☆ 1000 - 7 ☆

56 6 0
                                    

Tối...

Tối quá...

Tôi không thể nhìn thấy gì cả...

"Lee Yongbok."

Ai?

Là ai đang nói vậy?

Bao trùm đầu được gỡ ra, Felix nheo mắt lại nhìn cái thứ ánh sáng khó chịu rọi thẳng vào mặt em.

Chuyện gì đây...

Cả người Felix bị trói chặt vào chiếc ghế gỗ. Cổ chân, hông, rồi đùi bị dây thừng buộc chặt, hai tay em cũng bị trói vòng ra sau ghế. Một bóng người thấp bé tiến tới, chắn ngang ánh đèn chói trước mặt em. Felix lờ mờ nhìn ra chiếc mặt nạ chú hề chẳng có chút quen thuộc, nhưng gương mặt sau lớp mặt nạ ấy thì lại vô cùng thân quen.

"Y-Yein?"

"À há! Suprised! Cá là anh tưởng em đã chết đúng không?"

Yein phấn khích nhảy chân sáo vòng quanh Felix. Căn phòng trống rộng lớn vọng lại tiếng cười khúc khích quỷ dị của con nít, càng nghe càng thấy ghê rợn.

"A-Anh tưởng em đã bị CCG bắt."

"Anh vui tính quá! CCG nào bắt được em?"

Yein vừa nói vừa nhếch miệng cười mỉa. Đúng. CCG làm sao mà có thể bắt được nó. Một tên hề ranh ma như này, một con quỷ ăn thịt nguy hiểm, bị CCG đuổi bắt thì có hơi không đúng lắm. 

"Vậy... Sao...? Em...??"

Đại não Felix chẳng thể tiêu hóa nổi một thông tin nào ngay lúc này. Chuyện này rốt cuộc là sao đây? Điều gần nhất em nhớ là bản thân đã bị bố đẻ tẩn cho một trận tan tành, và giờ tỉnh rồi thì lại thấy bản thân bị trói với bé nhân viên mới của tiệm cà phê.

"Ầu! Quên mất. Để thông não cho Felix oppa của em một xíu nhé. Chuyện là bé nhân viên mới của tiệm cà phê thực ra chỉ là một con quỷ ăn thịt bé tí thành công lừa được chị nhân viên Hana xinh đẹp mang về chăm sóc, tiện lừa luôn con trai thứ của ngài Bếp Trưởng về với bố của mình. Thế nào? Anh thấy kịch hay chứ?! Cái đêm hôm đấy em đã để cho anh đi theo kế hoạch rồi đó, ai mà ngờ đứa con thứ của ngài Lee lại cao thượng ham đi cứu người đến vậy, làm con gái út của ông ấy phải nhảy ra đập thằng anh trai mình một trận."

C-Cái gì???

Yein kéo đến trước mặt Felix một xe đẩy khay y tế, chiếc khay chứa đủ các loại dụng cụ phẫu thuật sắc bén, những thứ dao phay kìm cặp rỉ sét to lớn. Nó cầm lên một chiếc kim tiêm cùng một lọ chất lỏng vẩn đục đặc ngầu bên trong, rút lấy chất lỏng vào ống tiêm.

"Anh biết đây là gì không?"

Em sẽ không thả tôi ra...đúng chứ?

"Đây là một loại thuốc đặc chế của CCG. Bọn chúng gọi nó là cái gì ấy nhở? À! Dung dịch áp chế RC. Em nghe đám thanh tra nói rằng thứ này được dùng để phẫu thuật mổ xẻ chúng ta, mổ xẻ quỷ ăn thịt."

Felix vẫn im lặng không giãy dụa. Cơ thể em lúc này thật nặng nề. Đến cả những tiếng bình bịch bộ não đang đập trong đầu em cũng nghe thấy thật rõ ràng. Cơn chóng mặt cứ liên tục kéo đến khiến em chẳng thể ngồi ngay ngắn thẳng lưng, nếu không phải em đang bị trói chặt trên ghế thì giờ em cũng phải nằm bẹp trên sàn vì mất thăng bằng. Mái tóc đen thấm đẫm mồ hôi xõa xuống, che đi đôi mắt đang căng ra vì những cơn đau gặm nhấm từ trong cơ thể của em.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝐇𝐲𝐮𝐧𝐋𝐢𝐱 ☆ 𝐆𝐡𝐨𝐮𝐥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ