☆ The 3rd one ☆

38 4 0
                                    

"Ôi trời, ai lại hứng thú tới thăm lão già này vậy nhỉ?"

"Priest."

"Đã lâu lắm rồi đó, phải không, Chris? Con trai yêu quý của ta."

"Câm miệng! Tôi không coi ông là bố tôi. Hơn nữa, giờ tôi là Chan, Bang Chan. Mong ông không nhầm lẫn."

"Ha! Con vẫn chẳng biết đùa chút nào! Hơn nữa, cắt mất chữ h trong tên không giúp con tự gạch bỏ mình khỏi dòng máu nhà Bahng đâu."

Bang Chan hiện tại đang ở trong trung tâm giam giữ, cùng với Lee Minho, hai người đến đây là để gặp một người. Bố của Bang Chan, Jack Bahng. Hay còn được CCG gọi với một cái tên khác.

Quỷ ăn thịt cấp SS "Priest".

"Tôi có vài câu hỏi, và tôi muốn ông nghiêm túc trả lời chúng."

"Tch! Con với cái. Vô ơn thật đấy!" - Priest tạch lưỡi.

Bang Chan quả thật không muốn nhìn mặt người đàn ông này một chút nào. Gương mặt quá đỗi đáng ghét.

Nếu không phải Felix nhờ, Bang Chan cũng sẽ không viện cớ xin thanh tra hướng dẫn cho đến khu giam giữ để nghiên cứu tù nhân thế này.

"Trả lời câu hỏi của con thì cũng được thôi, nhưng mà, không phải cuộc trò chuyện này chỉ nên là của riêng hai cha con ta thôi à?" - Jack đá mắt về phía Minho, người con trai kì lạ vẫn luôn đứng phía sau Bang Chan.

"Không liên quan đến ông."

"Hừm...người yêu à?"

"Không phải chuyện của ông!"

"Lâu rồi ta chưa được ăn, người yêu con có mùi rất thơm đấy."

'Rầm'

"Ông đừng có làm tôi mất kiên nhẫn!"

Bang Chan tức giận đập vào mặt kính buồng giam. Nếu Priest dám động vào một sợi tóc của Lee Minho, hắn sẽ giết ông ta chết thêm một lần nữa, chết không toàn thây.

Minho thấy Chan bị kích động thì tiến tới an ủi, anh cũng không phải dạng hiền lành gì, chỉ ngước mắt lên lườm tên ghoul một cái rồi lùi về đứng ở cửa ra vào. Quy định là quy định. CCG yêu cầu bắt buộc phải có ít nhất hai người có mặt ở trước buồng giam giữ ghoul. Lee Minho là người khôn ngoan, anh biết nếu anh ở lại sẽ càng khiến tên ghoul này chọc điên Chan dễ dàng hơn, nhưng cũng không thể vì thế mà không tuân thủ quy định của CCG.

"Bếp Trưởng là ai? Hắn ta sử dụng kagune gì?" - Bang Chan bắt đầu tra hỏi sau khi Minho lùi đi.

"Bếp Trưởng à? Một cái tên quen thuộc. Gã là một người bạn cũ của ta thôi. Còn kagune của hắn, ta không biết." - Jack dửng dưng ngồi nói, mỗi câu nói đều cố tình nhấn mạnh một từ nào đó, cảm giác thật giả lẫn lộn.

"Bên cạnh Bếp Trưởng luôn có một đứa trẻ, là ghoul. Ông biết chứ?"

"Ta không biết."

"Đứa trẻ đó không có kagun-"

"Sao con không thành thật chút đi, Chris?"

"Ý ông là gì?"

"Cầm một tờ giấy và đọc những câu hỏi bản thân đã biết rõ câu trả lời. Con không thấy nhàm chán à?"

Priest nở nụ cười nhìn về phía Bang Chan. Một nụ cười khiến con người ta sởn tóc gáy.

𝐇𝐲𝐮𝐧𝐋𝐢𝐱 ☆ 𝐆𝐡𝐨𝐮𝐥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ