nhìn chằm chằm vào người Lộc Hạ liền nuốt nước bọt xuống.
- Dáng người cô gái trước mặt rất đẹp và có mái tóc đen dài được buột lên thành đuôi ngựa. Khuôn mặt trắng trẻo nhỏ nhắn ngũ quan trên khuôn mặt mặt đó rất đẹp mắt . Đẹp nhất là đôi mắt long lanh cùng lông mi dài .
- Ba gã đàn ông đều nhìn chằm vào người Lộc Hạ. Đúng là ngày may mắn vừa ra ngoài đã gặp được đồ ăn con như vậy sao có thể bỏ .
- Lộc Hạ đổ đầy mồ hôi trên trán , chân đã run lên mà lùi xuống nhưng càng lùi thì mấy gã đó cứ thế mà đi tới một bước.
-" Các người mà lại đây thì tôi sẽ sẽ báo cảnh sát đó !!!!! " - Vừa nghe từ cảnh sát từ cô gái nhỏ đã làm cho cả ba cười phá lên vui vẻ hơn mà tiến lên thêm vaid bước.
-" Báo đi. Em gái xinh đẹp hay em đi với tụi anh đi ". Gã gầy gò trong đó đưa tay muốn chạm vào ngực Lộc Hạ. Tiếng động lớn cùng tiếng rên rỉ than đau phát ra rất lớn.
- Lộc Hạ mở mắt nhìn tình huống xung quanh . Hai mắt cô đều trợn lớn tim đập mạnh hơn.
- " Tiếng đánh nhau liên tục vang lên cùng tiếng la thảm của người đàn ông làm kinh động đến cô .
- Lộc Hạ nhìn xuống đất đã thấy ba tên đó nằm dưới đất rên rỉ.
- Lộc Hạ nhìn xuống bàn tay sưng đỏ của người trước mặt mà lo lắng hơn rất nhiều. Muốn đưa tay chạm vào nhưng liền bị anh né ra cũng không nhìn cô mà đeo cặp rời đi .
- Lộc Hạ nhìn bóng lưng cao gầy đó mà cắn môi.
_______
- Sáng hôm sau Lộc Hạ đã dậy từ rất sớm.Nhanh chân chạy tới quầy thuốc.
-" Dì lấy giúp cháu thuốc mỡ ạ "
- " Cháu đi học sớm thật đó "
- Lộc Hạ cười híp mắt nhận lấy thuốc nhanh tay thanh toán rồi chạy đến trường.
- Vì quy định trường 6 giờ 30 mới bắt đầu mở cổng nhưng cô lại đến lúc 5 giờ .
-" Bịch !!!!!"
- Tiếng ngã nghe rõ đau vang lên.
Lộc Hạ ngồi dưới đất đau đến mức nhăn mặt.Vội đứng lên vì còn nhớ đến việc phải làm._______
- " Ai cha !!!! Hạ Hạ sao lại đến sớm vậy ...úi cậu bị sao vậy " Tiêu Như vừa đến lớp bất ngờ nhìn thấy Lộc Hạ đã có mặt ở trong lớp nhanh chân đi tới tươi cười chọc ghẹo nhưng nhìn đến cánh tay bị trầy xước máu còn bị rỉ ít thì lo lắng.
-" Tớ không sao!! Vô tình ngã thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa Hạ Rời Đi (NT)
Romantik- Chiếc hộp nhỏ bên trong là những chiếc bánh được làm rất cẩn thận đang nằm trong thùng rác . Cô nhìn chiếc hộp bánh hình ảnh trước mắt đều thủ vào mắt . Nước mắt trên gò mắt thiếu nữ rơi xuống trái tim chứ bị bóp nghẹn đau muốn không thở nổi . - N...