Chương 9

120 20 8
                                    

Có một sự thật là hiện tại Zephys đã 29 tuổi, hắn đã ăn đám cưới của em trai mình và một số đứa bạn luôn rồi. Zephys thủ thân như ngọc, thậm chí trong công ty còn đồn hắn bị yếu sinh lí, có điều Zephys chẳng quan tâm. Đó là một ngày cuối năm, sang năm sau là Zephys sẽ 30 tuổi. Công ty cho nghỉ sớm để mọi người chuẩn bị đón Tết. Zephys thật sự rất bận vì nhà bán tạp hoá, đây là thời điểm đắt khách nhất mà cũng bận rộn nhất. Laville và bố dọn nhà còn mẹ và Zephys sẽ bán hàng. Tất bật như thế đến đêm 30 cuối cùng hắn cũng được nghỉ ngơi. Ăn cơm cùng gia đình xong Zephys cũng chẳng đi count down cùng Laville và bạn bè, hắn lấy cớ mệt rồi ở nhà miết. Cuối cùng Laville đành rủ hội anh chị em lên lôi hắn xuống đường cho bằng được. Hayate và Murad thằng hai chân thằng hai tay lôi Zephys như vác lợn. Bố mẹ Zephys dưới nhà giật mình vì tiếng hét oai oái của thằng con.

- Chúng mày làm gì mà nó kêu ghê thế?- Mẹ Zephys nhíu mày hỏi.

- Dạ chúng con đang trị bệnh tự cách li xã hội cho nó ạ.- Laville trả lời.

- Ừ chúng mày lôi cổ nó đi đâu thì đi, chứ tao thấy đúng là dạo này thằng Zephys có xu hướng chống đối xã hội thật.- Bố hắn gật đầu tán thành. Chả là hai ông bà biết mang máng chuyện người yêu Zephys chết. Để con trai ổn định tinh thần 2,3 năm sau đó mới mai mối cho nhưng đã hơn chục năm rồi chưa thành công lần nào. Điều này làm ông bà não lòng, dù sao thằng em cũng cưới xin đầy đủ rồi, thằng anh cứ ở vậy sao? Lắm lúc thấy Zephys man mác buồn hai ông bà cũng đau lòng.

Một đấu mười gần như là bất khả thi, Zephys vẫn phải xuống phố với đám bạn trời đánh.

- Xời, như người nổi tiếng ấy nhỉ? Muốn gặp mặt khó quá.- Enzo liếc Zephys buông lời mỉa mai.

- Cần gì đâu, người cần gặp cũng gặp rồi còn gì? Thế bao giờ cưới để tao còn chuẩn bị thiệp?- Zephys khoanh tay nhướn mày nhìn chằm chằm Hayate.

Hayate đang uống miếng nước chút nữa thì nghẹn, anh thầm nghĩ mấy tên này đổi hướng tấn công nhanh thật cơ chứ. Ai bảo anh không muốn rước Enzo? Lần trước đi ăn đám cưới Zata Laville, Murad Tulen lần nào hoa ném cũng rơi trúng người anh mà Enzo mãi vẫn chưa chịu đồng ý. Hayate chẳng biết lí do là gì nhưng anh tin tưởng Enzo sẽ không bỏ anh, làm gì còn ai đẹp như anh, giỏi như anh mà yêu Enzo hơn anh nữa đâu. Hayate lắm lúc cực kì tự tin nhưng thi thoảng anh vẫn sợ hãi mỗi lần nghĩ đến Enzo rất thích trẻ con. Bằng chứng là bé Alice- em gái út của Nakroth được Enzo cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa. Thậm chí con bé còn nhiều lần tranh sủng với anh, Hayate chỉ đành nhờ Capheny nhấc con bé ra chỗ khác. Thấy Hayate không biết phản dame, Enzo kéo mặt anh lại nhướn chân hôn chụt vào má Hayate một cái rõ to, sau đó hắn nhìn Zephys đầy thách thức:

- Chuẩn bị mấy cây vàng đi, sắp rồi đấy. Còn người ở đây cưới xin chỉ là sớm muộn.

Trong khi mọi người còn đang trầm trồ về sự bạo gan của Enzo, Hayate đang lâng lâng như ở trên mây thì Zephys âm thầm cay cú. Đây rõ ràng là khịa trắng trợn, ý Enzo là hắn có người thật việc thật để nắm tay hôn hít và tin tưởng chứ đâu có ngày nào cũng mong nhớ hoang mang như Zephys. Zephys thầm nghĩ một ngày nào đó trước khi chết hắn nhất định phải thấy mặt Nakroth để mắng cho gã một trận tơi bời vì dám để người khác bắt nạt hắn như vậy.

Duyên âm (NakZep)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ