Chương 8

114 19 2
                                    

Sau khi xuất viện, Zephys bắt đầu những chuỗi ngày vất vả bù đầu. Học rồi kiểm tra, những điều bận rộn đó cứ lặp đi lặp lại. Tưởng như có thể cuốn Zephys vào vòng xoáy quên đi Nakroth nhưng đều đặn ngày nào hình bóng gã thi thoảng vẫn sẽ hiện lên. Đôi lúc đi ngủ Zephys còn mong chờ nhưng tự trấn an bản thân, ép chính mình đi ngủ để lấy sức học hành. Enzo đã chuyển đi ngay sau hôm Zephys xuất viện, có lẽ hắn đã chuẩn bị cho điều đó từ lâu.

Một buổi chiều, cô Veera với lí do thầy Maloch gọi đi có việc gấp nên đã nhân từ cho lớp nghỉ nốt 20p còn lại trước khi ra về. Hayate ngay lập tức ném bút lên bàn, lấy điện thoại chăm chú soạn tin nhắn, vừa nhắn anh vừa cười cười trông rất khả nghi. Airi- người em sinh đôi thấy anh mình lạ lạ bèn quay xuống nhíu mày gọi:

- Anh.

Không động tĩnh.

- Anh.

Không hồi đáp.

- HA-YA-TE!

- Ui đm giật mình!- Butterfly đang kiểm lại bài, nghe lớp trưởng hét cũng phải thót tim mà cái người cần phản ứng vẫn không thấy trả lời.

Zephys thở dài nhướn lên cốc đầu Hayate một cái đau điếng, tiếng "cốp" nghe giòn tan rõ ràng. Hayate lúc này mới rời mắt khỏi điện thoại, anh nhăn mày xoa đầu gắt lên:

- Conmeno thằng nào kí đầu tao?!

- Bố mày đấy! Làm méo gì bị réo tên nãy giờ không thưa?- Zephys nhướn người ngó xem Hayate đang thậm thụt cái gì.

Hayate vội úp điện thoại xuống ngó quanh xem ai gọi mình thì chạm mặt em gái thân yêu đang nhìn mình bằng con mắt hình viên đạn. Airi khoanh tay nheo mắt nghi ngờ:

- Hayate, anh lén lút nhắn tin với cô nào? Em mách mẹ anh không chịu học hành suốt ngày yêu đương nhá.

Biết Airi nhạy bén, kèo này không giòn nên Hayate cười cười xua tay:

- Anh nhắn tin với bạn thôi, à Aoi bảo mai nó về thăm mày đấy.

- Thật á?! Thế là nãy giờ anh nhắn tin với Aoi à? Sao nó không cho em biết nhỉ? Mai em ra sân bay đón nó.- Airi ngay lập tức sáng bừng con mắt, cô quay lên quyết giải nốt đống bài tập để mai có thời gian đi chơi, lẽ đương nhiên chuyện của Hayate cũng bị vứt ra sau đầu.

Hayate thở phào nhẹ nhõm nhưng chưa được bao lâu anh lại cảm giác có nhiều con mắt nhìn mình hơn. Ngó thấy đám bạn tập trung vào chỗ mình, Hayate giả bộ ho mấy cái rồi mở vở ra làm bài tập.

Trong khi đó, ở một đất nước xa xôi, Enzo cũng bị Veres gõ đầu. Chuyện là họ đang phải xử lí một đống tài liệu ngổn ngang trên bàn. Vốn dĩ đầu tiên có bốn người bao gồm Veres, Enzo, Richter và Tachi. Thế nhưng Tachi sau khi nghe tin Ryoma- một vệ sĩ thân cận của tổng tài về thì đã xin phép chuồn trước. Richter lấy cớ đi đón đối tác làm ăn quan trọng của công ty- Florentino để lủi luôn. Vậy là hiện tại công việc chất đống cũng chỉ còn Veres và Enzo. Ấy thế mà Enzo còn ngồi bấm điện thoại, vừa bấm vừa cười tủm tỉm coi có tức không?!

- Mạnh thế, lủng đầu tôi ai xử lí đống này với cô?- Enzo xoa xoa cục u trên đầu. Veres là nữ, nhìn có vẻ mảnh mai nhưng thực chất mạnh mẽ từ trong cốt tuỷ. Chính vì vậy cô đã không ra tay thì thôi, nếu mà đã làm thì chắc chắn đau thấu xương.

Duyên âm (NakZep)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ