Không khí trong phòng tràn ngập sự mong đợi khi nhóm Ange chuẩn bị thu âm cho mini-album thứ hai. Sau khi ra mắt với single debut và mini-album đầu tiên, thành công đã đến với tất cả cô gái như một cơn lốc, đưa họ lên đỉnh cao danh vọng một cách chóng mặt. Giờ đây, với kỳ vọng của công chúng đạt mức cao nhất, Ange quyết tâm không chỉ duy trì vị thế của mình mà còn vượt qua chính mình. Hôm nay là một ngày đặc biệt quan trọng— họ sẽ thu âm tại Reve, phòng thu danh giá nhất trong ngành, nổi tiếng với việc sản xuất hàng loạt bản hit đứng đầu bảng xếp hạng.
"Hana à, cậu có tin được là chúng ta thực sự đang thu âm ở đây không?"- Jisoo thì thầm, ánh mắt sáng rực lên đầy phấn khích khi họ bước dọc theo những hành lang hiện đại của phòng thu.
"Hoseok sunbaenim từ BTS chính là người sáng lập nơi này đấy,"- Hana nói thêm, đôi mắt mở to đầy ngưỡng mộ, "Người ta nói rằng mọi tên tuổi lớn trong ngành đều từng làm việc tại đây. Thật không thể tin nổi."
Hyeri theo sau một bước, bề ngoài vẫn giữ được sự bình tĩnh, nhưng bên trong cô là một mớ cảm xúc hỗn độn. Dù Reve có nổi tiếng đến đâu, tâm trí cô cũng không thể hoàn toàn tập trung vào hiện tại. Lần trở lại này không chỉ quan trọng với nhóm mà còn với chính cô. Hyeri đã dồn hết tâm huyết vào album này, quyết tâm chứng minh rằng mình đã đưa ra những lựa chọn đúng đắn khi tham gia viết lời cho bài hát chủ đề và được công ty khen ngợi... Nhưng dù cô có cố gắng hiện diện và tập trung đến đâu, bóng ma của quá khứ vẫn bám riết lấy cô, quấn chặt lấy trái tim cô như những sợi dây nghi ngờ không thể tháo gỡ.
Ký ức về công ty cũ, cuộc sống trước đây và cái kết đau đớn với Jaemin vẫn âm ỉ trong tâm trí Hyeri. Từ ngày đó, mọi thứ trong cô đã thay đổi- cô từng nghĩ rằng thời gian sẽ chữa lành vết thương nhưng ngay cả sau nhiều năm thì nỗi đau vẫn còn vẹn nguyên như ngày đầu. Gặp lại Jaemin tại lễ trao giải chỉ làm cho những vết sẹo cũ thêm nhức nhối và nhắc nhở cô về những gì đã có thể xảy ra nếu họ không buông tay nhau. Mỗi buổi thu âm đêm khuya, mỗi lần tập luyện một mình trong căn phòng nhỏ ngột ngạt, mỗi câu chữ cô viết ra đều như một bước tiến tới việc chữa lành, nhưng vết thương vẫn không chịu đóng lại mà ngày càng mưng mủ, âm thầm hành hạ tâm hồn cô.
Khi bước vào phòng thu, cả nhóm được chào đón bởi một nhà sản xuất trẻ tuổi đầy nhiệt huyết- Jaehoon. Dù tên tuổi trong ngành của cậu còn khá mới, nhưng Jaehoon đã dần nổi tiếng trong việc tạo ra những bản hit đã lan truyền khắp ngành giải trí.
"Chào mừng, Ange! Thật vinh dự khi được làm việc với các bạn,"- Jaehoon nở nụ cười tỏa sáng khi bắt tay từng người, "Tôi đã nghe rất nhiều điều tốt về Ange và rất háo hức để xem chúng ta sẽ tạo ra điều kỳ diệu nào cùng nhau."
Cậu quay sang Hyeri, ánh mắt sáng lên, "Chị là Hyeri, đúng không? Chị đã viết lời cho bài hát chủ đề lần này... Chúng rất hay và cảm động."
Hyeri cố gắng nở một nụ cười lịch sự, gật đầu đáp lại, "Cảm ơn tiền bối."
"À, tiền bối gì chứ? Chị cứ gọi đúng tuổi cho tự nhiên hơn."
Các thành viên trong nhóm trao nhau những nụ cười thân thiện, sự phấn khích lan tỏa không thể giấu diếm được. Nhưng khi Jaehoon kiểm tra buồng thu lần nữa, cánh cửa bỗng mở ra, và một bóng hình quen thuộc bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shortfic| Na Jaemin x Fictional Girl| Không thể quên được em
FanfictionMọi thứ, từng tràn đầy hy vọng và ước mơ ---- Inspirational Tracks: https://youtube.com/playlist?list=PL10IRrO0S6SM74VqK_dweDeXJLQ_uYv-G&si=o6oNFU_jwFuwP5bt ---- Quyển ba trong chuỗi fic IDYLLIC