Chương 10

3 0 0
                                    

- Lộc Hạ nhìn thời gian ngày mai là ngày kỷ niệm thành lập 50 năm của trường Nam Cao. Cô cũng muốn quay lại để chụp lại ngôi trường từng học và nhiều kỷ niệm buồn vui có đủ.  

- May thật ngày kỉ niệm thành lập trường lại vào ngày nghỉ của cô .
Lộc Hạ đi một lúc lại dừng trước cửa hàng hoa đã đóng cửa.Đây là kỉ niệm cuối cùng của mẹ Lộc và cô . Mỗi tháng cô đều thuê người đến lao chùi sạch sẽ ở đây nên cửa hàng dù đóng cửa nhiều năm nhưng lại sạch sẽ như thể ngày nào cũng mở cửa vậy.

- " Cô là ? " - Lộc Hạ vừa quay qua người kia đã bất ngờ nhào tới ôm lấy cô khóc lớn người phía sau đi theo cũng vì hành động này mà giật mình.

-" Tiêu Như?? Là cậu sao ?" - Lộc Hạ nhìn khuôn mặt thay đổi rất nhiều nhưng cô vẫn nhận ra vì quá quen thuộc.

-" Cậu đi đâu vậy hả .!!! Cậu là người xấu có biết không hả!!! " - Tiêu Như đánh liên tục vào vai của Lộc Hạ dù giận nhưng lại đánh rất nhẹ như phủi bụi vậy.

- " Xin lỗi . Tớ xin lỗi là tớ sai đừng khóc nữa, khóc mặt sẽ già đó "

- Lộc Hạ đi cùng Tiêu Như vào quán cà phê gần đó.

- Vì đối diện với ánh mắt sắc bén của Tiêu Như nên Lộc Hạ muốn nói dối cũng không được đành kể toàn bộ sự việc năm đó.

- Năm đó sau khi mẹ Lộc mất Lộc Hạ liền nhận được cuộc gọi của chú Lộc là anh cả của mẹ Lộc gọi đến muốn cô qua cùng sống với nhau. Chú Lộc nhiều năm ở nước ngoài luôn gửi tiền về nhà cho em gái mình là Mẹ Lộc sau khi nghe tin em gái mất liền đổ bệnh suốt mấy tuần liền nhanh tay gọi về muốn Lộc Hạ sang bên đây sinh sống và học tập.

- Mẹ Lộc trước khi mất vài tháng đã gửi thư đến cho Chú Lộc ràng lỡ có chuyện gì xảy ra hãy giúp bà chăm sóc cho Lộc Hạ.

- Lộc Hạ không phản bác lại mà đồng ý rời đi sống cùng với Chú Lộc . Năm đó cô sống trong nỗi đau không lấy nổi một nụ cười tận 2 năm sau khi qua Mỹ sau khi điều trị tâm lý nên Lộc Hạ mới bình thường trở lại . Lộc Hạ học đại ở Mỹ và làm nhiếp ảnh cho người mẫu nước ngoài đến khi sau 7 năm sinh sống cô muốn quay về.

- Chú Lộc dù rất yêu thương và xem cô như con gái ruột của mình nhưng vẫn rất tốt trọng ý kiến của Lộc Hạ đồng ý cho cô quay về .


- Lộc Hạ chỉ kể sơ qua ngày đó cho Tiêu Như nghe vì rất nhiều chuyện cô không thể nói ra được.

- Tiêu Như nghe xong liền ôm lấy Lộc Hạ khóc. Là bạn thân nhiều năm vào thời điểm đó vậy mà bạn gặp chuyện người làm bạn như cô ấy lại không biết gì còn thất vọng tức giận mang theo suốt 7 năm trời.

-" Ngày mai là ngày kỉ niệm cậu đi với mình nhá " -

- Tiêu Như vốn đã rất muốn thăm trường nhưng vì công việc của cô ấy khá khó nhưng hiện tại Lộc Hạ đã lên tiếng muốn đi cùng thì cho dù đền tiền hợp đồng cũng sẽ đi.

- Lộc Hạ đưa số điện thoại mới cùng địa chỉ căn hộ mình đang sinh sống cho Tiêu Như.

- Tiêu Như luyến tiếc mà tạm chia tay với Lộc Hạ.

-Trợ lý Vy ngồi trong xe long lắng nhìn Tiêu Như.

-" Có chuyện gì sao "

- " ngày mai chị thật sự muốn dời cuộc hẹn với công ty Lam Tu sao?"

-" Ùm ngày mai có lịch gì cứ dời lại còn mẫu thiết kế nói họ chịu dười thì tôi sẽ giảm 10% tiền thiết kế trang phục "

- Trợ lý Vy khó hiểu cô ấy đã làm trợ lý cho Tiêu Như suốt 2 năm chưa lần nào thấy chị ấy trì hoãn công việc vậy mà chỉ cần lần nói của bạn thân thì phá huy tắc.

Mùa Hạ Rời Đi (NT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ