☆ Mày có thể ăn tao ☆

69 11 0
                                    

App X chiều hôm ấy được dịp đông vui nhộn nhịp.

Một số fan chụp được ảnh ba thành viên của Stray Kids xuất hiện ở công ty, trong đó có Felix xuất hiện trong tình trạng bịt băng một bên mắt. Ngoài ra vẫn chưa có thêm thông tin gì mới về tình trạng của Hyunjin.

NMIXX trùng hợp đang có lịch trình nên cũng xuất hiện ở công ty. Haewon thấy ba người đi họp trên phòng chủ tịch cũng đợi xong việc mới qua hỏi thăm.

Haewon rủ Lily canh sẵn trước cửa thang máy. Chỉ cần ba con người kia ra khỏi phòng liền sẽ bị hai chị em bắt lại, kéo ra một góc kín hỏi chuyện. Haewon biết tỏng cái nết giấu chuyện của Bang Chan mà, kín như bưng.

"Giờ thì ba người có thể giải thích lí do tại sao Hwang Hyunjin lại biến mất vô thời hạn." - Haewon tò mò hỏi.

"Mày mắc hỏi lắm à em?" - Bang Chan thở dài nhìn Haewon.

"Không. Nhưng mà làm gì có ai trên đời bị đau chân mà dừng hoạt động vô thời hạn. Cả công ty đều thắc mắc chứ đâu phải mỗi tụi em."

Felix im lặng. Em không biết nên nói gì. Đại não em có lẽ đang cố rặn ra một câu chuyện giả tưởng nào đó thuyết phục nhất cho hai đứa em. Nhưng tốt hơn vẫn là càng ít người biết chuyện của Hyunjin với em thì càng tốt.

"Hyunjin bị té lúc lộn nhào trên cao. Cổ chân bị thương hơi nặng nên bác sĩ chưa ước chừng được bao lâu thì khỏi. Hai đứa đừng lo."

"Rồi thế mắt anh làm sao rồi đây mà phải đeo băng che mắt?"

"À, cái này, anh lên lẹo á. Channie hyung với Jisung mới đưa anh đi bác sĩ bôi thuốc hồi sáng. Người ta bảo đeo băng để tránh nhiễm khói bụi."

Lee Felix mà không được cho đi đóng phim chính là một thiếu sót của ngành phim ảnh Hàn Quốc.

Ngạc nhiên là sau khi ba người họp xong, JYP cũng ngay lập tức đưa ra thông báo Felix tạm dừng hoạt động vô thời hạn vì thoát vị đĩa đệm trở nặng hơn và cần thời gian điều trị, tương tự như Hyunjin.

Không cần nói cũng biết, mạng xã hội bùng nổ tin tức khi chỉ trong hai ngày, hai thành viên của Stray Kids đã ngưng hoạt động vô thời hạn vì chấn thương. Ai nấy cũng đều lo lắng.

Bang Chan chỉ xin nghỉ làm buổi chiều nên ca tối anh vẫn còn có lịch lên studio chạy nhạc cho kịp deadline. Minho hiện tại vẫn đang trong bệnh viện chăm sóc Hyunjin. Seungmin với Jeongin thì dọn đồ quay về nhà để lấy quần áo thay mới cho Hyunjin rồi.

Trước khi đi Chan có gửi lại cho Felix tin nhắn ghi địa chỉ tới bệnh viện chỗ Hyunjin đang nằm. Em nhận ra đây là bệnh viện tư của nhà Seungmin, thảo nào mà thông tin được bảo mật kĩ đến thế. Biết là Chan đã gửi địa chỉ, tức là anh lớn muốn Felix đến đó, nhưng em vẫn chưa thực sự sẵn sàng đối mặt với Hyunjin đâu. Nhìn thấy cậu ấy chắc em sẽ hoảng loạn bỏ chạy mất.

Felix về đến nhà thì không chần chừ chạy thẳng vào nhà tắm kiểm tra. Em nhìn bản thân mình trong gương, đôi mắt xấu xí đó vẫn chưa biến mất. Còn cả cái kagu gì gì đó ngài chủ tiệm nói với em cũng chưa xuất hiện. Felix chỉ mong nó không tự nhiên nhảy ra vào những lúc không thích hợp thôi. Tốt nhất vẫn là sớm một chút, ít nhất thì em sẽ sớm biết được bản thân mình nên làm gì.

𝐇𝐲𝐮𝐧𝐋𝐢𝐱 ☆ 𝐆𝐡𝐨𝐮𝐥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ