và sự trở lại của hurrykng thành công ngoài mong đợi. mv comeback với số view tăng đến mức chóng mặt, vô vàn những bình luận chúc mừng comeback của fan tràn ngập trên các nền tảng xã hội, các báo chí cũng lần lượt đưa tin về sự trở lại đầy thành công của rapper hurrykng. và hơn hết, một lần nữa gerdnang lại đứng chung sân khấu, lại cùng nhau toả sáng. và mamma mia một lần nữa được hát vang.
bây giờ chỉ lướt đại một trang web nào đó cũng có thể nhìn thấy hai ba bài báo viết về màn comeback thành công rực rỡ của hurrykng. lê thượng long phía sau màn hìn lặng lẽ lưu lại những bài báo, những thông tin về việc hurrykng trở lại. ảnh chụp màn hình những khoảnh khắc của hurrykng cũng dần lấp đầy bộ nhớ điện thoại, nở một nụ cười đầy tự hào, sau tất cả, bảo khang vẫn luôn toả sáng và mạnh mẽ như vậy. bảo khang vẫn là bảo khang, vẫn là người mà lê thượng long dành trọn con tim.
đắn đo rất nhiều lần, thượng long mới gom đủ can đảm để mở ra trang tin nhắn giữa anh và bảo khang. hít một hơi thật sâu lấy bình tĩnh nhắn đi một câu.
weantodale —> hurrykng
weantodale
chúc mừng màn comeback của em nhé
thành công rực rỡ nhỉ?hurrykng
cảm ơn anh
cũng may mắn em còn fan yêu thươngweantodale
...ừm, khang này
anh có thể gặp em không?hurrykng
...(đang nhập)
có cái lồn 🖕
gặp khang của tụi này làm gì?
để đánh nó nữa hay gì??
còn lâu nhé, đéo có gặp gỡ 🆑 gì hết
mà cũng đừng liên lạc với khang nhà này giùm cái
tụi này đéo có nể anh lớn đâu
thân áihiện tại bạn không thể trả lời tin nhắn
weantodale
:))))) (!)
vl (!)nhìn màn hình hiển thị tin nhắn gửi đi không thành công, thượng long bất lực thở dài một hơi. xem chừng hành trình nối lại tình xưa với khang càng khó nhằn đây. nhưng khó cỡ nào cũng chơi, bằng mọi giá anh phải bù đắp lại những lầm lỗi năm đó, không phải vì riêng bản thân anh mà còn là vì khang. khang đã chịu khổ nhiều rồi, anh muốn bản thân phải bù đắp lại những tổn thương, hơn hết anh phải gánh chịu hậu quả của những gì mình đã gây ra.
nhưng hiện tại anh đã bị block rồi, và không còn phương thức nào để liên lạc với khang. muốn tìm sự trợ giúp thì hội cột nhà cũng ngoảnh mặt làm ngơ. cũng đúng thôi, hầu hết ai nghe xong chuyện cũng cảm giác lê thượng long là một kẻ khốn nạn, và sẽ chẳng ai sẵn sàng giúp kẻ khốn nạn cả. hơn nữa là hội nóc nhà hơn phân nửa là thuộc hội đồng quản trị của khang rồi, còn lại thì đều đứng về phía khang hết. và thượng long chỉ còn một mình. tài khoản mạng xã hội, điện thoại, hay bất cứ thứ gì có thể liên lạc được với khang đều bị chặn cả, thậm chí cả email gửi đi cũng nhận được phản hồi là một bài sớ dài mà thượng long cá chắc hết 99% là do hội đồng quản trị của khang gửi. mọi thứ đều trở nên khó khăn hơn khi mọi đường sống đều bị chặn lại, và điều này làm lê thượng long bối rối.
nhưng ông trời vẫn không tuyệt đường người, ngay khi thượng long còn đang nghĩ đủ mọi cách để liên lạc được với khang thì ngay tối đó bảo khang nhắn tin đến. nhìn thấy thông báo hiển thị trên màn hình điện thoại, thượng long vui đến suýt té khỏi ghế. vội vàng mở điện thoại check tin nhắn.
hurrykng —> weantodale
hurrykng
sorry anh
hồi sáng bị đám thằng hiếu giựt điện thoại
năn nỉ mãi tụi nó mới chịu trảweantodale
không sao, anh biết mà :))))))
vậy anh có thể gặp em không?hurrykng
...chắc là được
để em sắp xếpweantodale
à, em mới comeback
nếu như bận quá thì từ từhurrykng
không, em canh tụi thằng hiếu :)))))
anh không nhớ lần trước nó gặp nó đấm anh tím mắt hả?
lần này gặp lại em không chắc em can được nó đâu :))))))weantodale
không sao, cũng đáng đời anh mà
vậy anh hẹn em cuối tuần này được chứ?hurrykng
hm, cuối tuần này thằng hiếu đòi dẫn cháu đi chơi
chắc là được đấy
tầm 6h chiều quán cũ nhé?
chết mẹ thằng kewtiie tắm xong rồi, em không nhắn với anh thêm được
chốt vậy nhéhurrykng đã offline
dấu chấm xanh tắt ngúm, dòng tin nhắn vội vã trước khi offline của khang làm thượng long buồn cười. sao tự dưng có cảm giác như trốn phụ huynh yêu đương vậy nhỉ?
•
•
•
•
•
•
"mày làm cái gì đấy khang? nhắn tin cho thằng đó à?" - kewtiie bước ra khỏi phòng tắm với cái khăn trắng vắt vẻo trên cổ, nhìn bảo khang bộ dạng lén la lén lút liền lập tức nghi ngờ.
"đâu, đã có ai làm gì đâu, đã làm gì đâu." - bảo khang giật mình, nhanh chóng xoá lịch sử chat đi, cố gắng bình tĩnh nhất đối mặt với kewtiie. tự dưng có cảm giác giống bị bắt gian vậy nhỉ.
"đưa-"
"oaaaaaaaaaa" - tiếng khóc bất chợt cắt ngang những gì mà kewtiie định nói, bé con khóc đúng lúc ghê. bảo khang thầm cảm ơn con gái yêu trong lòng, bé đã cứu ba một mạng rồi đấy.
"tao đi xem con bé." - bảo khang thoát được một kiếp, lật đật chạy vào phòng dỗ con. kewtiie chỉ đứng đó nhìn theo bảo khang nhanh chóng trốn vào phòng.
coi như mày may mắn đi, tao mà phát hiện mày dan díu với thằng đó là không xong đâu.
_____________________________________
thực ra là không định cho khangiuoi comeback sớm thế đâu
mà tính là 30 chap thôi nên đẩy nhanh tiến độ ☺
BẠN ĐANG ĐỌC
[Weankng] I'm thinking about you
FanfictionNote: chỉ là mê cái plot này quá nên triển vội con fic Rating: 13+ warning: OOC, lowcase, fanfiction, chủ yếu văn xuôi, chắc lâu lâu sẽ chèn text vào, có yếu tố nam sinh được con Written by: Winnie Nhân vật không phải của tôi Nhưng cốt truyện thu...