- Lộc Hạ đi đến đoạn đường cây xanh của trường. Mùi cây xanh thật sự rất khiến người khác dễ chịu. Lộc Hạ nhìn người đàn ông che kín mặt mũi ngồi ở ghế đá cách đó không xa .
- Tế Minh ngồi một lúc thì mũi lại xuất hiện mùi hương quen thuộc. Cậu giật mình mà ngước lên nhìn người đã xuất hiện trước mắt cậu từ lúc nào .
-" Lâm Tế?? Sao lại ngồi ở đây?"-
- Lộc Hạ giật mình vì hành động bất ngờ của cậu .- Tế Minh ôm chầm lấy cô ôm rất chặc.
-" Cậu đừng đi nữa có được không ?" - Giọng nói cậu thể hiện rõ sự sợ hãi trong đó.Lộc Hạ luôn xem Tế Minh là người bạn thân năm đó cô luôn nhớ những việc Tế Minh đã làm cho cô và giúp đỡ cô.
- Lộc Hạ nhận rõ sự sợ hãi trong giọng nói của cậu . Cô vỗ nhẹ vào lưng của Tế Minh để trấn an cậu bình tĩnh lại.
- Tế Minh vì hành động của cô mà tim đập nhanh hơn cô luôn ấm áp như vậy luôn dịu dàng như vậy .
-" Tớ không đi nữa. Cậu làm tớ khó thở đó "
- Tế Minh thả lỏng nhưng vẫn không chịu buông cô ra. Người đàn ông đứng từ xa chứng kiến tất cả lòng bàn tay nắm chặc ngón tay đâm mạnh vào lòng bàn tay khiến nó rỉ máu.
__________
- Sau ngày dài vui vẻ ở trường cũ thì Lộc Hạ quay về căn hộ của mình. Tiểu tâm muốn quay về cùng cô khiến cho Tiêu Như cảm giác được người sinh ra tiểu tử thúi này không phải là mình vậy đúng là phản quân .
- Lộc Hạ không biết làm thế nào đành hứa hẹn sẽ dẫn cậu bé đi chơi ở lần sau . Tiêu tâm liền đồng ý mà cùng Mẹ Như quay về .
- Lộc Hạ ấn mật mã nhà thì phía sau người đàn ông to lớn đã giữ lấy cô. Môi áp lên môi của cô khiến cô trợn mắt.
- Lưỡi anh đưa vào khoang miệng cô hút hết mật ngọt trong khoang miệng hôn rất mạnh như đang cắn xé vậy. Lộc Hạ nhăn mặt đẩy anh ra nhưng sức của anh rất lớn.
- Lộc Hạ căn mạnh vào khoé môi đối phương. Làm anh cũng buông cô ra mà luyến tiếc.
-" Chát !!!!!! "
-" Anh điên sao ?? " - Lộc Hạ lấy giấy lao sạch môi mình mặt đẹp hiện rõ sự chán ghét . Anh nhìn hành động ghét bỏ của cô mà khó chịu.
-" Không phải thích tôi 3 năm sao ? Vậy tôi toại nguyện cho cô "
- " Chát!! "
- Lộc Hạ nhìn người đàn ông vô liêm sỉ trước mắt mà chán ghét .Cô luôn tôn trọng anh dù cho lúc trước hay sau nhiều năm cô vẫn luôn tôn trọng anh dù cho đã hết tình cảm nhưng hiện tại người đàn ông này đang làm cái gì vậy nổi điên sao ?
-" Đã từng. Anh nên phân biệt rõ chữ đã từng thích " .
- " Ầm !! "
- Lộc Hạ không muốn giải thích thêm mà đóng cửa vào nhà .
- Sơ Luân nhìn cánh cửa đóng lại . Cô nói chỉ là đã từng sao ? Cô không còn thích anh nữa .
- Anh đưa tay lên sờ môi mình cười nhẹ . Có chết anh cũng sẽ không tin rằng cô đã hết tình cảm với mình.
- Những chiếc ô và những món đồ khác thể hiện rất rõ cô đã thích anh rất nhiều .
- Anh nhớ đến những hộp cơm mà anh đã ném vào thùng rác. Suốt 3 năm mỗi ngày đều nhận được hộp cơm nhỏ nhưng đều bị ăn ném đi.
- Lộc Hạ vào nhà liền chạy vào nhà vệ sinh mà đánh răng. Anh nghĩ anh là ai mà có thể xâm phạm tôi như vậy .
- Lộc Hạ khó chịu đánh răng suốt 30 phút mới chịu đừng lại .
________
-" Cậu xem cậu làm gì đây hả "
- Chiếc máy tính trên bàn hiện rõ hình ảnh cậu ôm người con gái . Tế Minh nhìn vào thở phào nhẹ nhõm. Thật may không lộ mặt của Lộc Hạ .Suýt nữa thì cậu đã làm liên lụy đến cô.
- Hình ảnh được đăng tải khiến cư dân mạng chia làm hai luồng ý kiến. Bên muốn cậu có bạn gái và bên còn lại là phản đối kịch liệt.
-[ Chắc chắn không phải sự thật!!]
-[ Đúng vậy. Chắc chắn là cắt ghép]
-[ Wow có ai thấy dáng người chị gái trong ảnh không hả. Rất đẹp đó ]
[ Áo của chị gái mặc là áo trường Nam Cao sao? Áo này là áo kỷ niệm thành lập trường Nam Cao đó ]
-[ Không quan trọng. Miễn sao anh nhà tìm được tình yêu đời mình là được]
- Tế Minh không nói gì ngồi im nhìn chằm vào ảnh người con gái mà cậu đã ôm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa Hạ Rời Đi (NT)
Romance- Chiếc hộp nhỏ bên trong là những chiếc bánh được làm rất cẩn thận đang nằm trong thùng rác . Cô nhìn chiếc hộp bánh hình ảnh trước mắt đều thủ vào mắt . Nước mắt trên gò mắt thiếu nữ rơi xuống trái tim chứ bị bóp nghẹn đau muốn không thở nổi . - N...